News

เผยวันวางจำหน่าย Chocobo GP เกมแข่งรถคาร์ทภาคใหม่ในจักรวาลของ Chocobo

SQUARE ENIX® ประกาศวันวางจำหน่ายของ Chocobo GP, เกมแข่งรถคาร์ทภาคใหม่ในจักรวาลของ Chocobo ซึ่งจะวางจำหน่ายในแบบดิจิทัลบน Nintendo Switch ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 ที่จะถึงนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ Chocobo และผองเพื่อนอีกครั้งพร้อมพุ่งเข้าสู่เส้นชัยในหลากหลายสนามอันท้าทาย ที่ต่างล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่ต่าง ๆ ในซีรีส์ Chocobo และ FINAL FANTASY®

นอกจากนั้นแล้ว ตัวเกมเวอร์ชันดาวน์โหลดได้ฟรีอย่าง Chocobo GP Lite ก็จะมีให้โหลดในวันวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

ในตัวอย่างจะแสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานและความวายป่วงที่ผู้เล่นจะได้พบในปีหน้า ทั้งยังนำเสนอโหมดเกมใหม่ ๆ นอกเหนือไปจากโหมดเนื้อเรื่องและยังมีทัวร์นาเมนต์แบบแข่ง 64 คนชนิดแพ้คัดออกในโหมด Chocobo GP อีกด้วย:

  • Time Attack: ผู้เล่นจะได้ท้าทายตนเองเพื่อทำลายสถิติของตนเองในหลากหลายสนาม และยังสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่นในแบบไม่พร้อมกันได้จากทั่วโลก* เพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด
  • Series Race: ผู้เล่นจะได้แข่งขันเพื่อชิงอันดับหนึ่งในการแข่งขันสี่สนาม สามารถเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้.
  • Custom Race: ผู้เล่นจะสามารถสร้างการแข่งสุดท้าทายของตนเองได้ด้วยกฎที่ปรับแต่งได้เอง เล่นได้ทั้งแบบคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้

สำหรับ Chocobo GP Lite ผู้เล่นจะได้เล่นผ่านบทนำของ Story Mode ในแบบการเล่นคนเดียว และสามารถแข่งกับคนอื่นได้ทั้งแบบโลคอลและแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์* สูงสุดแปดคน หากว่าการแข่งดังกล่าวนั้นผู้เล่นที่เป็นโฮสต์มีตัวเกมฉบับเต็มอยู่แล้ว นอกจากนี้ผู้เล่น Chocobo GP Lite ยังสามารถทดลองเล่นทัวร์นาเมนต์ 64 คนในโหมด Chocobo GP ได้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้น แต่เซฟที่เล่นไว้ใน Chocobo GP Lite ยังสามารถโอนไปเล่นต่อในเกมเต็มได้ เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ลื่นไหลไม่สะดุด โดยตัวเกมทั้งสองเวอร์ชันจะสามารถดาวน์โหลดได้แบบดิจิทัลบน Nintendo Switch ในวันที่ 10 มีนาคม 2022

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์