News

ร่วมสร้างความทรงจำสุดโรแมนติกกับ Tears of Themis ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ร่วมสร้างความทรงจำสุดโรแมนติกกับ Tears of Themis ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาสัมผัสฤดูแห่งความรัก และสายลมที่ชวนให้หัวใจเต้นรัวกันได้เลย!

เซี่ยงไฮ้, 9 กุมภาพันธ์ 2022 — บริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศว่า Tears of Themis จะปล่อยซีรีส์กิจกรรมจำกัดเวลาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และจะนำผู้เล่นไปสู่ฤดูกาลแห่งความรักสุดโรแมนติก! ในกิจกรรมมีรางวัลมากมายรออยู่ รวมถึงการ์ด MR ใหม่ล่าสุด, ข้อความสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์, ไอเท็มพิเศษ “Romantic Chocolate Badge” เฉพาะจากกิจกรรม, รวมถึง S-Chip, Energy Drink และ Home Deco Voucher! เตรียมรับประสบการณ์แห่งช่วงเวลาที่ชวนให้หัวใจเต้นไปกับคนที่อยู่ในใจของคุณกันให้เต็มที่ได้เลย!

เรื่องราวหลักของ Tears of Themis จะตั้งอยู่ในเมืองสมมติที่ชื่อว่า Stellis โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทนายความหน้าใหม่ของสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ซึ่งจะได้ไขปริศนาหาความจริงของคดีต่าง ๆ ด้วยการสืบสวนและอภิปราย เมื่อความมืดที่แฝงตัวอยู่ได้ปรากฏตัวในที่สุด อำนาจที่ชั่วร้ายที่คอยคุกคามความยุติธรรมและความสงบสุขก็ค่อยๆ เผยให้เห็น ตัวละครชายทั้งสี่ที่มีบุคลิกต่างกันไป ซึ่งเป็นสมาชิกของทีมสืบสวน NXX จะให้การสนับสนุนตลอดการผจญภัยของคุณ ด้วยการสร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกันและความร่วมมืออย่างใกล้ชิด ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงเบ่งบาน

บุปผาล่องลอยไปตามสายลมเอื่อย เริงระบำไปตามจังหวะรักอันแสนหวาน กิจกรรมจำกัดเวลา “Love in the Air” จะเปิดขึ้นในวันที่ 11 ก.พ. 11:00 น. ถึง 25 ก.พ. 04:00 น. (UTC+9) เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่คุณจะได้แสดงความรู้สึกที่อยู่ในใจ ส่งความรักของคุณไปให้ถึงคนที่คุณรัก ในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นสามารถเลือกรับการ์ด MR ของตัวละครนำชายทั้งสี่คนได้หนึ่งใบเป็นรางวัลสูงสุด และเล่นได้สูงสุดทั้งหมดสี่รอบ โดยรางวัลสูงสุดที่คุณเลือกในแต่ละรอบจะไม่สามารถเปลี่ยนได้หากเลือกไปแล้ว เมื่อสำเร็จภารกิจจำกัดเวลาของกิจกรรม ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมาย เช่น Stellin, Home Deco Voucher และ Queen’s Love Songs ซึ่งใช้แลกเป็นการ์ดระดับ MR ใหม่ในซีรีส์ “Love in the Air” ได้แก่: Luke “Companionship”, Artem “Intentions”, Vyn “Promise” และ Marius “Keepsake”

นอกเหนือจากช่วงเวลาแสนหวานแล้ว ยังมีกิจกรรมจำกัดเวลา “Love in Flight” ที่จะเปิดขึ้นในวันที่ 9 ก.พ. 12:00 ถึง 24 ก.พ. 23:59 (UTC+9) ซึ่งจะนำความตื่นเต้นและระทึกใจมาสู่ผู้เล่น! ในฐานะพลเมืองผู้ใจดีมีมิตรไมตรีของ Stellis ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการช่วยผู้ส่งจดหมายที่ถูกกองจดหมายรักทับถม! ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในการช่วยส่งจดหมายรักไปยังทั่วทุกมุมของประเทศ! คุณทนายจะต้องใช้นกส่งสารของ Big Data Lab รุ่นล่าสุดในการส่งจดหมายรัก รับคะแนนจากการบินผ่านตึกต่างๆ และส่งจดหมายให้สำเร็จ และรับของขวัญรวมถึงไอเท็มต่างๆ ในระหว่างที่บินอยู่ โดยจะมีการป้องกันให้เพียงรอบละหนึ่งครั้งในลำดับที่กำหนด สำหรับผู้ที่รักการท้าทาย เรามีโหมด Late Night Challenge ให้หลังจากที่ผ่าน Marius’ building ไปแล้วด้วย ท้าทายขีดจำกัดของคุณ และปลดล็อกความสำเร็จพิเศษกันได้เลย! รับพลังชีวิตพิเศษเพิ่มจากการแชร์กิจกรรม หรือเชิญเพื่อนมาช่วยเหลือได้ อย่าพลาดโอกาสร่วมสนุกไปกับกิจกรรมนี้พร้อมกับเพื่อนของคุณเชียวล่ะ!

กิจกรรมโบนัสล็อกอินในเวลาจำกัดเองก็จะเปิดขึ้นในวันที่ 9 ก.พ. 11:00 น. ถึง 23 ก.พ. 04:00 น. (UTC+9) ล็อกอินเข้าสู่เกมทุกวันเพื่อรับ S-Chip, Home Deco Voucher, ไอเท็มพิเศษเฉพาะกิจกรรม “Romantic Chocolate Badge” และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย!

นอกจากนี้ยังมีข้อความพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ “Sweet Melody” (ข้อความจาก Luke “Handmade Plushie”, ข้อความจาก Artem “Reliving the Classics”, ข้อความจาก Vyn “Homesick” และข้อความจาก Marius “Surprise Dinner”) ที่จะสามารถปลดล็อกได้ในช่วงวันที่ 14 ก.พ. 11:00 น. ถึง 16 ก.พ. 23:59 น. (UTC+9) อย่าลืมเข้ามาล็อกอินพร้อมอ่านข้อความสุดพิเศษจากคนพิเศษของคุณกันด้วยนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์