News

เปิดตัวเกมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบาก MONSTER ENERGY SUPERCROSS – THE OFFICIAL VIDEOGAME 5

MILESTONE และ FELD ENTERTAINMENT เปิดตัวเกมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบาก MONSTER ENERGY SUPERCROSS – THE OFFICIAL VIDEOGAME 5

วิดีโอเกม Supercross ภาคล่าสุดและสมจริงที่สุด กลับมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่มากมายทั้ง: Rider Shape System, Future Academy for newcomers, Rhythm Section Editor และ Split-Screen!

มิลาน, อิตาลี/ เอลเลนตัน, ฟลอริดา (18 พฤศจิกายน 2021) – Milestone และ Feld Entertainment, Inc. มีความยินดีในการเปิดตัว Monster Energy Supercross – The Official Videogame 5.

วิดีโอเกมภาคล่าสุดที่มีความสมจริงมากที่สุดของ Supercross พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 17 มีนาคม 2022 นี้ บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ใน STEAM โดยเวอร์ชัน PlayStation รองรับการอัพเกรดฟรีจาก PS4 เป็น PS5 และรองรับฟีเจอร์ Smart Delivery ใน Xbox อีกด้วย

ในโหมดอาชีพที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ความสมจริงยิ่งกว่าที่เคย ซึ่งผู้เล่นสามารถเริ่มต้นในฐานะมือสมัครเล่นที่กำลังพัฒนาฝีมือใน 250SX Futures Class ก่อนไปถึงจุดสูงสุดของความรุ่งโรจน์ในฐานะมือโปร

Monster Energy Supercross – The Official Videogame 5 ยังแนะนำระบบ Rider Shape ซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับโหมดอาชีพที่จะส่งผลต่อการผู้ขับขี่ในกรณีที่หกล้มหรือได้รับบาดเจ็บ พร้อมการฝึกอบรมและงานเฉพาะให้เสร็จสิ้นเป็นกุญแจสำคัญในการฟื้นฟูผู้ขับขี่ของคุณให้พร้อมที่สุดเสมอ!

Monster Energy Supercross – The Official Videogame 5 ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ ด้วยจักรยานยนต์ 2-stroke bikes พร้อมให้เล่นในทุกโหมดของเกม และสำหรับนักขี่หน้าใหม่ Future Academy จะให้ข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นในการก้าวเข้าสู่โลกแห่ง Supercross ด้วยคู่มือการเล่นที่เป็นมิตรนี้จะสอนผู้เล่นเบื้องต้นเกี่ยวกับ Supercross เพื่อช่วยให้พวกเขาไต่อันดับจาก Beginner ไปสู่ระดับ Pro

พร้อมตัวเลือกในเกมมากมายที่จะทำให้ทุกคนเข้าถึงการแข่งขันได้ ไม่ว่าจะเป็นการส่งผลกระทบต่อการฟื้นตัวของการไหล ระบบช่วยบังคับเลี้ยว และด้านเทคนิคอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหมาะกับผู้เล่นทุกประเภท!

เครื่องมือแก้ไขสนามกลับมาพร้อมกับประสบการณ์การสร้างแทร็กแบบคลาสสิก พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่: Rhythm Section Editor ผู้เล่นจะสามารถผสมและจับคู่โมดูลที่มีอยู่แล้วเพื่อออกแบบแทร็กที่ซับซ้อนได้หลากหลาย และสามารถแบ่งปันกับชุมชนทั่วโลกได้อีกด้วย

และหลังจากความสำเร็จอันน่าทึ่งของภาคที่แล้ว การประกวด Track Editor ได้กลับมาอีกครั้ง และผู้เล่นคนอื่นจะมีโอกาสสร้างสนามแข่งและเข้าร่วมการแข่งขันได้ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เห็นการสร้างสรรค์ของพวกเขา กับสนามจำลองและเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันชิงแชมป์ประจำปี 2022 อย่างเป็นทางการ นี่คือการแสดงถึงโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตในอุตสาหกรรมวิดีโอเกม: ด้วยสนามแข่งดิจิทัลที่ออกแบบโดยผู้เล่นจะถูกขับเคลื่อนโดยนักบิดตัวจริงในการแข่งขัน 2022 Monster Energy AMA Supercross Championship

แล้วการแข่งรถของเหล่านักบิดกับผองเพื่อนหรือเล่นคนเดียวในสภาพแวดล้อมใหม่แบบโอเพ่นเวิร์ลที่สวยงามตระการตาล่ะ ? การผสมรวมกันคือคำตอบ ด้วยฟีเจอร์การแข่งขันสุดท้าทายใหม่พร้อมรวมหลายรายการเข้าไว้ด้วยกัน และของสะสมเพื่อปลดล็อกอะไหล่การแต่งเพิ่มเติม

เป็นครั้งแรกที่มีการจับคู่แบบข้ามกลุ่มผ่านการเล่นแบบออนไลน์และนำความท้าทายสู่ระดับโลก และ Monster Energy Supercross – The Official Videogame 5 ยังมีโหมดแบ่งหน้าจอเพื่อเล่นกับเพื่อน ๆ ได้โดยตรงบนโซฟาที่บ้านของคุณ!

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อในเวอร์ชันที่แล้ว การแข่งขัน E-sport กลับมาใน Monster Energy Supercross – The Official Videogame 5 อีกครั้ง โดยผลักดันให้ผู้เล่นใช้ทักษะและทัศนคติทั้งหมดของตนในการเป็นตำนานการแข่งขัน eSX Championship ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Yamaha!

Monster Energy Supercross – The Official Videogame 5 จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 17 มีนาคม 2022 นี้ บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ใน STEAM

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.supercrossthegame.com
Facebook: facebook.com/SupercrossTheGame
Instagram: instagram.com/supercrossthegame

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์