News

พรีวิว GRID LEGENDS เกมแข่งรถล่าสุดจาก EA – มาพร้อมโหมดเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยม

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแข่งรถในรูปแบบใหม่ สร้างการแข่งขันข้ามแพลตฟอร์มที่น่าทึ่ง และถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับมอเตอร์สปอร์ตของคุณใน GRID LEGENDS วางจำหน่าย เปิดตัว 25 ก.พ. 2022 พร้อมเผยโหมดเกม Deep Career, Epic Story Mode, Race Creator และการเล่นเกมที่ให้ความหลากหลายและทางเลือกมากกว่าที่เคยเป็นมา

ชมการเปิดเผยเกมเพลย์ระดับโลกครั้งแรกที่นี่

เมื่อ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทางบริษัท Codemastersและ Electronic Arts ยืนยันว่าวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 จะเป็นวันเปิดตัว GRID™ Legends พร้อมกันทั่วโลก โดยจะนำเสนอโหมดเกมที่หลากหลายที่สุด รวมถึงโหมดอาชีพที่ลึกกว่าเดิมด้วยอีเวนต์มากกว่า 300 อีเวนต์, โหมดเรื่องราวมหากาพย์ที่มีชื่อว่า Driven to Glory, ยานยนต์ให้ขับแข่งมากกว่า 100 คันในตอนเปิดตัว, แข่งรอบโลกจากสนามแข่งคลาสสิกไปจนถึงสถานที่ในเมืองอันโด่งดัง และเชื่อมต่อกับเพื่อนและคู่แข่งในไม่กี่วินาทีด้วยโหมดผู้เล่นหลายคนแบบข้ามแพลตฟอร์ม GRID Legends จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S และ PlayStation®5 ควบคู่ไปกับ PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Origin และ Steam) สั่งซื้อล่วงหน้าทั้งรุ่น Deluxe หรือ Standard และรับเนื้อหา Seneca & Ravenwest Double-Pack สุดพิเศษ

GRID Legends มีตัวเลือกการเล่นเกมมากกว่าเกม GRID ภาคก่อน ๆ รวมถึงการกลับมาของโหมด Drift ที่ร้องขอโดยชุมชนและเกมที่แฟน ๆ ชื่นชอบ, Elimination ซึ่งสร้างแรงกดดันให้กับการแข่ง โดยนักขับจะตกรอบเป็นระยะจนกว่าจะเหลือเพียงคนเดียว, โหมด Race Creator ใหม่ให้ผู้เล่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในฝัน โดยนำยานพาหนะประเภทต่าง ๆ มารวมกันเพื่อสร้างช่วงเวลาการแข่งรถที่ไม่เหมือนใครในทุกการแข่งขัน ประสบการณ์นี้สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับแต่ละบุคคลได้ด้วยการเปลี่ยนสภาพอากาศ ช่วงเวลาของวัน หรือเพิ่มทางลาด, ทางชัน ดังนั้นจึงไม่มีการแข่งขันที่เหมือนเดิม

สำหรับโหมดเนื้อเรื่อง Driven to Glory เป็นเรื่องราวมอเตอร์สปอร์ตที่เข้มข้น ซึ่งนำผู้เล่นเข้าสู่การต่อสู้ GRID World Series สร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตเสมือนจริง ใช้คนจริง ๆ และนำเสนอนักแสดงที่ได้รับรางวัลมาแล้วอย่าง Ncuti Gatwa (จาก sex education) ทำให้ Driven to Glory มีความสมจริงอย่างที่สุด ตัวเนื้อเรื่องทั้งหมดจะใช้นักแสดงตัวจริงแทนการจับภาพเคลื่อนไหว ผสมผสานซีเควนซ์ภาพยนตร์เข้ากับความท้าทายในการแข่งรถ  

GRID Legends ภูมิใจนำเสนอระบบผู้เล่นหลายคนที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งทำให้การแข่งและการเชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ เป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์เกม ไม่เพียงแค่สนับสนุนการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มเท่านั้น แต่ยังอัปเดตผู้เล่นว่าเมื่อใดที่เพื่อนของพวกเขาออนไลน์และอนุญาตให้พวกเขาเริ่มแข่งด้วยการกดปุ่มอย่างรวดเร็วสามครั้ง ไม่ต้องรอคำขอเป็นเพื่อนและล็อบบี้อีกต่อไป เลือกการแข่งขัน และการดำเนินการเริ่มต้นเกือบจะพร้อมกัน

ผู้เล่นที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับ GRID Legends Seneca & Ravenwest Double Pack เนื้อหานี้จะปลดล็อกรถยนต์เพิ่มเติมสี่คันสำหรับกิจกรรม Career ในวันที่เปิดตัว: Aston Martin Vantage GT4, Porsche 962C, Ginetta G55 GT4 และ Koenigsegg Jesko แพ็คนี้ยังมีกิจกรรมอาชีพที่เน้นเฉพาะ Ravenwest และไอคอนทีม Seneca และ Ravenwest ตราสัญลักษณ์ และแบนเนอร์ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งยานพาหนะของตนเองและแสดงให้พวกเขาเห็นทางออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์