Games News

Fospoken ประกาศวันวางจำหน่าย 24 พฤษภาคม 2022

Fospoken ประกาศวันวางจำหน่าย 24 พฤษภาคม 2022

วันนี้ในงาน The Game Awards, SQUARE ENIX® และ Luminous Productions ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของเกมเปิดตัวจากสตูดิโอนั่นคือ Forspoken  พร้อมทั้งประกาศวันวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 24 พฤษภาคม 2022 นี้ ตัวอย่างใหม่นี้จะให้ผู้ชมได้พบกับ Ella Balinska, ผู้รับบทเป็นตัวเอก Frey Holland, และนักแสดงหญิง Pollyanna McIntosh (จากซีรีส์ The Walking Dead), ซึ่งได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเกมในฐานะ Tanta Prav ผู้โหดเหี้ยมอำมหิต


ในตัวอย่างใหม่นี้ ผู้ชมจะได้เห็นรายละเอียดของดินแดนลึกลับแห่ง Athia และพบกับผู้คนชุดสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่ และจะยังได้ทราบเกี่ยวกับความชั่วร้ายที่รุกรานดินแดนนี้นั่นคือ “Break” ซึ่งเป็นดั่งหมอกควันสุดอันตรายที่จะแปรเปลี่ยนทุกอย่างที่มันสัมผัสให้กลายเป็นความชั่วร้าย

ทว่า Frey กลับมาสามารถรอดชีวิตจากปรากฏการณ์นี้ได้ จึงทำให้ดินแดน Athia มีความหวังขึ้นมา

เกมเพลย์ใหม่ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นในตัวอย่าง จะแสดงให้เห็นถึงการเดินทางของ Frey ใน Athia ซึ่งจะพาเธอไปพบกับสภาพแวดล้อมอันหลากหลาย ที่เธอจะได้เรียนรู้วิธีการใช้เวทมนตร์เพื่อเดินทางฝ่าฟันในดินแดนที่ไม่รู้จักได้อย่างรวดเร็วและแคล่วคล่อง รวมถึงการใช้เวทมนตร์เพื่อต่อกรกับสัตว์ร้ายแห่ง Athia ที่เธอจะได้พบเจอตลอดการเดินทาง รวมถึงเหล่า Breakzombies และ Jabberwock ที่เพิ่งเผยให้เห็นครั้งนี้

ผู้เล่นจะได้รู้จักกับตัวละครใหม่ใน Forspoken— จอมเวทย์หญิงผู้บ้าคลั่งและชั่วร้าย, Tanta Prav—ที่ให้เสียงและแสดงโดย Pollyanna McIntosh จาก The Walking Dead (ทีวีซีรีส์) “มันเป็นอะไรที่เจ๋งกับการได้รับบท Tanta Prav และฉันก็ตื่นเต้นที่ผู้เล่นจะได้พบกับเธอและรับรู้ประสบการณ์จากเธอในแบบที่ Frey รู้จัก: นั่นคือเป็นคนที่ไร้ปรานี, ทรงพลัง และเต็มไปด้วยความลับ” กล่าวโดย McIntosh

“ฉันคิดว่าเธอจะเป็นตัวร้ายที่สุดแสนอำมหิตสำหรับผู้เล่นที่ติดตามการเดินทางของ Frey ไปทั่วดินแดนแห่ง Athia”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์