News

Ripples Mega March Sale ลดสูงสุด 75% บน PlayStation Store ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ถึง 30 มีนาคม 2022 นี้!

Ripples Mega March Sale ลดสูงสุด 75% บน PlayStation Store ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ถึง 30 มีนาคม 2022 นี้!

ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ Ripples ลดราคาเกมช่วง Mega March Sale สูงสุด 75% พบกับเกมหลากหลายสไตล์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกเพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็นเกมแนวผจญภัย กับภาพกราฟิกสดใส หรือเกม JRPG จดหมายรักสำหรับเหล่าเกมเมอร์สุดคลาสสิค

In Sound Mind Deluxe Edition

เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยาในมุมมองบุคคลที่ 1 ให้ผู้เล่นรับบทเป็นเดสมอนด์นักจิตวิทยาในเมืองเล็กๆ ของมิลตันเฮเวนที่กำลังเผชิญกับเหตุการณ์อันสยองขวัญในเมือง ด้วยการฟังเทปการบำบัดคนไข้บางคนอาจช่วยให้เดสมอนด์ค้นพบเงื่อนงำที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเมืองแห่งนี้ หรือพาเขาต้องหลงอยู่ในพะวงแห่งความมืดมิดในที่แห่งนี้ไม่มีวันสิ้นสุดตลอดกาล และพบกับเพลงประกอบที่น่าขนลุกโดย THE LIVING TOMBSTONE ไอคอนในโลกอินเทอร์เน็ตที่ได้ถ่ายทอดเสียงดนตรีสุดระทึกขวัญยุคใหม่ พร้อมเพลงที่โดดเด่นสำหรับแต่ละเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป

In Sound Mind Deluxe Edition ลดราคาสูงสุด 40% ราคาเพียง 699 บาท จากเดิม 1,166 บาท ผ่าน PlayStation Store บน PlayStation 5 และ PlayStation 4

Cris Tales รองรับภาษาไทย

Cris Tales เกม 2D ที่มีรายละเอียดอันน่าทึ่งในทุกสัดส่วนทั้งตัวละครและสถานที่ต่างๆ พร้อมรูปแบบการเล่นที่สามารถพาผู้เล่นเดินทางได้ทั้งอดีต, อนาคต และปัจจุบันไปพร้อมกัน เพื่อใช้ในการแก้ไขปัญหาและต่อสู้กับเหล่าศัตรูทั้งหลาย ผ่านตัวละครคริสเบลล์ที่ได้รับการปลุกพลังแห่งกาลเวลา และเหล่าผองเพื่อนผู้ร่วมออกเดินทางในดินแดนแห่งคริสตัลทั้ง 5 อาณาจักร ก่อนที่เหตุการณ์อันเลวร้ายจะเกิดขึ้นจากฝีมือของราชินีแห่งกาลเวลา

Cris Tales ลดราคาสูงสุด 60% ราคาเพียง 552 บาท จากเดิม 1,380 บาท ผ่าน PlayStation Store บน PlayStation 5 และ PlayStation 4

Override 2: Super Mech League

Override 2: Super Mech League พร้อมให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้ร่วมกันได้พร้อมกันมากสุดถึง 4 คน กับหุ่นยนต์ที่มีให้เลือกมากกว่า 20 รูปแบบ ที่มีความถนัดในการต่อสู้ระยะใกล้ หรือระยะไกลที่ต่างกัน พร้อมรูปแบบการเคลื่อนไหวหรือความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันตามแต่ละตัวละคร และความตื่นเต้นไม่ได้มีเพียงแค่นั้นเพราะ ความอันตรายของแต่ละสนามแข่งที่แตกต่างกันก็ถือเป้นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องระวัง ไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งแบบพื้นที่ที่มีลาวาก็ตาม พร้อมตัวละครสุดพิเศษจากซีรี่ส์ ULTRAMAN ฉบับ Netflix

Override 2: Super Mech League ลดราคาสูงสุด 70% ราคาเพียง 414 บาท จากเดิม 1,059 บาท ผ่าน PlayStation Store สำหรับ PlayStation 5 และ PlayStation Store สำหรับ PlayStation 4

Ary and the Secret of Seasons รองรับภาษาไทย

Ary and the Secret of Seasons เรื่องราวของโลกแห่งวาลดี้ ที่ถูกคุกคามด้วยจอมเวทย์มารที่ต้องการจะครองโลก แต่สุดท้ายจอมเวทย์มารนั้นพลาดท่าให้กับนักรบในตำนานและถูกปิดผนึกเอาไว้ตลอดกาล โดยเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดูทั้ง 4 เป็นผู้ปกป้องและผนึกจอมเวทย์มารเหล่านี้ไว้

หลังจากที่มีพลังปริศนาบางอย่างทำให้ฤดูกาลในวาลดี้เปลี่ยนแปลงไป “ เอรี่ ” ตัวละครหลักของเกมผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมฤดูกาลต่างๆเลยต้องการที่จะช่วยเหลือเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดูทั้ง 4 เพื่อนำความสมดุลย์กลับมาสู่โลกแห่งวาลดี้อีกครั้ง

Cris Tales ลดราคาสูงสุด 75% ราคาเพียง 264 บาท จากเดิม 1,059 บาท ผ่าน PlayStation Store บน PlayStation 4

Remothered: Broken Porcelain รองรับภาษาไทย

Remothered : Broken Porcelain เรื่องราวของเจนนิเฟอร์ หญิงสาวอายุ 15 ปี ที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนประจำและต้องมาเป็นแม่บ้านในโรงแรมแอชแมน เมื่อเธอมาถึงเธอพบว่าผู้อยู่อาศัยในโรงแรมนั้นดูผิดปกติจากบางสิ่งบางอย่างที่ดำมืดและมองว่าเธอนั้นเป็นภัยคุกคามต่อที่แห่งนี้ รวมไปถึงนักล่าที่ซ่อนตัวอยู่ในโรงแรมแอชแมนแห่งนี้ที่คอยไล่ล่าเอาชีวิตของเธอ เจนนิเฟอร์จึงต้องเลือกว่าจะซ่อนตัวจากการโดนล่า หรือจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นผู้ล่าแทน

และโรสแมรี่ รีด กลับมาอีกครั้ง ตัวละเอกใน Remothered : Tormented Fathers กับการสืบหาความจริงและเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้โลกรู้ รวมถึงยังคงตามหา เซเลส เฟลตัน ที่หายตัวไป

Remothered : Broken Porcelain ลดราคาสูงสุด 75% ราคาเพียง 264 บาท จากเดิม 1,059 บาท ผ่าน PlayStation Store บน PlayStation 4

Skully

พบกับการผจญภัยสุดอินดี้บนเกาะลึกลับอันห่างไกลกับกะโหลกมนุษย์ที่ถูกซัดเกยตื้นบนหาด และถูกปลุกให้มีชีวิตโดยเทพปริศนา กะโหลกที่เกิดใหม่ได้รับการขนานนามว่า Skully ผู้มีหน้าที่แทรกแซงสงครามพิพาทระหว่างเทพเจ้าสามพี่น้องที่สร้างปัญหาให้กับเกาะที่พวกเขาเรียกว่า บ้าน

ชะตามกรรมลิขิตให้ Skully มีโอกาสครั้งที่สองในการมี “ชีวิต” และการผจญภัยจะพาเขาท่องไปทั่วสรวงสวรรค์อันแสนประหลาด เพื่อพยายามหยุดข้อพิพาทที่บ่อนทำลายเกาะแห่งนี้

Skully ลดราคาสูงสุด 75% ราคาเพียง 264 บาท จากเดิม 1,059 บาท ผ่าน PlayStation Store บน PlayStation 4

Rock of Ages 3: Make & Break รองรับภาษาไทย

ภาคต่อของเกมหินกลิ้งที่จะพาผู้เล่นกระโดดเข้าสู่เรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น พร้อมกับการผสมผสานเรื่องราวที่แปลกประหลาดและการหยิบบุคคลในประวัติศาสตร์ที่สำคัญเข้ามาร่วมสนุกกับการผจญภัยในครั้งนี้ พร้อมพาผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการออกแบบแผนที่ในแบบฉบับของตนเอง และการทำลายสิ่งก่อสร้างต่างๆ มากมายภายในเกม ที่สามารถเล่นพร้อมกันบนโลกอนไลน์ได้สูงสุดถึง 4 ผู้เล่น หรือเล่นกันในครอบครัวสำหรับแบ่ง 2 หน้าจอในการเล่นได้อีกเช่นกัน

Rock of Ages 3: Make & Break ลดราคาสูงสุด 75% ราคาเพียง 264 บาท จากเดิม 1,059 บาท ผ่าน PlayStation Store บน PlayStation 4

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์