News

GRID LEGENDS พร้อมเกมเพลย์แอ็คชันเต็มสูบ, มัลติเพลเยอร์แบบครอสแพลตฟอร์ม, และโหมดเนื้อเรื่องสุดอลังการ, พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลก

สำหรับผู้แสวงหาความตื่นเต้นจากการแข่งรถ จะสามารถมาแข่งขันกับเพื่อนและเข้าท้าทายฝีมือในระดับโลกได้ด้วยฟีเจอร์สร้างการแข่งแบบใหม่

รับชมตัวอย่างวางจำหน่ายได้ที่นี่

Codemasters® และ Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) พร้อมส่ง GRID™ Legends ซึ่งเป็นประสบการณ์การขับขี่ที่เต็มไปด้วยแอ็คชันและจะทำให้คุณนั่งไม่ติดเบาะแก่ผู้เล่นทุกคนแล้ว ตัวเกมจะเป็นมัลติเพลเยอร์ที่เล่นได้แบบครอสแพลตฟอร์ม พร้อมด้วยโหมดเนื้อเรื่อง ระบบอาชีพที่ลึกซึ้งและยังเป็นช่องทางการเชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ ของคุณได้อย่างรวดเร็ว ด้วยระบบการเล่นที่สามารถเข้ามาร่วมเล่นได้ทันทีทำให้ผู้เล่นกระโจนสู่การแข่งได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องรอในล็อบบี้ ฟังก์ชันนี้จะขยายไปสู่โหมดอาชีพด้วยที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลตามความสามารถของตนเอง และยังมีนวัตกรรมอื่น ๆ ที่ประกอบไปด้วยโหมดสร้างการแข่งที่จะทำให้ผู้เล่นได้สร้างแมทช์ซิ่งในระดับสุดยอดของตนเอง และยังมี ‘Driven to Glory’ ซึ่งเป็นโหมดเนื้อเรื่องในแบบมอเตอร์สปอร์ตสุดอลังการ ที่ผู้เล่นจะต้องเข้าแข่งขันในรายการ GRID World Series และต้องเผชิญหน้ากับบรรดาซูเปอร์สตาร์ที่ฝีมือโดดเด่นมากมาย

GRID Legends ที่ได้ทำการยกเครื่องรูปแบบความเคลื่อนไหวในระหว่างเล่นใหม่จะทำให้แต่ละการแข่งนั้นไม่ซ้ำเดิม เพราะบุคลนิกของนักแข่งจาก AI ที่เป็นเอกลักษณ์จะทำให้ทุกการแข่งนั้นคาดเดาไม่ได้ ดังนั้นผู้เล่นจะคาดหวังสิ่งที่ไม่คาดคิดได้เสมอ พาหนะของ AI จะพยายามเบียดชิงตำแหน่งและยอมเสี่ยงเพื่อขึ้นนำหน้าคันอื่น ๆ โลกอันมีชีวิตชีวาจะช่วยสร้างจังหวะที่คาดเดาไม่ได้เช่นการชน, เครื่องยนต์ดับหรือแม้แต่รถที่คว่ำให้เห็นกันจะ ๆ ต่อหน้าคุณ GRID Legends จะพาผู้เล่นไปสู่ทั่วทุกมุมโลกผ่าน 130 เส้นทางในวันวางจำหน่าย ประกอบไปด้วยถนนในชีวิตจริงอย่างเช่น Brands Hatch และ Indianapolis, ไปจนถึงสนามแข่งประจำเมืองอย่างเช่น Dubai, London และ Moscow

GRID Legends คือเกมแข่งรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ๆ บนทุกแพลตฟอร์มและแข่งขันกันในเมืองอันโด่งดังทั่วโลก” Mark Green, GRID Senior Development Director ที่ Codemasters กล่าว “พวกเราจะนำเสนอความหลากหลายและตัวเลือกต่าง ๆ ให้แก่ผู้เล่น ตั้งแต่  Driven to Glory และโหมดอาชีพไปจนถึงโหมดสร้างการแข่ง และระบบมัลติเพลเยอร์แบบครอสแพลตฟอร์ม จะมีทุกอย่างให้กับแฟน ๆ เกมแข่งรถทุกประเภท เราแทบจะรอพบทุกคนไม่ไหวแล้ว”

ผู้เล่นจะสามารถใช้งานและอัปเกรดรถกว่า 100 คันได้ในวันวางจำหน่าย ตั้งแต่รถทัวริ่งแบบคลาสสิคไปจนถึงรถขนาดใหญ่, รถผู้นั่งคนเดียว ไปจนถึงรถใช้ไฟฟ้าและรถไฮบริด โหมดสร้างการแข่งในเกมจะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างการแข่งในฝันได้พร้อมด้วยตัวเลือกหลากหลายคลาส ดังนั้นรถอย่างรถบรรทุกก็อาจมาแข่งกับรถคอมแพคต์ได้แบบเท่าเทียมกัน และยังมีปุ่มแรนดอมสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าเล่นอย่างรวดเร็ว เมื่อสร้างแล้ว ผู้เล่นจะสามารถสร้างอีเวนต์ได้แบบออนไลน์ไม่ว่าจะสำหรับล็อบบี้ส่วนตัวหรือเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกมาเข้าเล่นก็ได้ ตัวเลือกมัลติเพลเยอร์ทุกแบบจะมาพร้อมฟังก์ชันครอสแพลตฟอร์ม ดังนั้นเพื่อน ๆ และผู้เล่นจะสามารถเชื่อมต่อกันได้เสมอไปว่าจะเล่นอยู่ที่ใด

‘Driven to Glory’ คือโหมดเนื้อเรื่องในสไตล์สารคดีที่จะมีวิดีโอคนแสดงและการสัมภาษณ์นักแข่ง, ฉากบนสนามแข่งและยังมีอีเวนต์ในเกมที่ออกแบบฉากมาอย่างดี เนื้อเรื่องในเกมจะกล่าวถึง Driver 22 นักแข่งโนเนมบนสนามที่จะต้องฝ่าฟันจากการเป็นมือใหม่สู่แชมป์โลก GRID ซึ่งต้องแข่งกับทีมอื่น ๆ ที่สร้างชื่อมาอย่างดี ประกอบไปด้วย Nathan McKane จาก Ravenwest โดยเนื้อหาคนแสดงจะทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับการแข่งมากขึ้นและเต็มไปด้วยบรรดานักแสดงที่หลากหลาย รวมถึงนักแสดงอังกฤษที่เคยได้รางวัลมาแล้วอย่าง Ncuti Gatwa.

GRID Legends พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน Xbox Series X|S และ PlayStation®5, พร้อมด้วย PlayStation 4, Xbox One, และ PC โดยสมาชิก EA Play* จะทดลองเล่นได้เป็นเวลาสิบชั่วโมง พร้อมด้วย Deluxe Edition สำหรับสมาชิกแบบ EA Play Pro

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์