News

EA ปล่อยอัปเดตใหญ่ในฤดูกาลใหม่ของ EA SPORTS FIFA Mobile สะเทือนวงการเกมมือถือยุคใหม่

18 มกราคม – เรดวูดซิตี แคลิฟอร์เนีย. – วันนี้ Electronic Arts (NASDAQ:EA) ปล่อยอัปเดตใหม่ให้กับเกมฟุตบอลบนมือถือยอดฮิตอย่าง EA SPORTS™ FIFA Mobile ที่เป็นการประกาศถึงการมาถึงของยุคสมัยใหม่แห่งเกมมือถือที่แฟนๆ รักทั่วโลกและยังเป็นการริเริ่มบริการสดที่จะต่อเนื่องยาวนานไปอีกหลายปี โดย FIFA Mobile เริ่มเปิดให้เล่นตั้งแต่ปีพ.ศ. 2559 และอัปเดตใหญ่ล่าสุดจะมายกระบบต่างๆ ใหม่ทั้งหมดและปรับปรุงระบบเล่นเกม ภาพและเสียงให้ดีขึ้นทำให้เกมฟุตบอลมือถือนี้มอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดแก่เกมเมอร์และแฟนๆ ฟุตบอลรอบโลก ยิ่งไปกว่านั้น อัปเดตใหม่ของแอปพลิแคชัน EA SPORTS FIFA Mobile เปิดให้บริการแล้ววันนี้แบบฟรี* และเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลก** บน App Store สำหรับiPhone และ iPad และบน Google Play สำหรับอุปกรณ์ Android

“วันนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของอนาคตเกม FIFA Mobile ที่จะมาปฏิวัติประสบการณ์การเล่นฟุตบอลอย่างแท้จริงให้กับผู้เล่นรอบโลกกว่าสิบล้านคนที่สามารถสนุกกับความลื่นไหลของเกมได้บนอุปกรณ์***มากมายหลายรุ่น” Lawrence Koh หัวหน้า EA SPORTS FIFA Mobile กล่าว โดยเขาเสริมอีกว่า “นี่ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ระหว่างสตูดิโอของเราใน EA China และ EA Vancouver ที่จะมาเสริมพลังให้กับ FIFA Mobile เพื่อให้เกมนี้กลายเป็นสถานที่ที่แฟนๆ รวมทีมและแข่งขันกันได้ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดซึ่งเราตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่ลงสนามแข่งไปด้วยกันต่อไปอีกหลายปี”

FIFA Mobile ใช้ขุมพลังของเอนจินระบบเล่นเกมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทำให้ภาพดูดีมากขึ้นทำให้เกมสามารถแสดงรายละเอียดบนจอได้มากขึ้นขณะแข่งขันอยู่โดยผู้เล่นที่มีอุปกรณ์พกพารุ่นใหม่ล่าสุดสามารถปรับการตั้งค่าของพวกเขาเพื่อให้ได้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ 60 เฟรมต่อวินาที*** อันเป็นการเพิ่มความต่อเนื่องและการตอบโต้ให้ได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการเข้าถึงที่ง่ายขึ้น อัปเดตใหม่นี้จะมอบตัวเลือกการตั้งค่าใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกปรับเปลี่ยนประสบการณ์ภาพภายในเกมของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าความเข้ากันได้ระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่เป็นอุปสรรค์ในการสร้างความสนุกของผู้เล่น FIFA Mobile ทั่วโลก

ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสความสนุกได้อย่างที่ไม่เคยพบมาก่อนกับตัวเลือกเปลี่ยนมุมกล้องทั้งสี่มุมแบบอิงตามเวลาจริงขณะแข่ง นอกจากนี้ ตัวเลือกมุมกล้องใหม่นี้จะมีให้ใช้ตอนยิงลูกโทษ ลูกเตะของผู้รักษาประตู ลูกเตะมุม และลูกเตะเขตโทษต่างๆ รวมถึงตอนภาพย้อนด้วยเพื่อเพิ่มความสมจริงให้กับผู้เล่นในช่วงเวลาที่เข้มข้นที่สุดของเกม ยิ่งไปกว่านั้น สนามแข่งแบบใหม่จะเปิดให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกรวมถึงสภาพอากาศเฉพาะพื้นที่ต่างๆ และตัวเลือกเวลาแข่งที่จะมีทั้งตอนกลางวัน ตอนเย็นและตอนกลางคืน

“อัปเดตใหญ่นี้ของ FIFA Mobile ใช้เวลาพัฒนาหลายปี” Jace Yang ผู้จัดการทั่วไปของ EA China กล่าว โดยเขาเสริมอีกว่า “เราได้ฟังข้อเสนอแนะของผู้เล่นรอบโลกที่ช่วยเพิ่มคุณสมบัติและการปรับปรุงใหม่ๆ ให้กับประสบการณ์การเล่นซึ่งมันช่วยเราสร้างประสบการณ์เกมฟุตบอลบนอุปกรณ์มือถือที่สมจริงที่สุด”

อัปเดตล่าสุดของ FIFA Mobile จะพาผู้เล่นไปพบกับคุณสมบัติที่ผู้เล่นขอกันมามากที่สุดนั่นคือเสียงนักพากย์กีฬาจากนักพากย์ระดับตำนานรอบโลกโดยการพาย์กีฬานี้จะมีทั้งหมด 11 ภาษาได้แก่ภาษาอังกฤษ สเปน สเปนแบบละตินอเมริกา บราซิล โปรตุเกส อิตาลี เยอรมนี ดัตช์ อาหรับ จีนกลางและญี่ปุ่น นอกจากนี้ การแข่งขันจะมีเสียงและมอบความรู้สึกที่สมจริงมากขึ้นด้วยระบบเพลงประสานเสียงของทีมเหย้า ผู้ประกาศประจำสนามแข่งและการส่งเสียงของนักเตะที่สามารถได้ยินได้ในบรรยากาศที่เงียบกริบและตึงเครียดในสนาม

การยกระดับระบบเล่นเกมและส่วนประกอบเพิ่มเติมของอัปเดต FIFA Mobile จะเปิดให้ผู้เล่นได้จัดการทีมและนักเตะในระบบการเล่น 11 ปะทะ 11 ตามเวลาจริงและช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับโหมด VS Attack ที่แฟนๆ ชื่นชอบด้วย โดยตัวเลือกจัดการทีมใหม่จะเปิดให้นักเตะได้เข้าควบคุมตัวสำรอง ตำแหน่งภายในเกมและเลือกนักเตะจุดโทษซึ่งเป็นการเปิดให้ผู้เล่นได้ควบคุมชะตากรรมของทีมได้มากขึ้น นอกจากนี้ คุณสมบัติอื่นๆ เช่น ค่าความเหนื่อยและท่าทักษะต่างๆ จะเพิ่มมิติให้กับความสมจริงของระบบเล่นเกมของ FIFA Mobile ที่ผู้เล่นจะต้องคอยดูทีมของพวกเขาและเลือกเดินให้ถูกก้าวตลอดการแข่งขันเพื่อชิงชัยเป็นที่หนึ่ง

สำหรับข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับอัปเดตล่าสุดของ FIFA Mobile กรุณาดูที่: https://www.ea.com/games/fifa/fifa-mobile

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์