News

ต่อสู้ในฐานะตำนานในอีเวนต์เร็นโกคุของทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ

ตั้งแต่วันนี้ไป อีเวนต์ใหม่ที่ดำเนินเรื่องในญี่ปุ่นยุคเทวตำนานจะเพิ่มโหมดเกมใหม่และอีกมากมาย

ประเทศไทย – 26 เมษายน 2022 – วันนี้ Ubisoft  ได้ประกาศอีเวนต์เร็นโกคุ ซึ่งเป็นอีเวนต์ใหม่แบบจำกัดเวลาของเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจที่เริ่มเล่นได้ตั้งแต่วันนี้26 เมษายนถึง 17 พฤษภาคม เร็นโกคุจะนำเสนอโหมดเกมใหม่ให้ผู้เล่นต้องเข้าคุมพื้นที่ด้วยโหลดเอาต์พิเศษนั่นคือคิบะ และยังมีการรีสปอว์นที่รวดเร็ว เพื่อสร้างอีเวนต์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชันและรวดเร็ว

เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ: ตัวอย่างอีเวนต์เร็งโกคุ – Rainbow Six Siege

https://youtu.be/3OudkUtswy8

เมื่อดำเนินเหตุการณ์ในญี่ปุ่นแล้ว อีเวนต์เร็นโกคุจะเผยให้เห็นถึงวิหารบนท้องฟ้าและการต่อสู้เพื่อความเป็นนิรันดร์ ที่ซึ่งเหล่าเจ้าหน้าที่จะกลายเป็นนักรบซามูไรที่โดนสิงสู่ด้วยวิญญาณและต่างต้องต่อสู้เพื่อเกียรติยศของเทพเจ้าในฉากสกายสเครปเปอร์ ด้วยโหมดเข้าคุมพื้นที่แบบ 5v5 ผู้เล่นจะต้องอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับแท่นบูชาเป็นเวลาห้าวินาทีโดยไม่มีใครมารบกวนเพื่อทำแต้มในการเข้าคุมพื้นที่ หรือไม่ก็แย่งแต้มในการเข้าคุมพื้นที่มาจากทีมฝั่งตรงข้าม โดยทีมแรกที่ได้คะแนนถึง 300 แต้มก่อนก็จะได้รับชัยชนะไป ในทุก ๆ สองนาทีจุดที่ต้องเข้าคุมเพื่อรับแต้มก็จะเปลี่ยนตำแหน่งไป

เจ้าหน้าที่จะมีอาวุธเป็นระเบิดคิบะที่สังหารได้ในทีเดียว นอกเหนือไปจากปืนลูกซองและปืนพก Fuze, Osa, Rook, และ Thunderbird จะเลือกได้ว่าจะใช้คิบะไฟหรือคิบะพิษ ส่วน Twitch, Capitão, Zofia, Kapkan, Bandit, และ Maestro จะเลือกได้ว่าจะใช้คิบะแสงหรือคิบะกระแทกเพื่อปลดปล่อยความโกลาหลขั้นสุด

อีเวนต์นี้ยังมาพร้อมกับคอลเล็คชั่นเร็นโกคุ ซึ่งประกอบไปด้วยชุดยูนิฟอร์ม, หมวก, สกินอาวุธและภาพเจ้าหน้าที่ของผู้ที่อยู่ในอีเวนต์เร็นโกคุ นอกจากนี้แล้วอีเวนต์นี้ยังนำเสนอบันเดิลแบทเทิลฟิลด์ สปิริตซึ่งประกอบไปด้วยสกินอาวุธพิเศษ, สกินอุปกรณ์ติดอาวุธที่ใช้ได้ทั่วไป, เครื่องรางและภาพแบ็คกราวด์ คอลเล็คชั่นเร็นโกคุสามารถรับได้โดยการเคลียร์ความท้าทายพิเศษของอีเวนต์ หรือโดยการซื้อในราคา 300 R6 Credits หรือในราคา 12500 Renown ในแต่ละชิ้น หรือจะซื้อบันเดิลเฉพาะได้โดยตรงในราคา 1680 R6 Credits ของแต่ละชุด

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนต์ โปรดไปที่: https://rainbow6.ubisoft.com/rengoku.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ โปรดไปที่: https://rainbow6.ubisoft.com.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์