News

Showa American Story เกมแนวดิสโทเปีย ARPG เปิดตัวแล้ว!

ฝ่าฟันเส้นทางสุดแสนอันตรายของอเมริกาเหนือ หลังจากการล่าอาณานิคมโดยญี่ปุ่น ที่ตอนนี้เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้และสิ่งแปลกประหลาดทุกประเภท!

NEKCOM Entertainment เปิดตัว ตัวอย่างใหม่ของเกม Showa American Story เกมแนว Action-RPG อิงเรื่องราวในประวัติศาสตร์ถ้าหากว่าอเมริกาถูกควบคุมโดยประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับความทุกข์ทรมานจากวันสิ้นโลกโดยเหล่าฝูงซอมบี้ เกมจะวางจำหน่ายทั่วโลกบน PC ผ่าน Steam, PlayStation 4 และ PlayStation 5 โดยผู้จัดจำหน่าย 2P Games ที่เคยร่วมงานกับทีมพัฒนา NEKCOM มาแล้วในเกม DYING: 1983 และ Hong Kong GSE ในการจัดจำหน่ายในเอเชีย

ในเกม Showa American Story ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Chōko หญิงสาวที่ฟื้นจากความตายที่จะหล่อหลอมเส้นทางของเธอในการหาความจริงและการแก้แค้น ออกค้นหาพันธมิตรเพื่อเอาชนะอันตรายของโลกใบนี้: จากฝูงซอมบี้ที่กระหายเลือดไปจนถึงแก๊ง yakuza และ bōsōzoku ที่ต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของตนเอง เหมือนกับในภาพยนตร์เกรด b ที่คุณชื่นชอบจากยุค 80! พร้อมควงดาบคาตานะของ Chōko ที่จะเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่ดุเดือด พร้อมการโจมตีด้วยคอมโบสุดบ้าระห่ำ และหลั่งเลือดจำนวนมาก

รับชมตัวอย่างเป็นทางการและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ญี่ปุ่นพิชิตอเมริกาเหนือ

ในปีที่ 66 ของยุคโชวะ (ปี 1926-1989) เศรษฐกิจของญี่ปุ่นเติบโตอย่างรวดเร็ว ในขณะที่อเมริกาต้อนรับผู้อพยพชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก ดังนั้นวัฒนธรรมญี่ปุ่นจึงถูก “ย้าย” ไปสู่ทวีปอเมริกาอย่างเงียบๆ ชาวอเมริกันจำนวนมากเริ่มต่อต้านการล่าอาณานิคมทางวัฒนธรรม แต่ทุกคนก็ค่อยๆ ปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตใหม่นี้ ภายใต้ผลกระทบของสองวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ภูมิทัศน์ที่มีเอกลักษณ์ใหม่จึงถือกำเนิดขึ้น

อาคารแปลกตามากมายภายในเกม เช่น สะพานโกลเดนเกตที่มีโคมไฟญี่ปุ่น, รูปปั้น Ksitigarbha ที่แพร่หลาย, ปั๊มน้ำมันที่มีภาพ Ukiyo-e, ป้ายเทพีเสรีภาพในชุดกิโมโน และอื่นๆ ที่แสดงให้เราเห็น โลกที่น่าอัศจรรย์ที่มีองค์ประกอบผิดรุปแบบปะปนกัน

บทบาทสำคัญของเกมนี้คือเด็กสาวชาวญี่ปุ่นอายุ 19 ปี ชื่อ Chigusa Chōko ทำงานด้านสแตนด์อินในภาพยนตร์แอคชั่นที่ไม่มีใครรู้จัก เพื่อไล่ตามความฝันวงการภาพยนตร์ของเธอ เธอและน้องสาวของเธออพยพย้ายถิ่นมาที่ฮอลลีวูดซึ่งได้เปลี่ยนชื่อเป็น “Neo Yokohama” แต่เธอถูกทำร้ายและถูกสังหารเมื่อไปถึงสนามบิน

หลังจากเวลาล่วงเลยไปนานจนไม่รู้วันรู้คืน Chōko ได้ตื่นขึ้นจากสิ่งสกปรก และพบว่าโลกที่คุ้นเคยนั้นเปลี่ยนไปเกินกว่าจะจำได้ พร้อมหายนะที่อธิบายไม่ได้ได้ทำลายล้างโลก ด้วยเหล่าสัตว์ประหลาดที่แปลกประหลาดและซอมบี้ที่น่ารังเกียจ ปล่อยให้มนุษย์ที่เหลือรอดอยู่ต้องต่อสู้เพื่อทรัพยากรที่มีจำกัด

ฝ่าฟันเส้นทางของคุณในการต่อสู้ความเร็วสูงที่น่าตื่นเต้น

ในฐานะที่เคยเป็นนักแสดงในภาพยนตร์แอ็กชัน Chōko มีร่างกายที่แข็งแรงและสามารถใช้อาวุธได้ทุกประเภท รวมทั้งอาวุธระยะประชิดและระยะไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพลังลึกลับที่ได้รับจากการฟื้นคืนชีพของเธอกระตุ้นให้เธอต่อสู้กับศัตรูต่างๆได้

เกมดังกล่าวเน้นการต่อสู้ที่รวดเร็วและดุเดือด ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธและทักษะการต่อสู้ได้ทุกประเภทเพื่อเผชิญหน้าและต่อสู้กับศัตรูที่แตกต่างกัน และเพิ่มความแข็งแกร่งในกระบวนการต่อสู้

จุดเด่นภายในเกม

หวนคิดถึงวัฒนธรรมที่ดีที่สุดของยุค 80 ในสภาพแวดล้อมหลังวันสิ้นโลกที่ไม่เหมือนใคร สำรวจเรื่องราวของผู้คนและผู้รอดชีวิตจากภูมิหลังที่แตกต่างกันผ่านภารกิจหลักและภารกิจรอง

ต่อสู้กับแก๊งอาชญากรและฝูงซอมบี้ในการต่อสู้ที่รวดเร็วนับไม่ถ้วนซึ่งคุณจะต้องให้ความสนใจทั้งหมด เตรียมตัวดำดิ่งสู่มหาสมุทรของทะเลเลือด!

เลือกใช้อาวุธระยะประชิด, อาวุธระยะไกล และ… อาวุธแปลกประหลาดบางชนิดที่เหมาะกับสไตล์การต่อสู้ของคุณที่สุด และเรียนรู้ท่าโจมตีและความสามารถต่างๆอีกมากมาย

เปลี่ยนรถบ้านคันเก่าให้กลายเป็นสำนักงานใหญ่ของคุณ ปรับปรุงมันด้วยทรัพยากรที่คุณพบในการผจญภัยของคุณ และตกแต่งมันตามที่คุณต้องการ นอกจากนี้ คุณยังจะได้พบกับมินิเกมย้อนยุคและเครื่องแต่งกายพิเศษมากมายให้สวมใส่!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์