News

SIFU จำหน่ายในรูปแบบแผ่นแล้ว บน PlayStation 5 และ PlayStation 4

ผู้เล่น PCสามารถจับจองเป็นเจ้าของในรูปแบบแผ่นได้แล้วเช่นกันกับชุด Sifu PC Deluxe Edition!

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

ปารีส – วันที่ 3 พฤษภาคม 2022 – สตูดิโอเกม Sloclap และผู้จัดจำหน่ายเกม Microids ร่วมกันเปิดตัว Sifu ในรูปแบบแผ่นสำหรับ PlayStation 5 และ PlayStation 4 (Vengeance Editiom)  รวมไปถึงแพลตฟอร์ม  PC (Deluxe Edition) พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สานต่อเกมฮิตสำหรับผู้เล่นหลายคนอย่าง Absolver ในปี 2017 สู่เกมที่สองของ Sloclap กับ Sifu เกมกังฟูที่ใช้ศิลปะการต่อสู้อย่างแท้จริงเพื่อการแก้แค้น!

The Vengeance Edition ประกอบด้วย:

  • An exclusive SteelBook® case

  • Sifu’s standard edition for PlayStation®5 or PlayStation®4

  • ‘The Art of Sifu’ artbook

  • The original game score (digital)

  • 3 lithographs

สำหรับผู้เล่น PC สามารถสั่งซื้อ Deluxe Edition ในรูปแบบแผ่นได้อีกเช่นกัน ซึ่งในชุดจะประกอบไปด้วย 3 lithographs, รวมไปถึงโค๊ตดาวน์โหลดบน Epic Games Store และ ‘The Art of Sifu’ digital artbook และ  the digital soundtrack

Sifu ในเวอร์ชั่นแผ่นจะได้รับการอัพเดทแรกที่ประกอบไปด้วย  difficulty modes ใหม่ (Student, Disciple, Master), advanced training mode และ ชุดตัวละคร  selection of new outfits

สามารตรวจสอบตารางการอัพเดทด้านล่างนี้ได้เลย

เกี่ยวกับ Sifu

เนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตามสไตล์ภาพยนตร์กังฟูคลาสสิก พร้อมการต่อสู้ที่สมจริงและดิบ เถื่อน

Sifu บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนกังฟูหนุ่มที่ใช้เวลาฝึกฝนตลอดชีวิตหลังจากการสังหารหมู่ทั้งครอบครัวโดยนักฆ่าลอบสังหารลึกลับ

รูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครของ Sifu ตั้งอยู่บนทางแยกของเกม 2 ประเภทที่เป็นที่ยอมรับและเป็นที่นิยม ผสมผสานความเข้มข้นและความตื่นเต้นเหนือกาลเวลาของ  beat’em up ด้วยการออกแบบที่น่าดึงดูดของเกมแอ็คชั่น 3D คุณจะได้ค้นพบความลึกลับโบราณผ่านการเผชิญหน้าที่ยากลำบากซึ่งจะทดสอบทักษะของคุณจนถึงขีดจำกัด! ในการเอาชนะการต่อสู้ที่ซ้อนที่เข้าหาคุณอย่างหนัก คุณจะต้องพึ่งพาความเชี่ยวชาญด้านกังฟูและการวงเวียนชีวิตคุณหลังความตายในกาต่อสู้ และคุณจะแก่ขึ้นมากทุกครั้งที่คุณฟื้นคืนชีพ เวลาเป็นราคาที่คุณจะต้องจ่ายสำหรับการแก้แค้นของคุณ

รูปแบบศิลปะที่วาดด้วยมืออย่างประณีตของเกมนี้เป็นการยกย่องภาพยนตร์คลาสสิกกังฟูที่มีธีมของการแก้แค้นเป็นเรื่องราวที่ไม่มีวันตกยุค ทั้งหมดนี้ผสมผสานอย่างลงตัวกับความเชี่ยวชาญในเกมศิลปะการต่อสู้ของ Sloclap

Sifu นำเสนอแนวทางอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับศิลปะการต่อสู้ ทำให้เกมนี้เป็นการเริ่มต้นเดินทางอย่างแท้จริง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์