ไม่มีหมวดหมู่

เผยตัวอย่างใหม่ “Worlds Collide” สำหรับเกม Forspoken

FORSPOKEN รับชมโลกที่มาบรรจบกันและเฟรย์ที่ผจญภัยบนแผ่นดินซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายด้วยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ FORSPOKEN

วันนี้ SQUARE ENIX CO LTD และ Luminous Productions ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ “Worlds Collide” สำหรับเกม Forspoken ™ ด้วยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ที่นำเสนอตัวเอกนั่นคือเฟรย์ ฮอลแลนด์ที่ต้องก้าวมาสู่โลกแห่งเอเธีย และต้องออกเดินทางไปทั่วผืนดินที่แผ่ขยายไปทุกทิศทุกทาง และยังจะให้ผู้เล่นได้เห็นกับบรรดาศัตรูที่งดงามแต่ก็อันตราย พร้อมทั้งพลังเวทมนตร์ที่ผู้เล่นจะได้ใช้งานในวันวางจำหน่ายใหม่ 11 ตุลาคม 2022 นี้บน PlayStation® 5 (PS 5 ™) และ PC

ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่จะแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของเฟรย์ในตอนที่เธอก้าวขึ้นมารับความท้าทายเพื่อช่วยเหลือดินแดนเอเธียและผู้คนของดินแดนนี้ รวมถึงการทดสอบที่เธอต้องเผชิญไปตลอดทางในโลกที่ไม่คุ้นเคยซึ่งเธอโดนพาตัวมาอย่างลึกลับ ผู้เล่นจะได้เห็นความสามารถเชิงเวทมนตร์ที่เฟรย์จะได้เรียนรู้ตลอดการเดินทางรวมถึง “สตอร์ม ดาร์ท” ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถปล่อยพลังงานไฟฟ้าได้ในระหว่างการต่อสู้ รวมถึงการใช้งานม่านพลังน้ำด้วยท่า “อีเกอร์”

เกมเพลย์นี้ยังแสดงให้เห็นถึงผลกระทบจาก “เบรก” ในเอเธีย ซึ่งเป็นหมอกพิษร้ายที่จะเปลี่ยนทุกสิ่งที่สัมผัสให้บิดเบี้ยวและชั่วร้าย ไม่เว้นว่าจะเป็นมนุษย์หรือสัตว์ โดยบรรดาสิ่งมีชีวิตที่ผู้เล่นจะได้ปะทะภายในเกมก็เช่น กิกัสที่ทำให้ปฐพีสะเทือน, อัปซาราวิสที่โบยบินในอากาศ และยังมีอีกมากมาย ผู้เล่นจะยังได้เห็นโฉมหน้าชัด ๆ ของมังกรสุดดุร้ายที่ “ต้อนรับ” เฟรย์สู่ดินแดนเอเธีย นอกเหนือไปจากการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วด้วยเวทมนตร์ของเฟรย์รวมถึงความสามารถในการต่อสู้ในยามที่เธอต้องหลบหนีการจู่โจมอันรุนแรงในการเผชิญหน้าอันเข้มข้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์