News

ฉลองวันเกิดเกมขวัญใจในงาน The Sims 4 Virtual Anniversary Celebration พร้อมคอนเสิร์ตไลฟ์จาก Bowkylion!

ฉลองวันเกิดเกมขวัญใจในงาน The Sims 4 Virtual Anniversary Celebration พร้อมคอนเสิร์ตไลฟ์จาก Bowkylion! พร้อมการจับฉลากแจกของรางวัลแก่ผู้เข้าร่วม!

เพื่อฉลองวาระครบรอบการวางจำหน่ายของเกมภาคแรก รวมไปถึงขอบคุณแฟนๆชาวไทย ที่สนับสนุนเกมมาตลอดหลายปีนี้ ทางผู้จัดจำหน่าย EA จึงทุ่มสุดตัวสำหรับแฟน ๆ เกมเดอะซิมส์ชาวไทยทุกคน ด้วยการจัดงาน The Sims 4 Virtual Anniversary Celebration งานคอนเสิร์ตไลฟ์ออนไลน์เพื่อให้แฟน ๆ มารวมสนุกด้วยกัน

ภายในงานจะมีแขกรับเชิญสุดพิเศษเป็นศิลปินดัง ‘Bowkylion’ ผู้ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์เดอะซิมส์เช่นกัน โดยแฟน ๆ ที่เข้าร่วมชมไลฟ์สตรีมจะได้รับชมการแสดงสุดพิเศษจากศิลปินที่มีความยาวถึง 10 เพลง และยังมีการจับฉลากของรางวัลสุดพิเศษมากมายอีกด้วย!

ตารางเวลากิจกรรม

14:00 น.

Get Together

Sul Sul แฟนเดอะซิมส์คนไทย

14:30 น.

Discovery University ทดสอบความรู้ THE SIMS 4 101
เล่นเกมตอบคำถามและทายภาพพร้อมกับแจกของรางวัล

15:30 น.

Get Famous กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ Bowkylion

เล่นกิจกรรมพร้อมจับฉลากแจกของให้กับคนชมไลฟ์

16:00 น.

City Living
สนุกกับ Mini Concert Exclusive สำหรับแฟนเดอะซิมส์โดยคุณ Bowkylion

รายละเอียดของรางวัล

แจกขั้นที่ 1: ทางทีมงานจะเลือกแฟนเดอะซิมส์ตัวยงจำนวน 100 คนมาร่วมรับชมงานสด ๆ กับเราทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น Zoom

แฟนผู้โลคดีทั้ง 100 คนนี้จะได้รับเสื้อยืดสุดพิเศษที่ออกแบบโดยศิลปินภาพวาด (Illustrator) ชาวไทยคุณ KHAE พร้อมกระเป๋ากันน้ำลายเดอะซิมส์แบบ Limited Edition!

หากคุณอยากเป็นหนึ่งในแฟน ๆ 100 คนที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทางแฟนเพจ The Sims Thailand บน Facebook (https://www.facebook.com/TheSimsThailand/ )

แจกขั้นที่ 2: สำหรับผู้ที่เล่นเกมตอบคำถามในไลฟ์สตรีม

แฟน ๆ 100 คนที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานไลฟ์สตรีมจะสามารถร่วมเล่นเกมตอบคำถาม “Discovery University ทดสอบความรู้ THE SIMS 4 101” เพื่อทดสอบความรู้ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ของเกม โดยทางทีมงานจะสุ่มเลือกผู้โชคดีจากคนดูในงานเพื่อตอบคำถาม และถ้าตอบได้ถูกต้องก็รับของรางวัลเซ็ตของที่ระลึกสุด Exclusive ที่ศิลปินคนไทยคุณ FAHFAHS ได้ออกแบบให้กับเดอะ ซิมส์ 4 ไปเลย!

แจกขั้นที่ 3: สำหรับแฟน ๆ ที่รับชมไลฟ์สตรีมทางบ้าน

ต่อให้ไม่ได้รับเลือกเป็นผู้โชคดี 100 คนก็ไม่ต้องน้อยใจ!

เพียงแค่ลงชื่อร่วมจับฉลากด้วยการกรอกฟอร์มตาม https://forms.gle/s3FhSeH3hGoks27h8 และแชร์คลิปวิดีโอไลฟ์สตรีมทาง Facebook ในวันงาน (พร้อมเปิดสาธารณะ) แค่นี้คุณก็สามารถเข้าร่วมจับฉลากเพื่อรับรางวัลใหญ่ได้แล้ว โดยคุณ Bowkylion จะให้เกียรติเป็นผู้จับฉลากด้วยตัวเอง!

สำหรับรางวัลการจับฉลากประกอบไปด้วย:

  • ชุดมหากาพย์รวมเกม The Sims 4 ทั้งหมด รวมทุก EP, GP, SP และ Kits (จำนวน 1 รางวัล)

  • ชุด Pack สำหรับเกม The Sims 4 จำนวน 10 ชิ้น แบ่งออกเป็น Expansion Pack (x2), Game Pack (x3), Stuff Pack (x3), Kits (x2) ซึ่งสามารถเลือกเจาะจง Pack ที่ต้องการได้ (จำนวน 3 รางวัล)

แจกขั้นที่ 4: ร่วมลุ้นให้คุณ Bowkylion ตอบคำถามจากทีมงาน หากตอบถูก แฟนคลับรับไปเต็มๆ

ทางทีมงานได้เตรียมคำถามที่จะทดสอบความรู้เกี่ยวกับเกมเดอะซิมส์ของคุณ Bowkylion ไว้ ซึ่งทุกครั้งที่คุณ Bowkylion ตอบถูก เราจะสุ่มแจกของที่ระลึกให้คนดูไลฟ์สตรีมคำตอบละ 10 คน และถ้าตอบถูกถึง 5 ข้อ จะสุ่มแจกเพิ่มไปถึง 60 คน!

แล้วพบกับงาน The Sims 4 Virtual Anniversary Celebration ได้ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป ทางเพจเฟซบุ๊ค Bowkylion (https://www.facebook.com/bowkylion )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์