News

DRAGON BALL THE BREAKERS – เกมแอ็คชั่นใหม่แบบอสมมาตร พบกันในปี 2022

DRAGON BALL THE BREAKERS – เกมแอ็คชั่นใหม่แบบอสมมาตร

พร้อมวางจำหน่ายบน PlayStation®4/Nintendo Switch™/Xbox One/STEAM® ในปี 2022!

จะมีจัดให้ทดลองเล่นโคลสเบต้าเร็ว ๆ นี้!

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ยินดีที่ได้แจ้งให้ทราบว่า “DRAGON BALL THE BREAKERS,” จะวางจำหน่ายในปี 2022 บน PlayStation®4 (PS4™)/Nintendo Switch™/Xbox One/STEAM® เกมใหม่ล่าสุดนี้จะมาเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นของเกม “Dragon Ball” และจะเตรียมจัดโคลสเบต้าในช่วงเวลาอันใกล้นี้

เกมใหม่ในโลกของ Dragon Ball คือเกมแอ็คชั่นแบบอสมมาตร!
Combat Power 5 – The Ultimate Escapade

DRAGON BALL THE BREAKERS เป็นเกมที่อยู่บนโลกเดียวกันกับ DRAGON BALL XENOVERSE 2, ที่ซึ่งผู้เล่นจะต้องแบ่งออกเป็นสองฝ่าย – “Raider,” ที่เป็นบรรดาตัวร้ายแสนคุ้นเคยจาก Dragon Ball และบรรดามนุษย์ธรรมดาผู้ไร้พลัง “Survivor” ที่ปราศจากวิชาและพลังต่อสู้ของบรรดาสุดยอดนักรบทั้งหลาย ในเกมแอ็คชั่นแบบอสมมาตรที่ผู้เล่นหนึ่งคนจะต้องปะทะอีกเจ็ดคน เป้าหมายของ Survivor คือการหลบหนีออกจากฉากให้พ้นเงื้อมมือของ Raider อันทรงพลัง ส่วนเป้าหมายของ Raider ก็คือการป้องกันไม่ให้ Survivor หลบหนีและกำจัดทุกคนให้หมด

เลือกเล่นเป็นฝ่ายใดก็ได้ แล้วใช้ประโยชน์จากไอเท็มและความสามารถให้เต็มที่เพื่อชัยชนะ!

นอกจากนั้นแล้ว เกมนี้ยังอยู่บนโลกเดียวกันกับ “DRAGON BALL XENOVERSE 2” และจะมีแผนงานให้เชื่อมต่อเซฟระหว่างเกมได้เพื่อที่ผู้เล่นจะได้เล่นทั้งสองเกมในอนาคต โดยรายละเอียดจะมีการเปิดเผยต่อไป

สัมผัสกับ “ความแตกต่างด้านพลังที่ท่วมท้นมหาศาล” อันเป็นเอกลักษณ์ของ Dragon Ball

เผยตัวอย่างแรก!

ตัวอย่างแรกจะอัดแน่นไปด้วยมุมมองใหม่ ๆ ของดราก้อนบอลที่แสดงให้เห็นถึงเหล่าผู้รอดชีวิตซึ่งพยายามต่อกรในทุกวิถีทาง และเหล่าผู้รุกรานที่คอยไล่ล่า

โคลสเบต้าจะเปิดให้เล่น Steam® เร็ว ๆ นี้ – และจะประกาศรายละเอียดในโอกาสต่อไป!

BNE มีแผนที่จะเปิดโคลสเบต้าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ถัดจากนี้ไป โดยมีเป้าหมายเป็นการร่วมมือกับผู้เล่นเพื่อนำฟีดแบ็คมาปรับปรุงเกมเพลย์ สำหรับแฟน ๆ ดราก้อนบอลแล้วนี่ถือเป็นโอกาสได้ลองสัมผัส  DRAGON BALL THE BREAKERS และมาเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ในการเล่นเกมอันสุดยอด!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์