Articles News

Far Cry 6 พบกับนักแสดง – ผู้อยู่เบื้องหลังการปฏิวัติยารา

Far Cry 6 เป็นผลงานเกมจากค่าย ยูบิซอฟต์ ซึ่งในเกมมีตัวละครที่น่าจดจำมากมาย และเบื้องหลังบทบาทเหล่านั้นคือนักแสดงที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำให้ทุกตัวละครมีชีวิต, การเขียนบทเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของสมการในการสร้างตัวละคร ตัวละครจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อนักแสดงสามารถสวมจิตวิญญาณเข้ากับตัวละครได้อย่างแท้จริง และต่อไปนี้คือบรรดาโฉมหน้าของศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังการแสดงประกอบเกม Far Cry 6

DANI ROJAS (FEMALE) – NISA GUNDUZ

DANI ROJAS (MALE) – SEAN REY

CLARA GARCIA – JESS SALGUEIRO

JUAN CORTEZ – ALEX FERNANDEZ

CAMILA ‘ESPADA’ MONTERO – SHAKIRA BERRERA

CARLOS MONTERO – CONRAD PLA

PHILLY BARZAGA – MANUEL RODRIGUEZ SAENZ

TALIA BENEVIDEZ – MERCEDES MORRIS

PAOLO DE LA VEGA – XAVIER LOPEZ

YELENA MORALES – SARA GARCIA

JORGE ‘EL TIGRE’ AGUILAR – CONRAD COATES

TERESA “LUCKY MAMA’ MORENO – LIZA HUGET

ROSA MEL PAQUETE – SELENA VYLE

ที่มา – https://toronto.ubisoft.com/meet-the-cast-of-far-cry-6-%E2%81%A0-the-talent-behind-the-revolution/

ทั้งนี้ ส่วนเสริมแรกของตัวเกมที่ชื่อ Vaas: Insanity จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, รวมถึงบน Windows PC ผ่านทาง Ubisoft Store และ Epic Games Store ผู้เล่นจะต้องซื้อฟาร์ คราย 6 เสียก่อนจึงจะเข้าเล่น Vaas: Insanity ได้

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นวาส ตัวร้ายที่หลายคนจดจำจากฟาร์ คราย 3 ซึ่งรับบทโดยไมเคิล แมนโด (Better Call Saul) ผู้ซึ่งกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในประสบการณ์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมแนวโร้คไลท์ คุณจะเริ่มต้นโดยมีเพียงแค่ปืนพกไว้ป้องกันตนเอง และจะต้องตระเวนหาอาวุธใหม่ ๆ และปลดล็อคเพาเวอร์อัปเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและมุ่งเข้าสู่ส่วนลึกภายในจิตใจของวาสเอง ผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นสุดเข้มข้นและการเล่าเรื่อง Vaas: Insanity จะมอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้คุณได้เข้าใจอดีต, ปีศาจร้ายในใจและแรงจูงใจของวาสได้มากขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์