News

โคนามิเปิดตัวเกมใหม่ CRIMESIGHT เกมจำลองการแข่งขันไขปริศนาแบบหลายผู้เล่น

โคนามิเปิดตัวเกมใหม่ CRIMESIGHT เกมจำลองการแข่งขันไขปริศนาแบบหลายผู้เล่น

‘CRIMESIGHT’ จะปล่อยสู่ตลาดในวันที่ 14 เมษายน โดยเป็นเกมแข่งขันตัวต่อตัวที่อ้างอิงมาจากนวนิยายแนวสืบสวนสอบสวนอันโด่งดัง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ โคนามิ ประกาศอย่างเป็นทางการถึงวันเปิดตัวเกมจำลองการแข่งขันไขปริศนาตัวต่อตัวแบบหลายผู้เล่น CRIMESIGHT หลังประสบความสำเร็จในการทดสอบระบบเบต้าแบบปิดเมื่อปีที่แล้ว โดย CRIMESIGHT จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน สตีม ในวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2565 ที่ราคา $19.99

ทั้งนี้ ก่อนการเปิดตัว, โคนามิจะจัดสัปดาห์ฟรีเดโมสำหรับผู้ใช้งานได้ลองเล่นเกม CRIMESIGHT โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้งานเกม CRIMESIGHT ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 7 เมษายน เวลา 22:59 รายละเอียดสำหรับวิธีการลงทะเบียนสามารถดูได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ:
https://forms.konami.net/crimesight/pre_launch/

ตารางสำหรับสัปดาห์เดโม่จะมีรายละเอียดดังนี้:
• 04/10 18:00-22:59 (GMT+8)

เพจสตีม – https://store.steampowered.com/app/1491710/CRIMESIGHT/
วิดีโอตัวอย่างในงานประกาศ

ลอนดอน, ปี พ.ศ. 2618 ระบบพยากรณ์อันล้ำสมัยที่เรียกว่า เอไอแห่งการคาดการณ์อนาคต ได้ถูกพัฒนาเพื่อทำนายอาชญากรรมที่จะเกิดในอนาคตตามข้อมูลของเครือข่าย และส่งผลให้อาชญากรรมทั่วโลกลดลงกว่า 90% อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าระบบได้คาดเดาว่าจะเกิดอาชญากรรมที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ซึ่งจะนำโลกเข้าสู่เส้นทางแห่งหายนะ ด้วยความหวาดกลัวต่อสิ่งเลวร้าย นักพัฒนาเอไอได้สร้างปัญญาประดิษฐ์ตัวใหม่ ที่สามารถติดตามและแก้ไขอาชญากรรมที่ชั่วร้ายที่สุดได้ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น โดยพวกเขาขนานนามเอไอนี้ว่า “เชอร์ล็อค” ตามนักสืบผู้ไร้เทียมทานในวรรณกรรมคลาสสิก ขณะที่ทำงานในหลายต่อหลายคดี, เชอร์ล็อคค้นพบความจริงอันน่าตกใจที่ว่า: ผู้ที่ชักใยอยู่เบื้องหลังและนั่งอยู่ใจกลางของใยแมงมุมนั่นคือ มอริอาร์ตี้ เอไอคู่ปรับตัวฉกาจ!

CRIMESIGHT ให้ผู้เล่นแข่งขันกันโดยฝ่ายหนึ่งจะสวมบทบาทเป็น “วายร้าย” ผู้ก่อเหตุฆาตกรรม และอีกฝ่ายหนึ่งคือ “เป้าหมาย” ที่จะกลายเป็นเหยื่อของคนร้าย ผู้เล่นที่อยู่ฝั่งมอริอาร์ตี้ จะต้องบรรลุวัตถุประสงค์ในการก่อเหตุฆาตรกรรมให้สำเร็จ ในขณะที่ผู้เล่นฝั่งเชอร์ล็อค จะต้องพยายามป้องกันเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ให้เกิดขึ้น ในระหว่างการแข่งขัน, วายร้ายและเป้าหมายจะค่อย ๆ ถูกเผยออกมา คุณจะเลือกอยู่ฝั่งไหน?

CRIMESIGHT จะพร้อมใช้งานทั่วโลกโดยรองรับใน 11 ภาษาได้แก่ – อังกฤษ, จีน (แบบย่อ), จีน (แบบเต็ม), เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, รัสเซีย, สเปน (สแปนิช-สเปน), โปรตุเกส (บราซิล-โปรตุเกส)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CRIMESIGHT สามารถเข้าชมได้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ:
https://www.konami.com/games/crimesight/us/en/
https://www.facebook.com/konami.asia.game/
https://www.youtube.com/user/KonamiAsia/

*เนื่องจากเขตเวลาที่แตกต่างกัน, บางประเทศ/พื้นที่ ในทวีปเอเชีย เกมจะเปิดตัวในวันที่ 15 เมษายน ณ เวลา 00:00

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์