News

CASTLEVANIA GRIMOIRE OF SOULS เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ พร้อมอัพเดตประจำฤดูหนาว

Konami Digital Entertainment Limited ได้ประกาศว่า Castlevania: Grimoire of Souls ได้รับการอัพเดตครั้งใหญ่เป็นครั้งที่สอง หลังจากการอัพเดตในธีมฮาโลวีนเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา การอัพเดตประจำฤดูหนาวนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ในระบบ Apple Arcade อันเป็นบริการด้านสมัครสมาชิกเพื่อเล่นเกมของ Apple ซึ่งเป็นที่นิยม และให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าเล่นเกมระดับพรีเมียมที่ทีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยปัจจุบันมีมากกว่า 200 เกม มีทั้งเกมที่ออกใหม่ เกมได้รับรางวัล และเกมอันเป็นที่ชื่นชอบจากใน App Store และทั้งหมดนี้ล้วนแต่ไม่มีโฆษณาหรือการชำระเงินภายในแอป

หน้าเพจ Apple Arcade Store ลิงค

การอัพเดตประจำฤดูหนาวนี้ มาพร้อมกับการเพิ่มคัมภีร์เวทมนตร์อีก 2 เล่ม ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องตอนใหม่ ในระหว่างการเล่นในโหมดเนื้อเรื่องของ Grimoire of Souls จะมีการเพิ่ม Maria Renard และ Albus เข้ามาใน Alter Arts

และยังมีการเพิ่ม Season Order ‘วันหยุดฤดูหนาว’ เข้ามาใน Grimoire of Souls อันเป็นการตามหลังมาติด ๆ จาก order ฮาโลวีนจากเดือนตุลาคม Order วันหยุดฤดูหนาวจะมาพร้อมกับด่านใหม่ในธีมฤดูหนาวให้ผู้เล่นได้ฝ่าฟัน และเช่นเดียวกับการอัพเดตครั้งก่อน จะไม่มีการจำกัด order นี้ไว้สำหรับช่วงฤดูหนาวเท่านั้น แต่จะมีให้เล่นได้อย่างถาวร นอกจากนี้ จะมีเหรียญพิเศษในธีมวันหยุดฤดูหนาวให้เป็นเจ้าของได้ใน Grimoire of Souls ซึ่งสามารถนำไปแลกของรางวัลได้อย่างหลากหลาย มีทั้ง สกิน อาวุธ และเกราะ โดยผู้เล่นจะได้สนุกไปกับ สกินและอุปกรณ์ในธีมวันหยุดฤดูหนาวซึ่งมีเฉพาะในช่วงนี้เท่านั้น เพื่อร่วมในบรรยากาศแห่งการฉลอง

และสุดท้ายนี้ การอัพเดตนี้จะมาพร้อมกับโบนัสพิเศษสำหรับการล็อกอิน ซึ่งหาที่อื่นไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2564 ถึง 15 มกราคม 2565 โดยเมื่อผู้เล่นเข้าเล่นเกมในระหว่างช่วงเวลาของแคมเปญนี้ จะได้รับรางวัลพิเศษทั้งหมด 14 รายการ ซึ่งผู้เล่นที่เข้าล็อกอิน 14 ครั้งในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับรางวัลไปทั้งหมด

Castlevania: Grimoire of Souls เปิดให้เล่นได้ทั้งใน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV เฉพาะในบริการ Apple Arcade เท่านั้น มีค่าบริการรายเดือนเพียง $4.99 พร้อมช่วงทดลองใช้ฟรี 1 เดือน และ Apple Arcade ยังเป็นส่วนหนึ่งของบริการ Apple One รายเดือน ในแผนบุคคล ($14.95), แผนครอบครัว ($19.95) และแผน Premier ($29.95) ซึ่งมาพร้อมกับช่วงทดลองใช้ฟรี 1 เดือน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Castlevania: Grimoire of Souls สามารถอ่านได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ลิงค

*ช่วงทดลองใช้ฟรีของบริการ Apple One จะมีเพียงบริการที่ไม่ได้อยู่ในระหว่างการทดลองใช้ฟรีอยู่ก่อนแล้ว หรืออยู่ในระหว่างการเป็นสมาชิกอยู่แล้ว จะมีการต่ออายุสมาชิกโดยอัตโนมัติจนกว่าจะมีการยกเลิก ข้อจำกัดและเงื่อนไขอื่น ๆ มีผลบังคับใช้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์