News

Digimon Survive ตัวอย่างล่าสุดที่เผยในงาน DIGIMON CON สำหรับแฟน ๆ ดิจิมอนทั่วโลก พร้อมให้รับชมแล้ว!

วิดีโอ “Digimon Game Info Q&A Corner” จาก DIGIMON CON ก็ได้เปิดให้ชมแล้วเช่นกัน!

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่าตัวอย่างล่าสุดของ “Digimon Survive” – ซึ่งเดิมได้เปิดเผยในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ในงาน DIGIMON CON, ซึ่งเป็นอีเวนต์พิเศษสำหรับแฟน ๆ ดิจิมอนจากทั่วโลกได้เปิดให้รับชมกันแล้ว

วิดีโอ “Digimon Game Info Q&A Corner” เองก็เปิดให้รับชมแล้วด้วยเช่นกัน!

นอกจากนั้นแล้ว คลิปที่บันทึกไว้ของ “Digimon Game Info Q&A Corner” จากงาน DIGIMON CON, ที่ซึ่งโปรดิวเซอร์ของเกมจะมาตอบคำถามและคำร้องขอจากแฟน ๆ ดิจิมอนทั่วโลกก็ได้เปิดให้รับชมกันแล้ว!

“Digimon Survive” คืออะไร?

กลุ่มวัยรุ่นที่พลัดหลงในระหว่างการออกค่ายทัศนศึกษาของโรงเรียน ได้ถูกพาตัวไปยังมิติอื่น ที่พวกเขาจะต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดร่วมกับบรรดามอนสเตอร์ลึกลับที่ได้พบเจอ

“Digimon Survive” คือเกมผจญภัยเน้นบทสนทนาและเป็นเกมต่อสู้เชิงกลยุทธ์ ที่ประกอบไปด้วยการผจญภัยสุดแสนสะเทือนอารมณ์ของบรรดาตัวเอกวัยรุ่นและผองเพื่อนมอนสเตอร์ รวมถึงการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่ผู้เล่นจะต้องควบคุมมอนสเตอร์ที่เป็นสหายในการเข้าปะทะกับมอนสเตอร์ฝ่ายศัตรู

ตัวเลือกที่ผู้เล่นได้เลือกในระหว่างเกมจะส่งผลกระทบต่อทั้งวิวัฒนาการของมอนสเตอร์และฉากจบของเกมด้วย การต่อสู้จะเป็นในรูปแบบ 2D สไตล์ SRPG คลาสสิค โดยใชกราฟิกที่เสริมด้วยความสามารถในการเรนเดอร์ขั้นสูงเพื่อนำเสนอความลึกลับและเหตุการณ์ในโลกคู่ขนานนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์