News

คุณสนใจเรื่องราวของ Rapunzel รึเปล่า? ‘Galaxy Tales’ เตรียมจัดอีเวนต์เว็บตูนอย่างเป็นทางการ

Intragames (CEO Bae Sang-chan) เตรียมจัดอีเวนต์เว็บตูนอย่างเป็นทางการสำหรับเกมแอ็คชันแพลตฟอร์ม ‘Galaxy Tales: Story of Rapunzel (ซึ่งต่อไปจะย่อว่า Galaxy Tales)” ร่วมกับ Ikinagames (CEO Bae Joon-ho และ Choi Joo-hong) และ Nanali studio (CEO Park Jae-hwan).

‘Galaxy Tales’ คือเกมแอ็คชันแพลตฟอร์มที่พัฒนาโดย Ikinagames ผู้ซึ่งร่วมพัฒนาเกม ‘WitchSpring 3 Re:Fine’ ร่วมกับ Nanali studio ผู้โด่งดังจากเกมมือถืออย่าง “Sally’s Law” โดย Galaxy Tales เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยสุดอลหม่านของแอนดรอยด์ผู้ร่าเริง ‘Rapunzel’ ที่มีโลกในจิตใจสุดพิลึกพิลั่น พร้อมด้วยเอเลี่ยนอย่าง ‘Rose’ ที่ต้องผูกติดอยู่กับ Rapunzel อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

‘Galaxy Tales’, ซึ่งได้เปิดให้เล่นบน Steam ในแบบ early access ไปเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เตรียมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 และจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่เว็บตูนไปพร้อมกันเพื่อนำเสนอคุณลักษณะต่าง ๆ ของเกมผ่านช่องทาง Twitter อย่างเป็นทางการ (https://twitter.com/Galaxy_Tales) ตอนใหม่ ๆ จะมีการอัปโหลดทุก ๆ วันพฤหัสบดีและตอนนี้มีทั้งสิ้น 15 ตอนแล้ว ผลตอบรับจากผู้เล่นเป็นไปในแง่บวกเพราะตัวเกมสามารถจับเอาคุณลักษณะของ Rapunzel และ Rose พร้อมด้วยเนื้อหาของ ‘Galaxy Tales’ ไว้ได้เป็นอย่างดี

อีเวนต์เว็บตูนจะมีการจัดระหว่างวันที่ 15 ธันวาคมถึง 22 ธันวาคมนี้ โดยวิธีการเข้าร่วมเล่นก็คือ 1) กดติดตามและทวีตถึงทวิตเตอร์ทางการของ Rapunzel 2) แสดงหลักฐานว่าคุณได้เพิ่มเกม ‘Galaxy Tales’ ลงไปใน Steam Wishlist พร้อมด้วยข้อความสนับสนุนเว็บตูนซีรีส์ ‘Galaxy Tales’ ผ่านเว็บตูนตอนใดก็ได้ โดยที่ผู้ชนะจำนวน 200 รายจะได้รับโค้ด early access สำหรับเล่น ‘Galaxy Tales’ ทั้งนี้จะไม่นับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ดำเนินการซ้ำซ้อนกัน

การแจ้งผู้ชนะและการแจกจ่ายโค้ดจะประกาศในวันที่ 23 ธันวาคม ผ่านช่องทาง Facebook/Twitter อย่างเป็นทางการของ Intragames และทวิตเตอร์ทางการของ ‘Galaxy Tales’ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนต์และ ‘Galaxy Tales’, โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการของ Intragames(http://intragames.co.kr/)

▲ Intragames official channel
Official website: www.intragames.co.kr
Official blog: http://blog.naver.com/intralinks
Official facebook: https://www.facebook.com/IntragamesKOREA
Official youtube: https://www.youtube.com/c/intragames1

©2021 IKINAGAMES & NANALI. All Rights Reserved. Licensed to and published by Intragames Co.,Ltd.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์