News

SQUARE ENIX และ DISNEY ประกาศพัฒนาเกม KINGDOM HEARTS IV

อีเวนต์ฉลองครบรอบปีที่ 20 ได้เปิดเผยภาคต่อไปของซีรีส์เกมที่เคยกวาดรางวัลมาแล้ว โดยเริ่มเนื้อหาช่วง “Lost Master Arc” นอกเหนือไปจากเกมมือถือภาคใหม่ล่าสุด

ในงานฉลองครบรอบปีที่ 20 ของแฟรนไชส์ KINGDOM HEARTS นั้น SQUARE ENIX® ร่วมกับ Disney ได้ประกาศเกมใหม่ KINGDOM HEARTS IV, ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของซีรีส์ RPG ที่หลายคนหลงรักซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างช่วงต้นของการพัฒนา และยังได้เปิดเผยเกมมือถือภาคใหม่ KINGDOM HEARTS Missing-Link.

รับชมตัวอย่าง KINGDOM HEARTS 20th Anniversary Announcement Trailer ได้ที่นี่: https://youtu.be/j2DSEkYFRh8

ในตัวอย่างประกาศเกม Sora ได้กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยรูปโฉมที่ทันสมัยขึ้น กับจุดเริ่มต้นของเนื้อหาช่วงใหม่ที่เรียกว่า “Lost Master Arc” ที่เริ่มขึ้นในตอนที่ Sora ต้องเผชิญหน้ากับบอสขนาดมหึมา และผู้เล่นจะได้ทำความรู้จักกับ Quadratum ที่เป็นเมืองขนาดใหญ่ และอยู่ในโลกที่สวยงามและสมจริงที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในซีรีส์ KINGDOM HEARTS แฟน ๆ จะได้ตื่นเต้นไปกับการกลับมาของเพื่อนร่วมทางชื่อดังของ Sora อย่าง Donald และ Goofy อีกทั้งยังมีการปรากฏตัวครั้งแรกของ Strelitzia ตัวละครใหม่สุดลึกลับที่ปรากฏตัวต่อหน้า Sora ในดินแดนใหม่แสนประหลาดนี้

นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถเฝ้ารอ KINGDOM HEARTS Missing-Link ซึ่งเป็นเกมใหม่สำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android ได้ด้วย ซึ่งเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยจากดินแดน Scala ad Caelum มาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการต่อสู้สุดระทึกเพื่อต่อกรกับ Heartless และพบเนื้อหาใหม่เอี่ยม ขณะนี้มีแผนการเปิดโคลสเบต้าเทสต์ในปี 2022*

“พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้ฉลองครบรอบ 20 ปีและยังได้ประกาศเกมใหม่ถึง 2 เกมของ KINGDOM HEARTS” กล่าวโดยแบรนด์แมเนเจอร์ของ KINGDOM HEARTS คุณ Ichiro Hazama “พวกเราอยากขอขอบคุณแฟน ๆ สำหรับการสนับสนุนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเราแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้พวกเขาได้สัมผัสกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ Sora”

“Sora คือตัวเอกของเกมจาก Disney ที่ไม่เหมือนใคร เป็นที่รักของทีมและแฟน ๆ ทั่วโลก พวกเราเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับ Tetsuya Nomura และทีมงานตลอดสองทศวรรษที่ผ่านมาเพื่อนำเสนอเรื่องราวออริจินัลเหล่านี้ที่เกี่ยวกับการค้นพบตัวเอง ความกล้าหาญและมิตรภาพ” กล่าวโดย Nana Gadd กรรมการของ Walt Disney Games. “โฉมแรกของการผจญภัยครั้งถัดไปของ Sora ในครั้งนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้น – เราแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เปิดเผยเพิ่มเติมในเวลาอันเหมาะสม”

นอกจากนั้นแล้วทีม KINGDOM HEARTS ยังได้ประกาศเนื้อหาบทสุดท้ายของ KINGDOM HEARTS DARK ROAD ที่จะปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคม 2022 ในฐานะที่เป็นอัปเดตฟรีของแอป KINGDOM HEARTS Union χ Dark Road

SQUARE ENIX และ Disney ได้ร่วมกันจัดงาน KINGDOM HEARTS 20th Anniversary ขึ้นในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่แฟน ๆ ได้มาร่วมกันฉลองระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาของแฟรนไชส์อันเป็นที่รักยิ่ง และได้เปิดเผยรายละเอียดแรกของเกมภาคต่อไป อีเวนต์นี้ยังเต็มไปด้วยการแสดงดนตรีสด มีการโชว์อาร์คเวิร์คในแบบสเตนกลาสและยังมีการปรากฏตัวบนเวทีของผู้กำกับประจำซีรีส์นั่นคือคุณ Tetsuya Nomura ผู้ประพันธ์เพลงประจำซีรีส์ Yoko Shimomura และยังมีสมาชิกทีมงานผู้พัฒนาอื่น ๆ อีกมากมาย แฟน ๆ จะสามารถรับชมภาพจากงานได้บนช่องทางโซเชียลอย่างเป็นทางการ และจะมีการเผยแพร่วิดีโอบันทึกของงานในภายหลัง

สุดท้ายนี้ ได้มีการประกาศสินค้าในธีมครบรอบ 20 ปีมากมายที่พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วผ่านช่องทาง SQUARE ENIX Store อย่างเป็นทางการ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดไปที่: https://sqex.link/5n9x

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์