News

ยูบิซอฟต์ประกาศเกม MONOPOLY Madness พร้อมให้เล่นแล้ว วันนี้!

Ubisoft ประกาศว่า MONOPOLY Madness วิดีโอเกมที่นำเกมชื่อดังอย่าง MONOPOLY มาสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation®4, PlayStation®5*, Nintendo SwitchTM, รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store

เช่นเดียวกับใน Monopoly แบบคลาสสิค ใน MONOPOLY Madness ผู้เล่นจะได้ประชันกันในการซื้อและอัปเกรดอสังหาริมทรัพย์ในเมือง MONOPOLY แต่ Mr. Monopoly ออกไปพักร้อนหลังจากทำงานมานาน ผลลัพธ์น่ะเหรอ ความโกลาหลไงล่ะ! ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งอีก 5 คน ในเกมระยะเวลาสั้น ๆ ที่เป็นการแข่งอย่างบ้าคลั่ง, เรียลไทม์ บนถนนอันโกลาหลของเมือง MONOPOLY โดยไม่มีอะไรมาจำกัด ผู้เล่นจะแข่งกันรวบรวมเงินและทรัพยากรรอบแผนที่เพื่อซื้อและอัปเกรดอสังหาริมทรัพย์ ยิ่งผู้เล่นมีอสังหาริมทรัพย์ในมือมากเท่าไร ก็ยิ่งได้คะแนนมากเท่านั้น ทำให้พวกเขาก้าวเข้าใกล้เส้นชัยสู่ความมั่งคั่ง! ระหว่างการแข่งนั้น ผู้เล่นสามารถคว้าพลังจาก Community Chests ที่มีทั้ง รถเกลี่ยดิน, เครื่องเจาะหิน และอีกมากมายมาใช้สู้ฝั่งตรงข้ามและฉวยความได้เปรียบจนชนะ ถึงกระนั้น ผู้เล่นก็ต้องคอยระวังอีเวนต์แบบสุ่มที่เกิดขึ้นได้ทุกเวลา ทำให้การเดินทางสู่ความร่ำรวยยิ่งโกลาหลมากขึ้นไปอีก

MONOPOLY Madness มีตัวละครใหม่ให้เล่นถึง 20 ตัว และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันสี่แบบ ทั้งบรรยากาศและสถาปัตยกรรม อันประกอบด้วยเมืองขึ้นชื่อของเกม, Night Life, Beach Town and Cozy Falls ให้ผู้เล่นมีฉากและเลย์เอาท์เพื่อแข่งขันมากมาย ทำให้มีสนามประลองถึง 20 แห่ง ให้ได้เล่นกัน ความสนุกจะไม่มีสิ้นสุด!

MONOPOLY Madness พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®4 และ Nintendo SwitchTM ผ่าน Ubisoft Official Shop บน Shopee Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์