News

GETSUFUMADEN: UNDYING MOON วางจำหน่ายแล้วบน NINTENDO SWITCH

ประกอบไปด้วยอัปเดตทั้งหมดจาก Steam Early Access รวมถึง Digital Deluxe Edition พร้อมด้วยเกมต้นฉบับจากแฟมิคอมและอีกมากมาย

Konami Digital Entertainment Limited ได้เปิดเผยในงาน Nintendo Direct ว่า GetsuFumaDen: Undying Moon พร้อมจำหน่ายแล้วสำหรับ Nintendo Switch™, หลังจากที่เปิดให้เล่นแบบ Early Access บน PC ผ่าน Steam® ไปในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา

นอกจากนี้แล้วตัวเกม GetsuFumaDen: Undying Moon ก็จะออกจาก Early Access บน Steam® ในเร็ว ๆ นี้, ด้วยเวอร์ชัน 1.0 ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565

หน้า Switch™ Store – https://store.nintendo.co.kr/70010000037144

หลังจากความสงบสุขมาเป็นเวลา 1,000 ปี ผนึกที่ปิดกั้นประตูนรกก็ได้ถูกทำลาย จนวิญญาณร้ายจำนวนมหาศาลหลั่งไหลออกมาสู่โลก ในยามที่โลกใกล้ถูกทำลาย Getsu Fuma จะต้องรับหน้าที่ในฐานะเจ้าตระกูลแล้วดำดิ่งสู่ใจกลางนรกเพื่อกำจัดต้นตอทั้งหมด

ด้วยการพัฒนาร่วมกับสตูดิโออินดี้อย่าง GuruGuru นี้ GetsuFumaDen: Undying Moon จะมีงานภาพในสไตล์อุคิโยเอะ และเป็นเกมแอ็คชั่นโร้คไลค์ในโลกแฟนตาซีที่โหดเหี้ยมแต่งดงาม มีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ด้วยปลายพู่กันในแบบงานศิลป์ญี่ปุ่น ผู้เล่นจะได้ฝ่าฟันอุปสรรคผ่านนรกในแบบงานภาพสไตล์อุคิโยเอะและฝึกฝนอาวุธให้เชี่ยวชาญที่สามารถจับคู่ได้ตามรูปแบบการเล่นอันหลากหลายของแต่ละคน ตัวเกมจะมีระบบสู้ในเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงที่อ้างอิงการเว้นระยะและการกะจังหวะที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปะการต่อสู้ญี่ปุ่น บอสที่น่าพรั่นพรึงและสภาพฉากที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจะท้าทายผู้เล่นแต่ขณะเดียวกันก็จะทำให้ผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้นในการเล่นแต่ละรอบ

ในช่วง Early Access ของ GetsuFumaDen นั้นได้มีการอัปเดตและแก้ไขมากมาย ซึ่งหลายอย่างเกิดขึ้นได้จากฟีดแบ็คของคอมมูนิตี้บน Steam®, Facebook ทางการ, และยังมี Discord ทางการ ฉากใหม่, ตัวละครใหม่, อาวุธใหม่, บอสใหม่ (และอีกมากมาย!) ได้ถูกปรับปรุงและเพิ่มเติมในช่วงปีที่ผ่านมาและตอนนี้เกมขั้นสมบูรณ์ก็พร้อมจำหน่ายบน Nintendo Switch™ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสทั้งหมดแล้ว แต่จะยังมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาใน GetsuFumaDen หลังวางจำหน่ายอยู่อีกด้วย

Facebook ทางการ https://www.facebook.com/konami.asia.game/

Discord ทางการ https://discord.gg/JrQ6x5P9hM

อัปเดตของเกมในช่วง Early Access มีดังต่อไปนี้:

  • เพิ่มตัวละครที่เล่นได้ใหม่ – Getsu Renge
  • เพิ่มความยาก Apprentice สำหรับผู้เล่นที่เห็นว่าเกมยากเกินไป
  • เพิ่มฟีเจอร์ใหม่อย่าง ‘Dismantle’ และ ‘Raise Equipment Rank’
  • เพิ่มฉากใหม่ Subspace Citadel
  • เพิ่มศัตรูใหม่รวมถึงบอสประจำ Subspace Citadel นั่นคือ Daidarabotchi
  • เพิ่ม Hall of Treasures ให้ผู้เล่นได้ดูศัตรูที่ตนกำจัดไปแล้วได้
  • เพิ่มอาวุธหลักใหม่คือแส้ (Whip)
  • เพิ่ม Secret Art ใหม่ ‘Weapon Rack Order’
  • ปรับแต่งเกมเพลย์หลายอย่าง, แก้บั๊กและพัฒนา quality of life ไปจนถึงปรับสมดุลเกมเพลย์

แฟน ๆ ของ GetsuFumaDen จะซื้อเวอร์ชัน Deluxe Edition ได้บน Switch™, ซึ่งประกอบไปด้วยอาร์ตบุคแบบดิจิทัล, มินิซาวด์แทร็ค, และเกมต้นฉบับบนแฟมิคอม Getsu Fūma Den ที่ไม่เคยวางจำหน่ายในฝั่งตะวันตกมาก่อน

GetsuFumaDen: Undying Moon ฉบับสแตนดาร์ดขายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch™ ด้วยราคา $21.24 แบบดิจิทัลเท่านั้น ส่วน Deluxe Edition ราคา $29.74

GetsuFumaDen: Undying Moon สามารถซื้อได้บน Steam ในราคา $21.24 ผ่าน Early Access ซึ่งในตอนนี้คอนเทนต์แบบ Deluxe Edition จะรวมมาแล้วโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ตัวเกมพร้อมให้เล่นทั่วโลกและรองรับ 11 ภาษา – อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, สเปน, โปรตุเกส, บราซิล-โปรตุเกส, จีนแบบย่อ, จีนดั้งเดิม, ญี่ปุ่นและเกาหลี นอกจากนี้ KONAMI ยังได้ระบุแนวทางการโพสต์วิดีโอสำหรับลูกค้าเอาไว้ด้วย สามารถอ่านได้ที่นี่: https://www.konami.com/games/getsufumaden/guideline/asia/en/

รายละเอียดเพิ่มเติมของ GetsuFumaDen: Undying Moon สามารถอ่านได้จากเว็บไซต์ทางการ: https://www.konami.com/games/getsufumaden/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์