News

ตอบตกลงในการแต่งงานในฝันของซิมกับ The Sims 4 My Wedding Stories Game Pack

ได้เวลาฉลองแบบชาวซิมกันแล้ว! คุณได้รับเชิญไปงานแต่งงานแห่งปีกับ The Sims 4 My Wedding Stories Game Pack ที่จะมาเยือนชาวซิมในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้โดยผู้เล่นจะได้มีความสุขกับการเริ่มต้นชีวิตคู่และการเฉลิมฉลองแห่งการครองรักที่ได้มาผ่านงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบของซิมของพวกเขา

ชมตัวอย่างเผยเกมของ The Sims 4 My Wedding Stories ที่จะพาผู้ชมเดินส่งตัวบ่าวสาวเพื่อฉลองงานแต่งของ Dominique Umeh และ Camille Soto รวมถึงการเดินทางก่อนถึงวันสวมแหวนของพวกเขา:

 The Sims 4 My Wedding Stories จะมอบประสบการณ์การแต่งงานที่ปรับแต่งได้แบบหมดจดที่ช่วยเสริมพลังให้แฟนๆ ชาวซิมได้เฉลิมฉลองความรักในแบบของพวกเขาเองรวมถึงสร้างความทรงจำที่จะตราตรึงอยู่ตลอดไป ทั้งนี้ทีมงาน The Sims ได้พยายามสร้างเนื้อหาที่มีความหมายซึ่งแสดงออกถึงชีวิตของผู้เล่นอย่างจริงใจและให้เกียรติทุกคนเสมอมาโดยเกมแพ็กแพ็กนี้มอบอิสรภาพให้ผู้เล่นได้สำรวจตัวเลือกต่างๆ ที่แตกต่างกันในการฉลองความรักอันเป็นเอกลักษณ์ของซิมของพวกเขา

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Sims 4 My Wedding Stories Game Pack ได้โดยไปที่นี่และชมเว็บไซต์แต่งงานของ Dom และ Cam ที่จะมาแสดงให้เห็นถึงก้าวแรกก้าวสำคัญในการแต่งงานของพวกเขา! คุณสามารถดาวน์โหลดสื่อสารสนเทศน์ต่างๆ ได้ที่ EA Press Portal ที่นี่

The Sims 4 My Wedding Stories จะมาเยือนพีซีและแมคผ่านระบบ Origin และ Steam, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One systems ในวันที่ 17 เดือนกุมภาพันธ์นี้ ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถเข้าร่วมกับทีมงาน The Sims ในการชมการเผยแพ็กได้วันที่ 12 กุมภาพันธ์เวลา 02:00น. ที่ Twitch และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์