News

ฉลองครบ 3 ปีของ Apex Legends ด้วยอีเวนต์ Anniversary Collection

สัปดาห์นี้ Apex Legends: Defiance จะเปิดให้เล่นกันแล้วแต่การฉลองยังดำเนินต่อไปด้วย Third Anniversary Collection Event ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์นี้ไปจนถึง 1 มีนาคม อีเวนต์จะมี Squad Skins แบบใหม่, ตัวติดตามรางวัลที่สร้างโดยคอมมูนิตี, เปิดตัว Prestige Skins และอีกมากมาย

 

รายละเอียดของคอนเทนต์ที่กำลังจะมาเป็นไปตามรายละเอียดด้านล่าง:

  • ตัวติดตามรางวัล – ตัวติดตามรางวัลของการฉลองครบรอบคราวนี้จัดทำโดยคอมมูนิตี! ตัวติดตามจะเต็มไปด้วยของตกแต่งที่สร้างโดยคอมมูนิตีจำนวน 12 ชิ้นและยังมีสกินที่จำกัดเวลาสำหรับอีเวนต์ 24 สกินด้วยกันที่ผู้เล่นสามารถเก็บได้จากอีเวนต์นี้

  • สกินใหม่ Bloodhound Prestige – สกิน Prestige คือสกินระดับความหายากใหม่ของ Legends ที่แต่ละคนจะมีด้วยกัน 3 เทียร์ (เป็นทั้งหมด 3 เวอร์ชันของสกิน Prestige ด้วยกัน) เมื่อปลดล็อกเทียร์ 1 ได้แล้ว ผู้เล่นจะสามารถเคลียร์แชลเลนจ์เพื่อปลดล็อกเทียร์ 2 และเทียร์ 3 ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผู้เล่นจะมีเวลาไม่จำกัดในการเคลียร์แชลเลนจ์เหล่านี้เมื่อเปิดให้เล่นได้

  • Legendary Squad Sets – ผู้เล่นจะมีโอกาสได้ซื้อ Legendary Squad Skins ในธีมที่แฟน ๆ ชื่นชอบในอดีต รวมถึงแรงบันดาลใจจาก “Hypebeast” ของ Crypto, “Blackheart” ของ Caustic, สกิน, และอีกมากมาย

  • Event Store – อย่าลืมดู Event Store เพื่อพบกับข้อเสนอพิเศษมากมายที่จะมีให้ตลอด Collection Event

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apex Legends Third Anniversary Collection Event, ดูได้ที่นี่: https://www.ea.com/games/apex-legends/news/anniversary-collection-event

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์