News

KONAMI ประกาศเดโมฟรีของ BAIL OR JAIL พร้อมให้เล่นเดือนพฤษภาคมนี้

เกมปาร์ตี้มัลติเพลเยอร์แบบอสมมาตรที่เต็มไปด้วยความบันเทิง จะมาให้เล่นบน Steam ในปี 2022 นี้ให้ทั้งเพื่อนและครอบครัวได้สนุกร่วมกัน

Konami Digital Entertainment Limited ได้ประกาศว่า OBAKEIDORO!, ซึ่งเป็นเกมปาร์ตี้ยอดฮิตบน Nintendo Switch™, จะได้รับการพอร์ตไปลง Steam® ภายใต้ชื่อใหม่ว่า Bail or Jail ผู้เล่นจะได้ทดลองเล่นเกม Bail or Jail ผ่านเดโมฟรีในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายบน Steam® ภายในปี 2022

หน้า STEAM® – https://store.steampowered.com/app/1715980/Bail_or_Jail/
ตัวอย่างประกาศเกม – https://www.youtube.com/watch?v=KfBgs-0oal0

พัฒนาโดย FREE STYLE Inc., ร่วมกับ Konami Digital Entertainment, Bail or Jail จะเป็นเกมมัลติเพลเยอร์แบบอสมมาตรสุดสนุกที่ซึ่งผู้เล่นสี่คนจะโดนแบ่งออกเป็นสองทีม – มนุษย์ปะทะกับมอนสเตอร์ ซึ่งมีที่มาจากการละเล่นของเด็ก ๆ นั่นคือ ‘ตำรวจจับผู้ร้าย’ โดยฝ่าย ‘มนุษย์’ จะมีเป้าหมายในการหลีกเลี่ยงไม่ให้โดนจับตัวเป็นระยะเวลาสามนาที! หากว่ามนุษย์ทั้งสามคนโดนมอนสเตอร์จับหมดภายในเวลาที่กำหนด มอนสเตอร์ก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

Bail or Jail จะเต็มไปด้วยฉากในธีมน่ากลั๊วน่ากลัวที่มาพร้อมกับจุดหลบซ่อนที่น่าสนใจ ตัวละครฝ่ายมนุษย์แสนน่ารักและมอนสเตอร์ที่ดูตลกขบขันพร้อมด้วยสกิลที่ต่างกัน ซึ่งจะทำให้เกมนี้สนุกตื่นเต้นในทุกแมทช์ ผู้เล่นจะสามารถสร้างกลยุทธ์ใหม่ ๆ ได้ในแต่ละแมทช์และสนุกไปกับเซ็ตติ้งอันหลากหลาย ด้วยระบบการควบคุมที่แสนง่ายและตัวละครชวนหัวเราะ จึงทำให้ Bail or Jail เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใคร ๆ ก็สามารถกระโจนเข้าสู่โลกสุดประหลาดนี้ได้แล้วมาสนุกไปด้วยกัน!

Bail or Jail จะมีโหมดเกมห้าแบบที่แตกต่างกัน – มีโหมดออนไลน์สามโหมด (“Quick Match”, “Friend Match”, “Join Friend”) และโหมดออฟไลน์สองโหมด (“Single Player” และ “Local Multiplayer”) สิ่งที่มาพร้อมกับชื่อเกมใหม่นี้คือ Bail or Jail รองรับความละเอียดจอที่ 1080p และเฟรมเรตสูงสุดถึง 144 FPS, เพื่อส่งมอบเกมเพลย์ที่ลื่นไหลกว่าเคย นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถเชื่อมต่อกับ Discord และส่งคำเชิญหาเพื่อนผ่านทางเกมได้โดยตรง อัปเดตอื่น ๆ ในอนาคตที่มีการวางแผนไว้แล้วก็คือการเพิ่มฉากใหม่, โหมดอีเวนต์และตัวละครอื่น ๆ

Bail or Jail จะวางจำหน่ายทั่วโลกและรองรับ 12 ภาษา – อังกฤษ, เกาหลี, จีนตัวย่อ, จีนดั้งเดิม, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, สเปน, โปรตุเกส, โปรตุเกสแบบบราซิล และรัสเซีย

ก่อนตัวเกมวางจำหน่าย จะมีการเปิดให้ลองเล่นเดโมฟรีสำหรับทุกคน ผู้เล่นจะได้เข้าเล่นแมทช์แบบสี่ผู้เล่นใน “Quick Match” เท่านั้น ซึ่งมีฉากเดียวและมีตัวละครให้เลือกได้จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมาในเร็ว ๆ นี้

สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมของ Bail or Jail ได้จากเว็บไซต์ทางการ:
https://freestyle-games.jp/obakeidoro-steam
https://www.facebook.com/konami.asia.game/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์