Games News

OlliOlli World เปิดเผยตัวอย่างซีเนมาติกชุดใหม่ – [NEWS]

โดย G-jang

OlliOlli World เปิดเผยตัวอย่างซีเนมาติกชุดใหม่ – [NEWS]

OlliOlli World คือเกมแอ็คชันแพลตฟอร์มใหม่ในสไตล์สเก็ตบอร์ดที่อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์มากมาย ผู้เล่นจะได้โลดโผนโจนทะยานไปทั่วโลกอันเปี่ยมไปด้วยสีสันของ Radlandia และได้พบกับตัวละครหลากสีสันไปพร้อมกับการเล่นท่าทางเพื่อค้นหาเทพเจ้าแห่งสเก็ตในตำนานแล้วมุ่งหน้าสู่ Gnarvana

โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 นี้บน Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC


ในเกมนี้คุณจะได้ตระเวนไปทั่วโลกอันแสนน่าตื่นตาและประหลาดเพื่อทำภารกิจ รับความท้าทายและพบเพื่อนใหม่ไปพร้อม ๆ กัน ปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละคร รวมถึงท่าและสไตล์ให้คุณได้ออกสำรวจฉากที่มีเส้นทางอันหลากหลายซึ่งจะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้แสดงฝีมือ เข้าท้าทายโลกในการแข่งแบบลีกหรือท้าแข่งกับเพื่อนให้เอาชนะคะแนนของคุณกับฉากที่แบ่งปันกันเล่นได้มากมายมหาศาล ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการเข้าถึงง่าย ความลึกซึ้งและอิสระในการเล่นภายใน OlliOlli World

ซึ่ง OlliOlli World นี้ถือเป็นเกมลำดับที่สามจากซีรีส์ OlliOlli ที่ได้รับคำชมล้นหลามซึ่งพัฒนาโดย Roll7 สตูดิโออิสระที่เคยได้รับรางวัลมากมายมาจาก BAFTA


ฟีเจอร์หลักของเกม:

  • ขอต้อนรับสู่ Radlandia!: ออกตระเวนไปทั่วดินแดนยูโทเปียแห่งสเก็ตบอร์ดที่เต็มไปด้วยตัวละครสุดพิลึกและสถานที่อันสีสันแสบตารอให้คุณได้ไปสำรวจ เล่นท่าใน Inflatable Alley หรือจะซิ่งไปทั่ว Los Vulgas เพื่อค้นหาเส้นทางใหม่ ๆ รับไซด์เควสต์ รางวัลแจ่ม ๆ และโอกาสโชว์ฝีมือเจ๋ง ๆ ทุกอย่างล้วนแล้วแต่ได้รับการเสริมความสนุกด้วยบทเพลงสไตล์ IDM และ Electronica ที่คัดสรรมาแล้ว
  • เล่นในระดับของคุณเอง: การควบคุมที่ละเอียดแม่นยำพร้อมด้วยเกมเพลย์ที่ปรับปรุงมาอย่างดี จะช่วยให้การเล่นของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ใช่โปรงั้นเหรอ? ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะ OlliOlli World รอต้อนรับคุณอยู่อย่างอบอุ่น แม้แต่ผู้เล่นใหม่ก็สามารถครองถนนและโชว์เก๋าได้โดยไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะทิ่มฟุตบาท แล้วถ้าคุณคิดว่ามีดีพอ ก็ลองมาแสดงความเชี่ยวในฉากอันมากมายมหาศาลที่ไม่เหมือนใครในโหมด Sandbox หรือจะแข่งกับผู้เล่นอื่น ๆ ทั่วโลกในลีกด้วยระบบคอมโบอันลึกซึ้งที่มีท่ากว่า 100 ท่าให้ฝึกฝนและผสมผสานเพื่อทำคะแนนสูงสุด  
  • ปลดปล่อยตัวเองอย่างอิสระ: ตระเวนไปทั่วแดนสวรรค์ของสเก็ตแห่ง Radlandia แล้วพิสูจน์ฝีมือเพื่อปลดล็อครางวัลพิเศษที่จะทำให้คุณปรับแต่งรูปลักษณ์ตัวละคร ท่าและสไตล์ได้ ถ้าอยากจะสเก็ตด้วยรองเท้าแตะ…ก็จัดไป หรืออยากใส่ชุดผึ้ง…ก็โอเค…เราจะไม่วิจารณ์ เพราะใน OlliOlli World ตราบใดที่คุณอยู่บนบอร์ดอะไรก็เกิดขึ้นได้!

ตัวเกมฉบับ Rad Edition จะมาพร้อมกับ DLC 2 ชุดที่จะปล่อยให้เล่นในภายหลัง และรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถกดดูได้ที่นี่ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์