News

SUPER BOMBERMAN R ONLINE ฤดูกาล 3 เผย Bomber รับเชิญจากซีรี่ส์ SUIKODEN

Konami Digital Entertainment Limited  ได้ประกาศเริ่มต้นฤดูกาลที่ 3 ของ SUPER BOMBERMAN R ONLINE ซึ่งเปิดให้เข้าเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ PlayStation, Xbox, Nintendo Switch, PC ผ่านบริการ Steam และ Google Stadia. ในฤดูกาลใหม่นี้ จะมีการเพิ่ม Suikoden 32 Hero Bomber เข้ามา ซึ่งเป็นตัวละครที่สร้างมาจาก Riou จากซีรี่ส์ Suikoden อันเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ

Suikoden 2 Hero Bomber เป็น Bomberman ที่เป็นผู้นำ New State Army ในการต่อสู้กับ Highland บน Planet Dunan หลังจากที่ผ่านการเผชิญหน้าและการจากลามานับไม่ถ้วน เขาก็ได้เอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ พร้อมกับพันธมิตรอีก 107 คน จนกลายเป็นวีรบุรุษดังที่เขาเป็นอยู่ตอนนี้ ใน SUPER BOMBERMAN R ONLINE เขาจะมีความสามารถ ‘Twin Fang’ ไว้ใช้ โดยเป็นการใช้ไม้ tonfa ตีตัวละครและลูกระเบิดที่อยู่ใกล้ ๆ ออกไป

และนอกจาก Suikoden 2 Hero bomber นี้แล้ว ฤดูกาลที่ 3 ยังจะเริ่มต้นพร้อมกับอีเวนท์ ‘Mighty Fest’ ใหม่ ที่จะเกิดขึ้นในด่าน Power Zone โดยในอีเวนท์นี้ ทั้งพลังทำลายล้างของผู้เล่นและจำนวนลูกระเบิดที่วางได้จะอยู่ในระดับสูงสุดเต็มที่ตั้งแต่แรกเริ่ม!

และสุดท้าย ผู้ซื้อ Season 3 Gold Battle Pass ยังจะได้รับคุณสมบัติ EXP Bonus ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับค่า EXP เพิ่มขึ้นอีก 30% จากการเล่นในระบบ quick match ได้จนถึงสิ้นฤดูกาล นอกจากนี้เรายังอยู่ในระหว่างการเตรียมจัดทำแผนที่ใหม่สำหรับ SUPER BOMBERMAN R ONLINE ในโหมด Battle 64 ดังนั้นโปรดรอติดตามข่าวจากเราต่อไป!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์