News

VAMPIRE: THE MASQUERADE – SWANSONG : สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

เลสควิน, วันที่ 7 เมษายน 2022 – ความมืดได้มาเยือน the Boston Camarilla แล้วใน  Vampire: The Masquerade – Swansong เกม RPG แนวเล่าเรื่องราวจาก Big Bad Wolf studio พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ และจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤษภาคม 2022 บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X และ PC (Epic Games Store)

รับชมตัวอย่าง Vampire: The Masquerade – Swansong:
The Night Has Come ได้ที่นี่

นักฆ่าลึกลับได้โจมตี the Boston Camarilla สมาคมลับของเหล่าแวมไพร์ส่วนใหญ่ในเมือง Galeb Bazory, Emem Louis และ Leysha ที่ได้รับมอบหมายจากเจ้าชายแห่งเมือง Kindred พร้อมเรียนรู้ตัวตนของผู้โจมตีรวมไปถึงแรงจูงใจเบื้องหลังการโจมตีขนาดใหญ่ครั้งนี้ ด้วยคำสั่งที่เรียบง่าย: แทรกซึม, ตรวจสอบ, และหาคำตอบ โดยใช้พลังเหนือธรรมชาติหากจำเป็น

ผู้เล่น Vampire: The Masquerade – Swansong จะได้ควบคุมฮีโร่ทั้ง 3 คน ที่มีความสามารถแตกต่างกัน และทุกการเลือกจะมีผลต่อการดำเนืนเรื่องของพวกเขา การใช้ทักษะของพวกเขาทำให้สามารถเลือกล็อคเป้าหมาย, ข่มขู่ NPC นอกจากนี้ตัวละครเอกยังมีพลังดูดเลือดที่เรียกว่า Disciplines ซึ่งช่วยให้พวกเขาเข้าถึงพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้, ปกปิดการปรากฏตัวของพวกเขา หรือคาดการณ์อนาคตที่อาจเกิดขึ้

Vampire: The Masquerade – Swansong ผสมผสานการสำรวจสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย, บทสนทนาที่สร้างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ, ปริศนาที่ชาญฉลาด และเรื่องราวที่แตกแขนงผ่านทุกตัวเลือกที่มาพร้อมกับผลที่ตามมา พร้อมตัวละครที่ได้รับการพัฒนาอย่างประณีตและซื่อสัตย์ต่อ IP ของ World of Darkness และเผยให้เห็นว่าพวกเขาเป็นสัตว์ประหลาดทั้งๆที่รูปร่างหน้าตายังคงความเป็นมนุษย์

และนอกจากนี้ฉากจบที่ถูกสร้างแตกต่างกันมากกว่า 15 รูปแบบ สำหรับตัวละครหลักและชะตากรรมของ the Boston Camarilla ผู้เล่น Vampire: The Masquerade – Swansong แต่ละคนจะได้สัมผัสการผจญภัยในแบบฉบับของตัวเองในเกม RPG แนวเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใคร

Vampire: The Masquerade – Swansong จำหน่ายบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One et Xbox Series X|S และ PC (Epic Games Store) วันที่ 19 พฤษภาคม 2022 นี้

สำหรับ Nintendo SwitchTM จะถูกจำหน่ายในภายหลัง

สำหรับผู้สั่งซื้อ Vampire: The Masquerade – Swansong ในรูปแบบดิจิตอลล่วงหน้าจะได้รับ Vampire: The Masquerade – Coteries of New York ทันที รวมไปถึงชุด outfit pack for Galeb, Emem และ Leysha

สำหรับผู้สั่งซื้อ Vampire: The Masquerade – Swansong ในรูปแบบแผ่นล่วงหน้าจะได้รับ the original soundtrack composed by Olivier Deriviere on vinyl รวมไปถึง outfit pack

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์