Games News

Bandai Namco ประกาศอัปเดตโครงการ GUDA – [NEWS]

โดย G-jang

Bandai Namco ประกาศอัปเดตโครงการ GUDA – [NEWS]

Bandai Namco Group ได้ประกาศรายละเอียดอัปเดตของโครงการ GUDA ภายใน 3rd Gundam Conference ที่ผ่านมาดังต่อไปนี้


อัปเดตของ “GUNDAM Open Innovation”

โครงการ “GUNDAM OPEN INNOVATION” ซึ่งมีเป้าหมายในการทำให้ความฝันและความหวังของอนาคตเป็นจริงขึ้นมาได้โดยการปรับใช้แนวคิดใน GUNDAM และมุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืน ได้เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2021 โดยได้มีการเปิดรับไอเดียในเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา ซึ่ง Bandai Namco Group ก็ได้มีการประกาศรายชื่อพาร์ทเนอร์ที่จะเข้ามาร่วมโครงการริเริ่มในครั้งนี้แล้ว

รายละเอียดโดยรวมของโครงการ GUNDAM Open Innovation

・ธีมในการเสนอไอเดีย

Bandai Namco Group ได้เปิดรับไอเดียและเทคโนโลยีอันเป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่จะสามารถช่วยให้สังคมในอนาคตรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ นานาแบบที่ปรากฏในโลกของ GUNDAM อย่างเช่นปัญหาประชากรล้นจำนวน การทำลายสภาพแวดล้อม และการอยู่อาศัยในอวกาศ เป็นต้น

・ระยะเวลาในการยื่นเสนอไอเดีย

15 กรกฎาคม 2021 (พฤหัสบดี) จนถึง 15 ตุลาคม 2021 (ศุกร์)

・ภาพรวมของการคัดสรร

การเปิดรับไอเดียดังกล่าวมีขึ้นเพื่อรวบรวมพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขาเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยนักประดิษฐ์, ศูนย์วิจัย และบริษัทชั้นนำที่มีความต้องการอย่างแท้จริงในการสร้างนวัตกรรมและสังคมแห่งอนาคตที่อยู่บนรากฐานของ Universal Century ที่มนุษยชาติเสาะแสวงหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งแง่มุมที่ถูกนำมาพิจารณาพาร์ทเนอร์ที่มาร่วมโครงการริเริ่มนี้ก็คือ “ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งที่มีต่อ GUNDAM” “เทคโนโลยี, ประสบการณ์, ความสำเร็จ” และ “ความเป็นไปได้ในอนาคต (แผนงาน 3-4 ปี)”

ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาแผนงานของพาร์ทเนอร์ที่คัดสรรมาแล้ว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ทางการของ “GUNDAM Open Innovation”


รายชื่อพาร์ทเนอร์

ขณะนี้ได้มีการประเมินไอเดียต่าง ๆ ที่มีการส่งเข้ามานอกเหนือจากพาร์ทเนอร์ที่ได้ประกาศไปแล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งไอเดียดังกล่าวจะได้ประกาศต่อสาธารณะบนเว็บไซต์ทางการของ “GUNDAM Open Innovation” ทั้งนี้โดยขึ้นอยู่กับเนื้อหาและความก้าวหน้าของแผนงาน

■อัปเดตของ “GUNDAM Open Innovation”

<ประกาศผลโครงการในพาวิลเลียน ณ “Expo 2025 Osaka, Kansai, Japan”>

Bandai Namco Group จะเข้าร่วม “Gundam Pavilion (ชื่อชั่วคราว)” ใน “Expo 2025 Osaka, Kansai, Japan” ที่ซึ่งจะมีการประกาศผลลัพธ์จากโครงการ “GUNDAM Open Innovation” และเป็นการย้ำเตือนถึงการมาถึงของ Universal Century อยากขอให้ทุกท่านคอยติดตามโครงการนี้ด้วยสายตาที่เฝ้ารอการมาถึงของ Universal Century

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ทางการของ “GUNDAM Open Innovation”: https://www.bandainamco.co.jp/guda/goi/en/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์