News

SCARLET NEXUS DLC 2 – Bond Enhancement Pack 2 พร้อมให้เล่นแล้ว!

อัปเดตฟรี Ver. 1.05 ก็มาแล้วเช่นกัน!

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่า DLC ชุดสอง “Bond Enhancement Pack 2” พร้อมให้เล่นแล้วสำหรับเกมฮิตแนว brain punk action RPG “SCARLET NEXUS” เช่นเดียวกันกับ DLC ชุดแรกที่ในแพ็คจะมาพร้อมกับชุดใหม่, อาวุธใหม่, เนื้อเรื่องเพิ่มความสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ ๆ ชุดในธีม “Youth Attire” นั้นออกแบบโดยนักวาดและนักออกแบบ DaisukeRichard ก็จะถูกเพิ่มเข้ามาในเแพ็คนี้เช่นกัน คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่!

นอกจากนั้นแล้ว อัปเดตฟรี Ver.1.05 ก็พร้อมให้เล่นเช่นกัน! ในอัปเดตนี้ คอนเทนต์ด้านการต่อสู้ใหม่อย่าง “Battle Simulator”, “Challenges” ใหม่ ปฏิสัมพันธ์ใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีม และยังมีบรรดาไอเท็มใหม่ ๆ สำหรับหมวด  “Exchange” ที่เพิ่มเข้าไปในร้านค้าในตัวเกมหลักอีกด้วย

พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ “Bond Enhancement Pack 2 and Free Update Ver. 1.05” ด้วยเช่นกัน อย่าลืมติดตามชมกันล่ะ!

Click here for the product website: https://bandainamcoent.asia/game/scarlet-nexus/

DLC แพ็คสอง, “Bond Enhancement Pack 2” พร้อมให้เล่นแล้ว!

“SCARLET NEXUS: Bond Enhancement Pack 2”

วางจำหน่าย: 15 ธันวาคม 2021

เช่นเดียวกับชุดแรก คุณจะได้สนุกไปกับชุดใหม่ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์, อาวุธใหม่, คอนเทนต์ใหม่ของ SAS และยังมีความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ให้ร่วมสร้างกับเพื่อนร่วมทีม

◆ ชุดออริจินัลจากนักวาด / นักออกแบบ DaisukeRichard

ชุดเซ็ต “Youth Attire” ออกแบบโดย DaisukeRichard ผสมผสานชุดยูนิฟอร์มเข้ากับลวดลายแนวสตรีทที่เป็นที่รู้จักในผลงานของเขา ที่จะมาผสมผสานกับบรรยากาศและตัวละครของ “SCARLET NEXUS” ชุดใหม่นี้จะเต็มไปด้วยบรรยากาศที่สดใหม่, วัยรุ่นและอัดแน่นด้วยสไตล์ป็อปคัลเจอร์ เพื่อนำเสนอองค์ประกอบความเป็น “วัยรุ่น” ให้เด่นชัด

อัปเดตฟรี Ver. 1.05 ก็พร้อมให้เล่นแล้วเช่นกัน!

ในอัปเดตฟรี Ver. 1.05, คอนเทนต์ใหม่ด้านการต่อสู้อย่าง “Battle Simulator”, “Challenges” ใหม่,   และยังมีบรรดาไอเท็มใหม่ ๆ สำหรับหมวด  “Exchange” ที่เพิ่มเข้าไปในร้านค้าในตัวเกมหลักอีกด้วย

 คอนเทนต์เสริมด้านการต่อสู้ “Battle Simulator”

สู้กับบรรดาศัตรูและบอสที่คุณเอาชนะมาแล้วในโหมดเนื้อเรื่องอีกครั้ง และรับภารกิจอันหลากหลายที่ได้มีการปรับแต่งระดับความยากให้ท้าทายยิ่งกว่าเดิม!

ไม่เพียงแค่นั้น แต่คุณยังสามารถสู้กับตัวเอกที่คุณเลือกใช้อยู่ได้ด้วย จงทุ่มให้สุดตัวเพื่อปะทะกับศัตรูสุดแข็งแกร่งที่มีพลังไซโคคิเนซิสแบบเดียวกับคุณ!

 เพิ่มเติม “Challenges” ใหม่

มี “Challenges” ใหม่กว่า 20 รายการ, ซึ่งก็รวมถึงรายการที่เกี่ยวกับ “Battle Simulator”

 เพิ่มเติมไอเท็มใหม่สำหรับหมวด  “Exchange” ในร้านค้า

ปลั๊กอินใหม่, ชุดสีใหม่ และอาวุธใหม่ได้ถูกเพิ่มเติมเข้าไปในลิสต์ของ “Exchange” ด้วย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์