News

เกมการ์ด RPG ใหม่ DC Worlds Collide เตรียมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบวันที่ 28 เมษายนนี้

เกมการ์ด RPG ใหม่ DC Worlds Collide เตรียมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบวันที่ 28 เมษายนนี้ พร้อมตัวละครและภารกิจเนื้อเรื่องใหม่!

เกมการ์ด Idle Card Game ลิขสิทธิ์แท้จาก DC อย่าง DC Worlds Collide จะทำการเปิดให้บริการเกมทางแพลตฟอร์ม Android และ iOS อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 เมษายนนี้สำหรับประเทศ อินโดนิเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงค์โปร์ พร้อมกับการอัพเดทเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นอีกเพียบ โดยผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปสัมผัสตัวละครฮีโร่ ระบบเกมเพลย์ และเนื้อเรื่องอันเข้มข้นที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้แล้ววันนี้ทาง Google Play Store และ App Store!

สำหรับอัพเดทใหม่นี้ จะเพิ่มตัวละคร Martian Manhunter หนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งทีม Justice League ผู้ซึ่งจะมาเผชิญหน้ากับศัตรูกลุ่มใหม่ โดยผู้เล่นจะต้องเข้าร่วม Guild และจับกลุ่มกับเพื่อนๆ เพื่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับทั้งเหล่าฮีโร่และวายร้ายและปกป้องดาวโลกจากการยึดครองของความชั่วร้ายที่ยิ่งใหญ่กว่า นั่นก็คือ Darkseid และสมุนของเขานั่นเอง!

ด้วยลิขสิทธิ์ตัวละครที่ได้รับมาจากค่าย DC Comics อย่างเต็มเปี่ยม ทำให้เกม DC Worlds Collide สามารถรวบรวมเอาตัวละครยอดฮิตจากจักรวาล DC มาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Batman, Superman, The Flash, Wonder Woman, ไปจนถึงตัวละครวายร้ายอย่าง Lex Luthor และ Harley Quinn ด้วย! ผู้เล่นจะสามารถรวบรวมเหล่าตัวละครฮีโร่และวายร้ายเหล่านี้เพื่อสร้างทีมอันแข็งแกร่งสำหรับการเก็บเลเวล โดยผู้เล่นจะต้องวางแผนการจัดตำแหน่งของตัวละครในทีม รวมไปถึงช่วงเวลาในการใช้ไม้ตาย ซึ่งการจัดทีมจากตัวละครฮีโร่และวายร้ายอันโด่งดังจะสามารถนำไปสู่การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นได้

สำหรับอัพเดทล่าสุดนี้ จะเป็นการมาถึงของเส้นเรื่องที่หลายคนรอคอย เมื่อกลุ่มวายร้าย Crime Syndicate จากจักรวาลคู่ขนานได้บุกเข้าสู่มิติหลักเพื่อยึดครองโลก โดยเนื้อเรื่องจะติดตามการต่อสู้ของตัวละครสำคัญในจักรวาล DC มากหน้าหลายตา ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวอันดุเดือดของจักรวาล DC ในเกม

เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของอัพเดทล่าสุดนี้ ผู้เล่นทุกคนจะสามารถรับไอเทมกล่องของขวัญ Gift Box ได้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดวิธีรับไอเทมได้ผ่านทางเพจ Facebook หลักของเกม และสามารถดาวน์โหลดเกมมาทดลองเล่นได้ฟรีทาง App Store และ Google Play Store วันนี้

เล่นฟรี:

https://dcgt.onelink.me/RT7Q?pid=Email&af_web_dp=https%3A%2F%2Fplay.google.com%2Fstore%2Fapps%2Fdetails%3Fid%3Dcom.vulcan.a02i&c=HermesMKTPR&af_dp=snssdk2615%3A%2F%2F&af_adset=OB&af_ad=THPR

Facebook:

https://www.facebook.com/DCWorldsCollideGame

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์