News

Genshin Impact จะอัปเดตเวอร์ชัน 2.5 ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

พบความท้าทายใหม่จาก Enkanomiya, โอกาสในการออกแบบด่านของคุณเอง และเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Yae Miko, Raiden Shogun และ Inazuma ในการอัปเดตครั้งใหม่นี้!

เซี่ยงไฮ้, วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022 – miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้เผยเนื้อหาการอัปเดตของเวอร์ชัน 2.5 “เมื่อคราซากุระผลิบาน” ที่จะมาถึงในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 ความมืดที่ไม่รู้จักกำลังกัดกิน Enkanomiya นำมาซึ่งความท้าทายที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับนักเดินทางง ในอีกด้านหนึ่งของ Inazuma เรื่องราวของ Raiden Shogun ยังคงดำเนินต่อไป ตามด้วยเควสต์ระดับตำนานของ Yae Miko ที่มาถึงในฐานะตัวละคร 5 ดาวตัวใหม่ที่สามารถเล่นได้

Genshin Impact เป็นเกม free-to-play แบบโอเพ่นเวิลด์ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้มีเทพเจ้าแห่งธาตุทั้งเจ็ดคอยปกครองผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้โลกแห่งนี้ในท้ายที่สุด โดยปัจจุบัน ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจดินแดนของ Mondstadt, Liyue และ Inazuma สามในเจ็ดเมืองหลักของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่รอให้ผู้เล่นไปค้นพบ ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง!

กิจกรรมใหม่ “สังเวยเส้นทางสามภพ” จะท้าทายนักผจญภัยที่มาสำรวจในสิ่งก่อสร้างในแผนที่ของ Enkanomiya แต่ถูกความมืดกัดเซาะ เมื่ออยู่ในบริเวณนี้ ตัวละครจะยังคงสะสมสถานะการสึกกร่อนของความมืด ไอเทมขนาดเล็กพิเศษ “กล่อง Bokuso” จะมอบให้กับผู้เล่นเพื่อต้านทานการสึกกร่อนของความมืด พร้อมรับความสามารถใหม่ และกำจัดมอนสเตอร์พิเศษบางตัว การเปิดหีบสมบัติ ปลดล็อกจุดเทเลพอร์ต และการทำเควสต์สำรวจให้สำเร็จในพื้นที่กิจกรรม จะช่วยให้ผู้เล่นเพิ่มเลเวล “กล่อง Bokuso” ได้ กิจกรรมจะยังคงเปิดอยู่ตลอดเวอร์ชัน 2.5 เพื่อให้ผู้เล่นมีเวลาเหลือเฟือในการสำรวจทุกซอกทุกมุม และรับรางวัลมากมายรวมถึง Primogem และสื่อเวท 4 ดาวใหม่ “Oathsworn Eye”

ศัตรูตัวฉกาจยังคงปรากฏขึ้นใน Inazuma ในพื้นที่ Enkanomiya ที่อยู่ใต้น้ำ ผู้เล่นจะสุ่มได้พบกับ Shadowy Husk ทั้ง 3 ประเภท Standard Bearers, Line Breakers และ Defenders ซึ่งแต่ละตัวจะใช้อาวุธ, พลังธาตุ และความสามารถที่แตกต่างกัน เมื่อการโจมตีของมันถูกตัวละครที่อยู่ภายใต้การป้องกันของโล่ จะสร้างโล่ให้ตัวเองและ Shadowy Husk ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ในเควสต์ระดับตำนานของ Raiden Shogun จะยังคงดำเนินต่อไป ศัตรูที่ทรงพลังจะปรากฏตัวขึ้นใน Inazuma ที่จะกดดันผู้ท้าชิงด้วยกลไกการต่อสู้ที่น่าเกรงขาม

นักเดินทางจะมีพันธมิตรเข้ามาช่วยเหลือมากขึ้น Yae Miko หัวหน้ามิโกะผู้ดูแลศาลเจ้า Grand Narukami จะเข้าร่วมในฐานะผู้ใช้ธาตุสายฟ้า และสื่อเวท เธอเป็นตัวละครระดับ 5 ดาวคนใหม่ ด้วยสกิลธาตุ และท่าไม้ตายของเธอ Yae Miko สามารถสร้างความเสียหายต่อเนื่องได้ทั้งขณะอยู่ในแนวหลังและในสนาม ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นอาจได้ผจญภัยไปด้วยกันกับ Yae Miko เนื่องจากตำนานเมืองที่แปลกประหลาดได้แพร่กระจายไปทั่ว Inazuma กิจกรรมอธิษฐานของ Yae Miko จะมาในช่วงแรกของการอัปเดต ตามด้วยกิจกรรมอธิษฐานของ Raiden Shogun และ Sangonomiya Kokomi

ในเวอร์ชัน 2.5 กิจกรรม “สรรค์สร้างด้วยหัตถ์สวรรค์” ผู้เล่นจะสามารถสร้างดันเจี้ยนของตัวเองได้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะสามารถปรับแต่งดันเจี้ยนของตนเองด้วยภูมิประเทศต่าง ๆ กลไก กับดัก พร และเงื่อนไขความสำเร็จที่หลากหลาย ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นอาจลองสัมผัสประสบการณ์การออกแบบดันเจี้ยนของผู้อื่นได้อีกด้วย

แนวคิดทางศิลปะเกี่ยวกับ Chasm ถูกเปิดเผยต่อแฟน ๆ และผู้เล่นในโปรแกรมพิเศษเวอร์ชัน 2.5 ซึ่งตั้งแต่เวอร์ชัน 2.6 ผู้เล่นจะสามารถสำรวจแผนที่ใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาใน Liyue ได้

Genshin Impact เวอร์ชัน 2.5 จะอัปเดตในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์มือถือ โดยผู้เล่น PS4 และ PS5 สามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน PlayStation™Store, ผู้เล่นบน Android สามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play, ผู้เล่นบน iOS สามารถดาวน์โหลดผ่าน Apple Store และผู้เล่นบน PC สามารถดาวน์โหลดผ่าน Epic Games Store หรือเว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact (genshin.mihoyo.com) ได้ฟรีทั้งหมด โดยเกม Genshin Impact เวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.mihoyo.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์