News

DRAGON BALL GAMES BATTLE HOUR 2022 จะจัดงานในวันที่ 19 & 20 กุมภาพันธ์ 2022

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ได้ประกาศจัดงาน DRAGON BALL Games Battle Hour 2022, ซึ่งเป็นอีเวนต์ถ่ายทอดสดแบบออนไลน์พร้อมกันทั่วโลก (ไม่รวมบางประเทศและบางภูมิภาค) ในวันที่ 19 & 20 กุมภาพันธ์ 2022 พร้อมด้วยการสนับสนุนจาก SHUEISHA Inc. และ TOEI ANIMATION Co.,LTD. อีเวนต์นี้จะจัดสองช่วงเวลาในเอเชีย:

  • 19 กุมภาพันธ์ 2022 ตั้งแต่เวลา 7:00 น. ถึง 12:00 น. (เวลาไทย)
  • 20 กุมภาพันธ์ 2022 ตั้งแต่เวลา 00:00 น. ถึง 8:00 น. (เวลาไทย)

หลังจากงานครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จซึ่งจัดในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา งาน DRAGON BALL Games Battle Hour ของปีถัดไปจะอัดแน่นไปด้วยข่าวสารที่มากกว่าเดิมของแฟรนไชส์ DRAGON BALL ตั้งแต่มังงะไปจนถึงอนิเมหรือตั้งแต่วิดีโอเกมไปจนถึงฟิกเกอร์เลยทีเดียว

ในช่วงระหว่างงาน จะมีการแข่งขันและแมทช์ต่าง ๆ ให้ได้ชมกันด้วย สำหรับ DRAGON BALL FighterZ, จะมีการจัดแข่ง “World Championship” เพื่อเฟ้นหาผู้เล่นอันดับ 1 ของโลกท่ามกลางบรรดาผู้ชนะในรอบ “Regional Finals,” ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับสูงจากทั้งยุโรป, ญี่ปุ่นและอเมริกาเหนือ ส่วน DRAGON BALL SUPER CARD GAME, ก็จะมีการจัดดรีมแมทช์ระหว่างผู้ชนะของการแข่ง “World Championship 2021” และผู้ชนะจากงาน DRAGON BALL Games Battle Hour ในครั้งก่อน ด้านของ DRAGON BALL LEGENDS, จะมีการจัดรายการพิเศษอีกครั้ง และ SUPER DRAGON BALL HEROES ก็จะจัดอีเวนต์พิเศษที่นำเอาผู้เล่น 6 คนจากญี่ปุ่นมาปะทะกัน โดยแบ่งออกเป็นสองทีมเพื่อเปิดศึกแบบ 3 ปะทะ 3

DB Games Battle Hour

นอกจากนั้นจะยังมีอีเวนต์บางส่วนใน “Online Arena” ด้วย จะมีทัวร์นาเมนต์เลือกคำตอบหลายข้อซึ่งมีคำถามจาก DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE และ DRAGON BALL LEGENDS ซึ่งจัดโดยทีมงานผู้พัฒนาเกม ส่วน “DBXV2 Super Fashion Show” ก็จะได้พบกับผู้นำแฟชั่นทั้ง 16 คนใน DRAGON BALL XENOVERSE 2 ที่จะมาโชว์ผลงานให้ได้ชมกัน

นอกเหนือไปจากอีเวนต์เหล่านี้แล้ว ผู้ชมจะยังได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจคต์ DRAGON BALL อีกมากมายด้วยกัน แน่นอนว่าจะมีข่าวสารล่าสุดของ DRAGON BALL SUPER: SUPER HERO, ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฉบับล่าสุดที่อ.อากิระ โทริยามะมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ ไม่เพียงเท่านั้น DRAGON BALL: THE BREAKERS ก็จะมาเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ โดยโปรดิวเซอร์ของเกมจะมาเล่นและให้คำอธิบายต่าง ๆ เกี่ยวกับเกมล่าสุดนี้ ส่วน “Dokkan DATA 2022” จะเป็นการหวนดูเหตุการณ์ในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมานับแต่เปิดให้บริการเกม DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE และจะมีการบอกข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับพฤติกรรมการเล่นของผู้เล่น ว่าที่ผ่านมาเป็นอย่างไรรวมถึงประวัติศาสตร์ของเกมด้วย

DB Games Battle Hour

แม้ว่าจะมีรายละเอียดและคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากมายของเกมและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก DRAGON BALL แต่ก็ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะยังมีช่วง “How to” เพื่อแสดงให้ผู้ชมเห็นว่าจะถ่ายภาพสุดเนี้ยบจากฟิกเกอร์ชุด “Dragon Stars Series” และ “S.H.Figuarts” ได้อย่างไรบ้าง นอกจากนั้นแล้วปรมาจารย์อาหารจีนก็จะมาขึ้นเวทีแล้วปรุงอาหารจาก DRAGON BALL Z: KAKAROT ให้ได้เห็นกันในรายการพิเศษ “KAKAROT COOKING” อีกด้านหนึ่งนักปั้นโมเดลสองรายจะมาสร้างสรรค์ฟิกเกอร์ของโกคูและเบจิต้าให้ได้ชมกันแบบเรียลไทม์ในช่วง “DRAGON BALL Games Battle Hours MASTERPIECE FUSION” และอีกหลากหลายตัวละครใน DRAGON BALL ที่จะมาปรากฏตัวให้เห็นกันโดยใช้วัตถุมากมายอย่างเช่นลูกโป่ง, ลูกบาสก์รูบิค, กล่องข้าวแบบญี่ปุ่นในช่วง “DRAGON BALL ART CHALLENGE”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DRAGON BALL Games Battle Hour 2022 โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่: https://dbgbh.bn-ent.net/en และที่นี่: https://twitter.com/db_eventpj

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์