News

SQUARE ENIX เปิดตัวหนังสือใหม่จาก FINAL FANTASY, NieR และเกมอื่น ๆ พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว

SQUARE ENIX MANGA & BOOKS ที่จะวางจำหน่ายในปี 2022

หนังสือใหม่จาก FINAL FANTASY, NieR และอื่น ๆ พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป

SQUARE ENIX® ได้ประกาศ Square Enix Manga & Books ที่จะตีพิมพ์ในปี 2022 นี้ โดยหนังสือที่จะตีพิมพ์ประกอบไปด้วยนิยาย, อาร์ตบุคและมังงะสำหรับ FINAL FANTASY® VII REMAKE, FINAL FANTASY XIV, และซีรีส์ NieR®

FINAL FANTASY VII REMAKE: Traces of Two Pasts (ฉบับแปลอังกฤษ)
ติดตามสองเรื่องราวจากเหล่านางเอกของ FINAL FANTASY VII REMAKE นั่นคือทิฟาและแอริธ ที่พวกเธอจะมาบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของตนก่อนจะเริ่มเหตุการณ์ในเกม

FINAL FANTASY VII REMAKE: Traces of Two Pasts (ฉบับแปลอังกฤษ) มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 นี้ และจะพร้อมให้สั่งจองจาก SQUARE ENIX Store และร้านหนังสือชั้นนำตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม (สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดู: https://sqex.to/cWBC7)

FINAL FANTASY VII REMAKE: Material Ultimania Plus (ฉบับแปลอังกฤษ)
พบกับเบื้องหลังการพัฒนาของ FINAL FANTASY VII REMAKE, ที่ประกอบไปด้วยสคริปต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ, ตัวละครและการออกแบบศัตรู, สตอรี่บอร์ด, อาร์ตเวิร์คและอีกมากมาย

FINAL FANTASY VII REMAKE: Material Ultimania Plus (ฉบับแปลอังกฤษ) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคม 2565 และจะเปิดให้สั่งจองบน SQUARE ENIX Store และร้านหนังสือชั้นนำตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม (สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูที่: https://sqex.to/0GDWb)

FINAL FANTASY XIV: Chronicles of Light (ฉบับพิมพ์ใหม่)
หนังสือรวมเรื่องสั้นจำนวน 25 เรื่องที่จะขยายเรื่องราวของ FINAL FANTASY XIV ออกไปให้มากขึ้นพร้อมด้วยภาพประกอบแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยศิลปินชื่อดังแห่ง FINAL FANTASY นั่นคือโทชิยูกิ อิตาฮานะ

FINAL FANTASY XIV: Chronicles of Light (ฉบับพิมพ์ใหม่) มีกำหนดตีพิมพ์ใหม่ในวันที่ 18 ตุลาคม 2565 และจะพร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าบน SQUARE ENIX Store และร้านหนังสือชั้นนำในวันที่ 4 มีนาคม (สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูที่: https://sqex.to/BXg5C)

NieR Art – Kazuma Koda Art Collection (ฉบับแปลอังกฤษ)
ตัวละครจากซีรีส์วิดีโอเกม NieR จะกลับมามีชีวิตอีกครั้งในแต่ละหน้าที่เต็มไปด้วยภาพวาดชวนตะลึง, ฉากพื้นหลังและรวมถึงงานศิลป์โปรโมตเกมที่วาดโดยคาซุมะ โคดะ

NieR Art – Kazuma Koda Art Collection (ฉบับแปลอังกฤษ) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 และจะพร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าบน SQUARE ENIX Store และร้านหนังสือชั้นนำในวันที่ 4 มีนาคม (สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูที่: https://sqex.to/ahJ0g)

YoRHa – Pearl Harbor Descent Record – A NieR:Automata Story (มังงะ) Vol. 1
มังงะชุดนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ 14th Machine War, โดยตามรอยของกลุ่มทหารแห่ง YoRHa® ที่ได้รับหน้าที่ในการรุกราน Mt. Ka’ala เพื่อทำลายเซิฟเวอร์ของศัตรู

เล่ม 1 ของ YoRHa – Pearl Harbor Descent Record – A NieR:Automata Story (มังงะ) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคม 2565 และจะพร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าจากร้านค้าที่เลือกสรรมาแล้วในวันที่ 15 มีนาคม (สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูที่: https://sqex.to/SQITQ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์