News

เตรียมวางจำหน่าย LEGO Brawls บนคอนโซลทั่วโลกช่วงปลายซัมเมอร์ 2022

ด้วย Minifigs ที่ปรับแต่งได้, ธีมอันเป็นเอกลักษณ์ของ LEGO, และระบบออนไลน์, LEGO Brawls จะถือเป็นเกมแรกในแฟรนไชส์ในฐานะเกมตะลุมบอนเบาสมองสำหรับทุกวัย

Bandai Namco Entertainment Asia จะนำเอาจักรวาลอันกว้างใหญ่ของ LEGO® มาสู่คอนโซลทั่วโลกภายใต้ชื่อ LEGO Brawls, ซึ่งเป็นวิดีโอเกมตะลุมบอนสำหรับครอบครัว เกมเบาสมองเกมนี้จะถือเป็นเกมแรกของแฟรนไชส์ที่ให้ผู้เล่นได้ควบคุมมินิฟิกเกอร์ที่สามารถปรับแต่งได้ในเกมตะลุมบอนแบบมัลติเพลเยอร์ ด้วยฉากต่าง ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมากเซ็ตฉากอันเป็นเอกลักษณ์ของ LEGO พัฒนาโดย Red Games Co. ซึ่ง LEGO Brawls มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation®5 และ Nintendo Switch ในช่วงปลายซัมเมอร์ 2022.

ตามสไตล์ของ LEGO ของแท้ที่เกม LEGO Brawls จะให้ผู้เล่นมีตัวเลือกในการปรับแต่งมากมายเพื่อผสมผสานชิ้นส่วน LEGO อย่างเป็นทางการแล้วสร้างมินิฟิกเกอร์ที่ไม่เหมือนใครไว้ตะลุมบอนกับผู้อื่น พร้อมด้วยเซ็ตอาวุธและเพาเวอร์อัปที่ปรับแต่งได้เพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นและความชอบของผู้เล่นแต่ละคน ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับผู้อื่นได้ด้วยทุกสิ่งอย่าง ตั้งแต่ขนมปังบาแก็ตต์ไปจนถึงปืนใหญ่พาย หรือจะเป็นเครื่องเล่นวิทยุขนาดใหญ่และหมัดจรวด พร้อมด้วยโหมดมัลติเพลเยอร์มากมาย, ความท้าทายพิเศษ และเงื่อนไขการเอาชนะ สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถมาร่วมสนุกด้วยกันได้ในการแข่งขันครั้งนี้

ผู้เล่น LEGO Brawls จะสามารถเล่นแข่งกับเพื่อนและคนในครอบครัวเพื่อเอาไว้คุยข่มทับกัน หรือจะไปไขว่คว้าเกียรติยศในระดับโลกด้วยลีดเดอร์บอร์ดแบบออนไลน์ก็ได้ โหมดมัลติเพลเยอร์ของเกมจะเปิดให้เล่นทั้งแบบ local play ได้สูงสุดแปดผู้เล่นบน Nintendo Switch และสูงสุดสี่ผู้เล่นบน PlayStation โหมดออนไลน์จะเล่นแข่งขันได้สูงสุดแปดผู้เล่น และโหมดโคออปเล่นได้ตั้งแต่สองถึงสี่ผู้เล่น จะมีธีมของ LEGO ที่หลากหลายและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ รวมถึงฉากหลังอันมีสีสันสดใส ทำให้เกมนี้เป็นเกมตะลุมบอนเป็นทีมสำหรับแฟน ๆ ของ LEGO ในทุกวัย

สำหรับข้อมูลของ LEGO Brawls และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดเยี่ยมชมที่ website หรือติดตามเราได้ที่ FacebookInstagramTwitter และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์