News

เกม NERF Legends จำหน่ายแล้วครบทุกแพลตฟอร์ม 

NERF Legends เกม FPS มุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากของเล่น ปืน NERF อันเป็นเอกลักษณ์ของ Hasbro วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ใน Steam เตรียมพร้อมและต่อสู้ด้วย NERF blaster ของแท้มากมายในประสบการณ์สุดแอ็กชันนี้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่นคนเดียวที่น่าตื่นเต้น และโหมดผู้เล่นหลายคนผ่านออนไลน์ที่เข้มข้น สามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุด 8 คน

NERF Legends เกม FPS ที่รวดเร็ว พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ NERF อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน บุกทะลวงผ่านสนามประลองสุดระทึก ต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่ใช้บลาสเตอร์ที่หลากหลาย และแสดงทักษะของคุณด้วยทริกช็อตที่บินได้สูง พร้อมเข้าสู่โหมดเนื้อเรื่องแบบผู้เล่นคนเดียว และแข่งขันกับเพื่อน ๆ ในโหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์เพื่อก้าวขึ้นเป็นตำนานแห่ง NERF!

จุดเด่นของ NERF Legends

  1. แคมเปญแบบเล่นคนเดียวที่เข้มข้นซึ่งมีศัตรูตัวฉกาจ การต่อสู้กับบอส และด่านสุดท้าทายในสถานที่ต่างๆ กว่า 19 แห่ง
  2. ดึงทริกช็อตที่น่าทึ่งด้วยปืน NERF ของแท้ 15 ชิ้นจากรุ่น Mega, Ultra และ Elite รวมถึงรุ่นใหม่จากปี 2021!
  3. เติมพลังให้บลาสเตอร์ของคุณด้วยการเพิ่มพลัง เช่น ลูกดอกแม่เหล็ก ลูกดอกดัน ลูกดอกค้นหา และลูกดอกสโลว์เพื่อเปลี่ยนกระแสการต่อสู้
  4. ปรับแต่งตัวละครและบลาสเตอร์ของคุณด้วยสิทธิพิเศษและสกินที่อัปเกรดได้
  5. ผู้เล่นหลายคนบนโลกออนไลน์ที่มีโหมด 4v4 แบบทีมและ 8 ผู้เล่นแบบอิสระสำหรับทุกคน ให้คุณทดสอบทักษะการระเบิดของคุณในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นกับเพื่อนและคู่แข่ง!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nerflegends.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์