News

แพ็ค DLC ชุดที่ 9 Midnight มาร่วมสู้ในฐานะตัวละครใหม่ลำดับที่สี่ใน MY HERO ONE’S JUSTICE 2!

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ยินดีที่ได้แจ้งว่าแพ็ค DLC ชุดที่ 9 ของ MY HERO ONE’S JUSTICE 2 สำหรับ PlayStation®4x, Xbox One, Nintendo Switch™ และ PC พร้อมให้เล่นแล้ว!

MY HERO ONE’S JUSTICE 2 DLC #9: “Midnight” พร้อมให้เลือกใช้แล้ว!

แพ็ค DLC ชุดที่ 9 สำหรับ MY HERO ONE’S JUSTICE 2 พร้อมให้เล่นแล้ว! คุณครูม.ปลายของ U.A. และโปรฮีโร่ Midnight – ผู้โด่งดังจากความสามารถในการปล่อยกลิ่นอันหอมหวานจากผิวหนังเพื่อทำให้คู่ต่อสู้ต้องหลับไหล ได้มาร่วมต่อสู้ในฐานะตัวละครใหม่ตัวที่สี่ของ MY HERO ONE’S JUSTICE 2 จากซีซันพาส 2!

อัตลักษณ์ของเธอ, “Somnambulist”, จะทำให้เธอปลดปล่อยกลิ่นหอมออกมาซึ่งทำให้คนอื่น ๆ ต้องหลับในทันที ส่วน Plus Ultra 2 ของเธอ “Between the Sheets,” ก็จะทำให้คู่ต่อสู้หลับลงเช่นกัน ก่อนจะโจมตีอย่างรุนแรงด้วยแส้!

ซีซันพาส 2 พร้อมให้เล่นแล้ว!

ซีซันพาส 2, ซึ่งประกอบไปด้วยแพ็ค DLC 6 ถึง 10 ของ MY HERO ONE’S JUSTICE 2, พร้อมให้เล่นแล้ว! แพ็คต่าง ๆ ในซีซันพาสนี้ได้มีการทยอยปล่อยให้เล่นมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา

*A copy of the retail version of the game is required in order to use this product. If any updates are required, please ensure that the latest patch updates have been applied before use.
*The items included in this Season Pass are also available for individual purchase. Please ensure that you are not making multiple purchases of the same item.
*”DLC Character Pack #10” will be coming soon. Please stay tuned for further announcements.
*Content and specifications are subject to change without notice.
*All items are used in-game. No additional out-of-game content is included.

วิดีโอแนะนำ Midnight ก็ได้เผยโฉมให้เห็นแล้วเช่นกัน!

วิดีโอโปรโมตตัวใหม่ที่แนะนำตัวละครล่าสุด Midnight, พร้อมให้ชมแล้ว! ลองมาดูกันว่าวิธีเล่นนั้นเป็นอย่างไร!

MY HERO ONE’S JUSTICE 2 มีออนไลน์อีเวนต์ให้เล่นอยู่!

ออนไลน์อีเวนต์ของ MY HERO ONE JUSTICE 2 พร้อมให้เล่นอยู่ในตอนนี้! หากทำการเคลียร์เป้าหมายระหว่างอีเวนต์ได้ ผู้เล่นก็จะได้เครื่องประดับเอ็กซ์คลูซีฟและ Hero Coins สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการและระยะเวลา โปรดดูที่เว็บไซต์: https://bnent.asia/MHOJ2MarOnlineEvent.

องค์ประกอบใหม่ ๆ มากมายที่ถูกเพิ่มเติมลงไปให้แฟน ๆ ได้สนุกเต็มที่!

โหมดเนื้อเรื่องของเกมจะมีเสียงพากย์เต็มรูปแบบและมูวี่ที่งดงาม ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับเนื้อหาช่วงหลังจากการต่อสู้ของ All Might และ All For One! เกมนี้ยังมีเนื้อเรื่องเสริมของเหล่าวายร้ายด้วย ที่จะบอกเล่าเหตุการณ์จากมุมมองของเหล่าวายร้าย

และยังมีการเพิ่มจำนวนตัวละครที่ให้เล่นอีกมากมาย ประกอบไปด้วยกว่า 40 ตัวละครทั้งฝ่ายฮีโร่และวายร้ายให้เลือกเล่น แต่ละคนจะมาพร้อมสกิลต่อสู้เฉพาะตัวและบุคลิกลักษณะที่จะทำให้ทุกการต่อสู้เป็นที่น่าจดจำ!

จำนวนไอเท็มที่มีให้ใช้สำหรับการปรับแต่งตัวละครก็มากกว่าภาคแรกเป็นสองเท่า! คุณสามารถใช้เครื่องประดับที่ไม่เหมือนใครเพื่อสร้างฮีโร่และวายร้ายในแบบของคุณ

ตัวเกมจะเต็มไปด้วยองค์ประกอบอื่น ๆ ที่หลากหลายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโหมด 2 vs 2 ที่เล่นได้สี่คน และโหมดภารกิจที่จะให้ผู้เล่นได้ชักชวนตัวละครโปรดมาเข้าทีมเพื่อสร้างทีมในฝันของตัวเอง!

ระบบต่อสู้ที่เพาเวอร์อัปจากเดิม!

เกมนี้จะให้ผู้เล่นได้ใช้งานระบบต่อสู้ใหม่ ๆ มากมายประกอบไปด้วยการหลบ, การแดชแคนเซิลและการเคาเตอร์ รวมถึง Plus Ultra Attack สำหรับตัวละครเสริม ที่ทั้งหมดจะทำให้การต่อสู้ตื่นเต้นกว่าเดิมและสนุกกว่าเคย! ระบบใหม่ ๆ นี้จะทำให้ตัวละครทั้งหมดจากภาคแรกให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากเดิมอย่างมาก!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์