News

สัมผัสประสบการณ์แห่ง JoJo ของแท้และตัวละครอีกเพียบใน JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R

สัมผัสประสบการณ์แห่ง JoJo ของแท้และตัวละครอีกเพียบใน JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R รวมพลคน JOJOs! ต่อสู้กับโชคชะตาในเกม JoJo ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ BANDAI NAMCO Entertainment

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ได้แถลงในวันนี้ว่า JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R, เกมต่อสู้สุดเท่จากอนิเมที่เต็มไปด้วยตัวละครอันน่าจดจำจะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2022 นี้

พัฒนาโดย CyberConnect2 Co., JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R จะให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับตัวเกมที่คงความเป็นโจโจ้เอาไว้ได้ครบถ้วน ตามสไตล์งานภาพของผู้สร้างสรรค์ผลงานฮิโรฮิโกะ อารากิ และยังเต็มไปด้วยบรรดานักพากย์คนเดิมจากฉบับอนิเม

นับตั้งแต่เริ่มเผยแพร่ในปี 1987 เป็นต้นมาและได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมในปี 2012 นั้น, JoJo’s Bizarre Adventure เป็นที่เลื่องลือถึงตัวเอกที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์น่าหลงใหลผู้ที่มักมีคำพูดติดปาก และยังมีพลังอันเวอร์วังมากมายที่ใช้อัดคู่ต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นวิชาต่อสู้หรือพลังแสตนด์ โดย JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R จะถือเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแฟรนไชส์นี้เลยทีเดียว โดยรวมตัวละครเอาไว้ถึง 50 ตัวจากทุกภาค ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้เด่น ๆ ที่คุ้นเคยจากแต่ละภาคและจะได้เห็นตัวเอกจากต่างจักรวาลและต่างช่วงเวลามามีปฏิสัมพันธ์กันเป็นครั้งแรกด้วย ไม่ว่าจะเล่นเป็นโจนาธาน โจสตาร์, ดิโอ, โจทาโร่ คุโจ, โจลีน คุโจผู้เป็นลูกสาวของโจทาโร่และยังเป็นโจโจ้หญิงคนแรกของซีรีส์ รวมถึงคนอื่น ๆ อีกมากมาย

งานภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของอ.อารากิคือสิ่งที่ทำให้ JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R ต่างจากเกมไฟติ้งอื่น ๆ เพราะสไตล์ของเขานั้นโดดเด่นมากไม่ว่าจะเป็นตัวละคร, เรื่องราวและเซ็ตติ้งต่าง ๆ และการนำเอาทุกอย่างมารวมไว้ในที่เดียวกันในการต่อสู้ที่รวดเร็วและสนุกตื่นเต้น จะถือเป็นสิ่งที่แฟน ๆ โจโจ้จะต้องตั้งตารอ ไม่เพียงเท่านั้น เกมนี้จะยังดึงดูดแฟน ๆ เกมไฟติ้งด้วยตัวละครอันมากมายที่ต่างมาพร้อมท่าพิเศษของตัวเอง ตัวเลือกในการปรับแต่ง และยังมีโหมดเกมที่ต่างกันหกโหมดสำหรับทุกคน ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมือเซียนแห่งเกมไฟติ้ง

JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R จะนำเสนอระบบต่อสู้ที่ยกเครื่องใหม่หมดและพัฒนาขึ้นกว่าเดิมจากที่เคยวางจำหน่ายในปี 2013 โดยเพิ่มความร้อนแรงด้วยระบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะหยุดการโจมตี, การแดช, คอมโบใหม่ และยังมี “โจมตีสนับสนุน” ที่เป็นระบบสำหรับแท็กทีม โหมดเกมจะประกอบไปด้วย All-Star Battle Mode, Arcade Mode, Online Mode, Versus Mode, Practice Mode, และ Gallery Mode โดยที่โหมดหลักอย่าง All-Star Battle Mode จะเต็มไปด้วยการปะทะกันในแบบคลาสสิคระหว่างตัวละครจากภาคก่อน ๆ ที่เสริมด้วยการต่อสู้ใหม่เอี่ยม รวมกันแล้วมีกว่า 100 ฉากที่ไม่ซ้ำกันให้ผู้เล่นได้สัมผัส JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R จะยังมาพร้อมกับไอเท็มปรับแต่งมากมาย และสกินให้สะสมพร้อมด้วยภาพวาดพิเศษที่ผู้เล่นจะปลดล็อคได้ใน Gallery Mode

JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R มีกำหนดวางจำหน่ายบนคอนโซลและ PC ในฤดูใบไม้ร่วง 2022

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์