Games News

Danny Trejo จะมาเป็นตัวละครใน OlliOlli World [NEWS]

โดย G-jang

Danny Trejo จะมาเป็นตัวละครใน OlliOlli World [NEWS]

Roll7 และ Private Division เปิดเผยรายละเอียดว่านักแสดงชื่อดังแดนนี่ เทรโฮ (Danny Trejo) จะมาปรากฏตัวเป็นตัวละครในเกม OlliOlli World  ซึ่งเป็นเกมสเก็ตบอร์ดผสมแอ็คชั่นแพลตฟอร์มที่จะวางจำหน่าย 8 กุมภาพันธ์นี้ด้วย

รูปลักษณ์แบบดิจิทัลในครั้งนี้ อาจถือเป็นการปรากฏตัวในแบบที่เจ๋งเป้งที่สุดของแดนนี่ เทรโฮเลยก็ว่าได้ ด้วยภาพลักษณ์บนจอภาพยนตร์ที่แข็งแกร่งพร้อมด้วยเสน่ห์ที่เต็มเปี่ยม ทำให้แดนนี่จะเข้ามาสู่โลกอันแปลกประหลาดและสร้างสรรค์ พร้อมเข้ากันได้กับบรรดาตัวละครแห่ง OlliOlli World ได้อย่างกลมกลืน

แม้ว่าผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าตัวละครสุดเหลือเชื่อ ที่เต็มไปด้วยสีสันและน่าจดจำทั้งหลาย แต่จะไม่มีใครโดดเด่นเท่ากับแดนนี่ เทรโฮผู้เป็นตำนานแน่นอน และเขาจะเป็นตัวละครในไซด์เควสต์ของเกม OlliOlli World ที่คุณจะต้องเล่นให้ได้ คุณจะหาเขาพบใน Radlandia ได้รึเปล่า? หากคุณหาเขาพบและเคลียร์ไซด์เควสต์ของเขาได้ล่ะก็ คุณก็จะปลดล็อคไอเท็มแต่งกายพิเศษไว้อวดตัวละครของคุณใน OlliOlli World ให้คนอื่นได้ชมกัน

OlliOlli World จะวางจำหน่าย 8 กุมภาพันธ์นี้ในรูปแบบดิจิทัลบน Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์