News

เผยรายละเอียดการสั่งซื้อล่วงหน้าเกม Uncharted: Legacy of Thieves Collection บนเครื่องเกม PS5

Sony PlayStation แจ้งว่า ในวันที่ 28 มกราคม 2565 Uncharted: Legacy of Thieves Collection จะเปิดวางจำหน่ายสำหรับ PS5 โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ในราคา 1,690 บาท ผ่านทาง https://www.playstation.com/games/uncharted-legacy-of-thieves-collection/

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Uncharted: Legacy of Thieves สำหรับการอัพเกรดเวอร์ชั่นและภาพประกอบเกมล่าสุด สามารถเข้าไปเยี่ยมได้ที่บล็อกโพสต์ของเรา https://blog.playstation.com/2021/12/07/20211207-uncharted/

ภาพรวมของเกม

คุณพร้อมที่จะตามหาความมั่งคั่งหรือยัง? ตามหาตำนานของคุณและจารึกชื่อของคุณลงบนแผนที่ใน UNCHARTED™: Legacy of Thieves Collection สัมผัสประสบการณ์ในแฟรนไชส์ชื่อดังของเกมแอคชั่นสุดตื่นเต้นที่โด่งดังที่สุดเล่าเรื่องแบบซิเนเมติกส์จาก Naughty Dog

ค้นพบประวัติศาสตร์ที่หายสาบสูญไปพร้อมกับ Nathan Drake และ Chloe Frazer โจรผู้เปี่ยมเสน่ห์แต่ก็ซับซ้อน ขณะที่ทั้งสองท่องโลกไปด้วยความรู้สึกอันน่าอัศจรรย์ ออกผจญภัยแสนพิเศษและเผยตำนานที่สาบสูญ

UNCHARTED™: Legacy of Thieves Collection ประกอบไปด้วยเกมเล่นคนเดียวที่ได้รับคำชื่นชมระดับโลกจาก UNCHARTED 4: A Thief’s End and UNCHARTED: The Lost Legacy รีมาสเตอร์มาพร้อมรายละเอียดน่าตื่นตาสำหรับคอนโซล PS5™ ด้วยงานภาพและอัตราเฟรมที่ปรับปรุงดีขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์