News

CHEF LIFE: A RESTAURANT SIMULATOR เตรียมเสิร์ฟถึงมือเหล่าเชฟบนคอนโซลและ PC ไตรมาสที่ 4 ปี 2022 นี้ 

CHEF LIFE: A RESTAURANT SIMULATOR เตรียมเสิร์ฟถึงมือเหล่าเชฟบนคอนโซลและ PC ไตรมาสที่ 4 ปี 2022 นี้ พร้อมความร่วมมือกับ MICHELIN GUIDE!

เลสควิน, 21 กุมภาพันธ์ 2022 – NACON และ Cyanide สตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวเกมจำลองเส้นทางชีวิตของการเป็นเชฟใน Chef Life: A Restaurant Simulator ที่ได้รับความร่วมมือในการสร้างร่วมกับ MICHELIN Guide สำหรับการจำลองประสบการณ์ภายในภัตตาคารและการจัดการ พร้อมการตัดสินใจที่สมจริง

Chef Life: A Restaurant Simulator นำผู้เล่นเข้าสู่โลกของภัตตาคาร ซึ่งผู้เล่นจะต้องฝึกฝนทักษะการทำอาหาร, จัดการทีม และตัดสินใจให้ดีที่สุด โดย Chef Life: A Restaurant Simulator พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 7 ตุลาคม 2022 นี้ บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™ และ PC

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

Cyanide สตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติฝรั่งเศส กำลังสร้างเกมที่เน้นความสมจริงสมเหตุผลเป็นส่วนสำคัญของเกม ในฐานะของเหล่านักชิมอาหารระดับโลกและเหล่านักพัฒนาเกมที่ต้องการสร้างเกมทำอาหารเกมแรกที่จำลองชีวิตและประสบการณ์อย่างแท้จริงของเจ้าของภัตตาคาร ผู้เล่นจะต้องมั่นใจในคุณภาพสูงสุดของวัตถุดิบ, อาหารที่เสิร์ฟ และการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ต้องคอยจับตาดูงบประมาณเพื่อปรับปรุงชื่อเสียงของร้านอาหารตามไปด้วย

ด้วยระบบการปรับแต่งภัตตาคารที่สวยงาม ผู้เล่นสามารถเลือกรูปลักษณ์ของตัวละคร, ส่วนประกอบต่างๆ ในห้องครัว, การตกแต่งร้านอาหาร, และเมนูที่เสนอให้กับลูกค้าจากอาหารฝรั่งเศสและอิตาลีกว่า 80 รายการ  พร้อมฝึกทักษะการทำอาหารและการเป็นผู้ประกอบการนั้นเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือ การได้รับ MICHELIN Guide Star ด้วยเมนูคุณอาหารที่ปรุงโดยผู้เล่นนั่นเอง

นี่ถือเป็นครั้งแรกของวิดีโอเกมที่มีการนำ MICHELIN Guide เป็นข้อมูลอ้างอิงด้านคำแนะนำเกี่ยวกับอาหาร พร้อมแนะนำสตูดิโอ Cyanide ให้มีการรวมกลไกต่างๆของภัตตาคารสู่ภายในเกมและเนื้อหาที่ท้าทายในการบริโภคอาหารอย่างแท้จริงให้กับผู้เล่น Chef Life ยังได้รวมระบบการให้คะแนนที่สะท้อนถึงความทะเยอทะยานและความเป็นเลิศของผู้เล่น ผู้เล่นจะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะได้รับ MICHELIN Star และทำให้ร้านอาหารกลายเป็นสถานที่ที่ต้องแวะชิมด้วยคุณภาพของอาหารอันดีเลิศ!

Chef Life: A Restaurant Simulator จำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™ และPC ในวันที่ 7 ตุลาคม 2022 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์