News

Genshin Impact เปิดอีเวนต์เทือกเขาแอลป์ – ฉลองครบรอบปีแผนที่ภูเขา Dragonspine

Genshin Impact เปิดตัวกิจกรรมในเทือกเขาแอลป์เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบปีแรกของการเปิดแผนที่ภูเขา Dragonspine

กิจกรรมใหม่นี้จะมอบรางวัลเซอร์ไพรส์ ความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก ช่วงเวลาที่น่าจดจำ และพิธีจุดไฟอันยิ่งใหญ่ที่ถ่ายทอดสดจากเทือกเขาแอลป์ไปทั่วโลก!

miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันล่าสุดของ Genshin Impact ในเทือกเขาแอลป์ ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อมูลอ้างอิงในโลกแห่งความเป็นจริงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับพื้นที่ในเกมภูเขา Dragonspine ส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองคือ Val Thorens สกีรีสอร์ทที่สูงที่สุดในยุโรป และตอนนี้ถูกตกแต่งในธีม Genshin Impact กิจกรรมบนเว็บต่าง ๆ จะเริ่มขึ้นในวันนี้เช่นกัน เชิญชวนผู้เล่นทั่วโลกให้ปลดล็อกรางวัลต่าง ๆ และพิธีจุดไฟบนเส้นทางเทือกเขาแอลป์ที่ยิ่งใหญ่ จะออกอากาศทางออนไลน์ในช่วงกลางเดือนมกราคม

Genshin Impact เป็นเกมแอ็กชันสวมบทบาทแบบโอเพ่นเวิลด์ที่เล่นได้ฟรีซึ่งนำผู้เล่นไปสู่โลกที่สวยงามตระการตาของ Teyvat ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาชะตากรรมของพี่น้องที่หายไปและเปิดเผยความลับลึกลับของ Teyvat ไปพร้อมกัน พื้นที่ Dragonspine คือเทือกเขาน้ำแข็งที่เพิ่มเข้ามาในเกมครั้งแรกในเดือนธันวาคมปี 2020 เป็นส่วนขยายแผนที่แรก มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี พื้นที่นี้แตกต่างจากพื้นที่อื่น ๆ ใน Teyvat ด้วยสภาพแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ ในปีที่ผ่านมาภูเขา Dragonspine ได้มีนักเดินทางหลายคนเข้าท้าทายตัวเอง ท่ามกลางความหนาวเย็นและ เปิดเผยความลับภายใต้หิมะที่ปกคลุมไปทั่ว

เพื่อรำลึกถึงหนึ่งปีที่เต็มไปด้วยความทรงจำใน Dragonspine กับเหล่าผู้เล่นทาง Genshin Impact ได้เปิดตัวกิจกรรมที่เชื่อมโยงผู้เล่นกับเทือกเขาแอลป์ที่ยิ่งใหญ่ และยังเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจจากโลกของเราสู่ Dragonspine ผู้เยี่ยมชมสกีรีสอร์ท Val Thorens ในเทือกเขาแอลป์สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นสกีที่ยากจะหาใดเปรียบได้พร้อมทั้งรับชมทิวทัศน์อันตระการตา มาสัมผัสโลกแห่ง Teyvat ในสกีรีสอร์ทที่อยู่สูง และมีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในขณะเดียวกันผู้เล่นยังสามารถสำรวจทิวทัศน์ที่สวยงามผ่านช่องทางออนไลน์ และมีโอกาสได้ส่งความปรารถนาของพวกเขาไปยังยอดเขาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ตั้งแต่วันนี้ แฟนเกมและเหล่าผู้เล่นทั่วโลกเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่นี้ได้ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรม “การเดินทางของหิมะ และดวงดาว” บนเว็บไซต์ ผู้เล่นทางช่องทางออนไลน์ สามารถช่วยกันเปิดจุดเทเลพอร์ตพิเศษที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์เพื่อรับรางวัลต่าง ๆ รวมถึงได้รับโฟโต้การ์ดรูปตัวละครที่ชื่นชอบในภูเขาหิมะ ผู้เล่นที่เขียนความปราถนาจะมีโอกาสส่งความปรารถนาขึ้นไปบนพฤกษาอธิษฐานบนยอดเขาแอลป์ เมื่อจำนวนผู้เข้าร่วมถึงหนึ่งล้านคน พิธีเปิดจุดเทเลพอร์ตพิเศษ จะฉายออกอากาศให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชมในเดือนมกราคม ผ่านช่องทาง Twitch, Youtube และ VK

คลิกที่ลิงก์เพื่อเข้าร่วม และรับรางวัลทันที: https://mhy.link/b774OCA6. ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Genshin Impact ยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์ที่มากกว่านี้ให้ผู้เข้าร่วมไว้เช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์