News

Rainbow Six Extraction พร้อมให้เล่นแล้ว – สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมเกม Co-Op แนวกลยุทธ์

กรุงเทพฯ — 21 มกราคม 2565 — วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า Rainbow Six Extraction (เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน) พร้อมให้เล่นทั้งในรูปแบบ cross-play, cross-save, และ cross-progression บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, Ubisoft Store, Windows PC, และ Epic Games Store อีกทั้งตัวเกมยังพร้อมให้เล่นสำหรับ Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก

เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน เป็นเกมที่นำทีมพัฒนาโดย Ubisoft Montreal และได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากสตูดิโอ Ubisoft ใน Bucharest, Bordeaux, และ Saguenay, เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน จะมอบประสบการณ์เกมเพลย์แบบ PVE co-op แนวกลยุทธ์ออนไลน์สำหรับผู้เล่นสูงสุดสามคน โดยมีเจ้าหน้าที่ขวัญใจแฟน ๆ จากจักรวาล เรนโบว์ ซิกซ์ ที่ทีมงานคัดเลือกมากับมือ เพื่อช่วยต่อกร, กักกัน, และทำลายภัยร้ายเอเลียนแสนอันตราย อีกทั้งเกมยังมีการรองรับซับไตเติลไทยเต็มรูปแบบพร้อมอินเทอร์เฟซภาษาไทยสำหรับผู้เล่นในประเทศไทยด้วย

ทั้งผู้เล่น Rainbow Six Siege (เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ) และคนที่มองหาเกม co-op แนว PVE ใหม่ ๆ จะถูกท้าทายจากภัยร้ายของเอเลียนปริศนาที่รู้จักกันในชื่อ อาร์เคียนส์ ใน เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน โดยมีฉากเป็นภูมิภาคทั้งสี่ทั่วทั้งโซนกักกันในสหรัฐอเมริกาซึ่งถูกปรสิตร้ายยึดครองไปแล้ว ทำให้เกิดการวิวัฒนาการและระบบนิเวศอันคาดเดาไม่ได้ในรังพวกมัน

เลือกเจ้าหน้าที่เรนโบว์ ซิกซ์ 18 คน แต่ละคนมาพร้อมอุปกรณ์, อาวุธ, เทคโนโลยี, REACT และความสามารถที่พัฒนามาโดยเฉพาะให้เรียนรู้จนเชี่ยวชาญ ในการบุกแต่ละครั้งนั้น ทุกกองพลจะได้เผชิญหน้ากับตัวเลือกอันยากจะตัดสินใจว่าจะลุยต่อเพื่อรับรางวัลใหญ่ขึ้น หรือ อพยพออกมา – การอพยพที่ล้มเหลวหมายความว่าเจ้าหน้าที่คนนั้นจะตกอยู่ในสถานะ MIA ทำให้ไม่สามารถใช้งานพวกเขาได้ชั่วคราว เตรียมตัวฝ่าเข้าไปในภารกิจเดิมพันสุดท้าทายและเสี่ยงทุกอย่างเท่าที่มี

เกมฉบับสแตนดาร์ดเอดิชั่นพร้อมให้ซื้อในราคา 1,070 บาท ซึ่งจะรวมคอนเทนต์หลังวางจำหน่าย ระบบความก้าวหน้าของความสามารถและอุปกรณ์ที่มีความลึก, การปรับระดับความยากสี่แบบ, อาวุธและอุปกรณ์กว่า 90 ชิ้น, แผนที่ไดนามิกทั้ง 12 แผนที่, ภารกิจ 13 ประเภท, การกลายพันธุ์ของศัตรู, และอีกมากมาย ยังมีอะไรรอผู้เล่นอยู่ใน เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน ซึ่งจะปล่อยคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายในปริมาณที่คุ้มค่ารวมถึงคอนเทนต์หลังจบเกมที่วิวัฒนาการไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่วันแรก ส่วนดิลักซ์เอดิชั่นจะมีทุกอย่างที่สแตนดาร์ดเอดิชั่นมี แถมแพ็คโบนัสสามแพ็ค ในราคาเพียง 1,340 บาท

เพื่อรับประกันการเล่นที่ลื่นไหลของผู้เล่นทุกคน บัดดี้พาสของ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน จะเปิดให้ใช้งานหลังเกมวางจำหน่ายไม่นาน เพื่อให้เจ้าของเกมมีโอกาสชวนเพื่อนสองคนมาเล่นออนไลน์แบบ co-op ได้จากทุกแพลตฟอร์มสูงสุดถึง 14 วัน ถึงแม้พวกเขาจะไม่มีเกมก็ตาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์