News

OUTRIDERS ฮึดสู้! ส่งฟรีอัปเดตขนาดใหญ่ “NEW HORIZON” หวังกู้ศรัทธาแฟนเกม

SQUARE ENIX® มีความยินดีที่จะได้ประกาศ NEW HORIZON ซึ่งเป็นอัปเดตใหม่ขนาดใหญ่ให้เล่นฟรีของ OUTRIDERS™, เกมยิง RPG สุดเข้มข้นที่หากคุณอยากรอดชีวิตก็จะต้องใจเหี้ยมพอ พัฒนาโดยทีม People Can Fly ผู้พัฒนา Gears of War: Judgment และ BULLETSTORM, และยังมี Square Enix External Studios ผู้อยู่เบื้องหลัง SLEEPING DOGS® และ JUST CAUSE® ร่วมสนับสนุน

อัปเดตฟรีขนาดใหญ่ NEW HORIZON ของ OUTRIDERS พร้อมให้เล่นแล้วในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมาโดยเพิ่ม Expeditions ใหม่ 4 ฉาก, ระบบ Transmog แบบใหม่, นำเอาการจำกัดเวลาใน Expeditions ออกไป, สกินอาวุธใหม่, ปรับสมดุลคลาส, สกิลและม็อดใหม่ และยังมีการยกเครื่องร้านค้า Tiagos Expedition ใหม่หมดรวมถึงไอเท็มที่ขายด้วย และยังมีการพัฒนารวมถึงอัปเดตเกมในอีกหลายด้าน โดยที่การอัปเดตใหญ่ครั้งนี้เป็นผลมาจากระยะเวลาหลายเดือนจากทีมงานเพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้เล่นที่มีต่อเกม OUTRIDERS

และในที่สุดความลับของ Enoch ก็จะถูกค้นพบใน OUTRIDERS WORLDSLAYER ซึ่งเป็นส่วนขยายเต็มรูปแบบในปี 2022 โปรดคอยติดตามรายละเอียดเต็มในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022

“พวกเราทำงานกันอย่างหนักเพื่อพัฒนาประสบการณ์แห่ง OUTRIDERS และด้วยอัปเดตฟรี NEW HORIZON นี้เราได้ทำการพัฒนาเกมจากฟีดแบ็คของผู้เล่นส่วนใหญ่ ก่อนที่จะปล่อยส่วนขยายหลักในปี 2022 นั่นคือ WORLDSLAYER” กล่าวโดย Jon Brooke, ผู้เป็นหัวหน้าร่วมของ Studio ณ Square Enix External Studios. “ดังนั้น ไม่มีช่วงไหนที่จะเหมาะไปกว่านี้อีกแล้วหากคุณอยากจะเริ่มเล่น, เล่นใหม่ หรือเล่นต่อในการเดินทางฝ่าอันตรายใน Enoch กับตัวเกมที่เรียกได้ว่าเป็นฉบับอัลติเมทของ OUTRIDERS”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์