News

พบกับประวัติศาสตร์แห่งดินแดนมัชฌิมา ณ จักรวาล ELDEN RING: ยุคสมัยแห่งเทพเจ้า

ดำดิ่งลงสู่เทวตำนานจากปลายปากกาของจอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน ผู้เขียนเรื่อง “มหาศึกชิงบัลลังก์” ชุดหนังสือแฟนตาซีขายดีติดอันดับนิวยอร์กไทม์ส ร่วมด้วยจักรวาลที่สร้างสรรค์โดย FromSoftware กับเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดเปิดตัววันนี้

ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในยุคสมัยแห่งอดีตและเปิดศึกแตกสลาย สงครามอันนำพาความมืดมิดมาสู่ดินแดนมัชฌิมาด้วยมือของเหล่ามนุษย์ครึ่งเทพผู้กระหายอำนาจ คุณจะได้ต่อสู้เคียงข้างท่านแม่ทัพราดาห์น และมาเลเนีย เทพธิดาแห่งความเสื่อมสลาย แต่แม้กระทั่งทั้งสองนักรบผู้กล้าแกร่ง ก็ยังมิอาจรวบรวมโลกที่แตกสลายให้กลับเป็นดังเดิมได้ มีเพียงความหวังเดียวเท่านั้นคือการสถาปนาตนของราชาเอลเดนองค์ใหม่ ผู้ซึ่งจะมาลบเลือนเงามืดที่ปกคลุมเหนือดินแดนแห่งมาริกามาเนิ่นนาน

การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว อีกเพียงไม่นานดินแดนมัชฌิมาก็จะเปิดประตูต้อนรับเหล่าผู้มัวหมองทั้งหลายที่ถวิลหาวงแหวนเอลเดนและหวังขึ้นเป็นราชาแห่งเอลเดนองค์ใหม่ จงเตรียมตัวให้พร้อมและมุ่งสู่ชะตาอันยิ่งใหญ่ของพวกเจ้าเถิด ผู้มัวหมองเอ๋ย

สามารถสั่งซื้อ ELDEN RING™ ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ และตัวเกมเต็มจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 ทาง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ทาง STEAM

ตัวเกมรองรับการอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PS5 ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด สำหรับผู้เล่นที่ซื้อเกมเวอร์ชัน PS4 รวมถึงรองรับฟังก์ชัน Smart Delivery สำหรับแพลตฟอร์ม Xbox ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งบน Xbox One และ Xbox Series X|S

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม ELDEN RING™ และเกมอื่นๆ ของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia กรุณาตรวจสอบข้อมูลได้ทางเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของเรา หรือกดติดตามเราทาง FacebookTwitter, หรือกดติดตามช่อง Youtube ของเรา.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์