News

2K ฉลองการวางจำหน่ายเกมในกิจกรรม Tiny Tina’s Wonderlands

2K ฉลองการวางจำหน่ายเกมในกิจกรรม Tiny Tina’s Wonderlands X Gssspotted! ลุ้นรับเสื้อยืดลิขสิทธิ์แท้ Limited Edition ฟรีถึง 100 รางวัล!

25 มีนาคม, 2565 – หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยกันมานาน ในที่สุดก็ถึงเวลาที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับเกม Tiny Tina’s Wonderlands เกมยิงปืนกึ่ง RPG แบบ Shooter-Looter ที่จะให้ผู้เล่นได้ร่วมการผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดป่วน พร้อมกับอาวุธ ชุดเกราะ และเวทย์มนต์นับล้านชนิดเพื่อใช้ต่อกรกับศัตรูสุดกาวตามสไตล์ของซีรีส์ Borderlands โดยสามารถหาซื้อเกมมาเล่นได้แล้ววันนี้ทั้งทาง PC (Epic Games Store), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, และ Xbox Series X/S

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย เกม Tiny Tina’s Wonderlands ยังเป็นเกมแรกในซีรีส์ที่จะวางจำหน่ายพร้อมบทบรรยายและเมนูภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย!

เพื่อให้แฟนเกมชาวไทยได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ ทางผู้จัดจำหน่าย 2K Games และผู้พัฒนา Gearbox Software จึงจับมือกับสตรีมเมอร์ชื่อดังระดับแนวหน้าของประเทศไทยอย่าง Gssspotted เพื่อจัดกิจกรรม “Tiny Tina’s Wonderlands X Gssspotted” สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ ให้ผู้โชคดีถึง 100 คนได้รับเสื้อยืดสุดลิมิเตดจากเกมไปฟรีๆ!

กติกาในการเข้าร่วม

  1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นเจ้าของเกม Tiny Tina’s Wonderlands บทแพลตฟอร์มใดก็ได้ (จะต้องมีหลักฐานการสั่งซื้อแนบมาด้วย เช่นสลิปใบเสร็จหรือหน้าคลังเกม)

  2. เข้าไปกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์ม >>https://forms.gle/ARkNr7Pj1nQBF45J7

ให้ครบถ้วน ก็สามารถลุ้นเป็นหนึ่งใน 100 ผู้โชคดีได้แล้ว!

  1. สามารถเข้าไปกรอกข้อมูลได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 เมษายน 2565 โดยจะทำการแจกของรางวัลให้ทุกท่านภายในวันที่ 30 เมษายน

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ

  • กิจกรรมนี้ถูกจัดการโดยทีมงานตัวแทนของ 2K Games เท่านั้น(ขอสงวนสิทธิ์ในการติดต่อคุณ Gssspotted โดยตรงหรือสื่อต่าง ๆ ที่ช่วยแพร่ข้อมูลของกิจกรรม)

  • จะไม่มีการแจ้งผลกิจกรรมทางช่องทางออนไลน์ หากท่านไม่ได้รับของรางวัลภายในวันที่ 30 เมษายน หมายความว่าท่านมิได้ถูกเลือกเป็นผู้โชคดี

  • การเลือกผู้โชคดีจะสุ่มเลือกจากรายชื่อผู้ที่ตอบแบบสอบถามอย่างถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น

  • ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ส่งข้อมูลปลอมและเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  • หากไซส์เสื้อที่เลือกมาหมด ทางทีมงานจะส่งเสื้อที่ไซส์ใกล้เคียงไปแทน

ร่วมสนุกไปในโลกแฟนตาซีสุดฮาของ Tiny Tina’s Wonderlands ได้แล้ววันนี้ทางร้านค้า Epic Games Store (PC), PlayStation Store, และ Xbox Games Store (หรือทางตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์