News

ค่ายเกม Neon Doctrine ฉลองครบรอบ 8 ปี – จัดแจก Nintendo Switch OLED !!

ฉลองครบรอบ 8 ปี ค่ายเกม Neon Doctrine

เมื่อ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Neon Doctrine ผู้จัดจำหน่ายเกมอินดี้จากไต้หวัน แถลงจัดแคมเปญพิเศษฉลองครบรอบ 8 ปีของบริษัท พร้อมประกาศการลดราคาเกม, การอัปเดตเกม และโชว์ตัวอย่างใหม่ ๆ สำหรับการวางจำหน่ายที่กำลังจะมาถึง โดยสามารถดูวิดีโอสรุปงานได้ในเทรลเลอร์ด้านล่าง

ดูราคาเกมในหน้า สตีม

THE LIBRARY OF BABEL

Neon Doctrine นำเสนอเกมใหม่: The Library of Babel จากสตูดิโอเกม Tanuki เกมไขปริศนา และการผจญภัยแบบลอบเร้นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวในนิยายวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเดียวกัน การสมัคร Closed beta พร้อมใช้งานบน Steam แล้ว และจะมีเดโมเล่นฟรี ในช่วงเทศกาล Steam Next ในเดือนมิถุนายน ศกนี้

THE LEGEND OF TIANDING

การผจญภัยของคุณกับ Liao Tianding ยังไม่จบ! The Legend of Tianding กำลังจะมาถึง Playstation และ Xbox พร้อมกับการอัปเดตโหมด Boss Rush ฟรีสำหรับพีซี คอนโซล และ iOS ในฤดูร้อนนี้ สำหรับนักสะสม กล่องเกมและแผ่นเกมแบบฟิสิคัล ก็อยู่ในระหว่างดำเนินการเช่นกัน

MY LOVELY WIFE

My Lovely Wife กำลังจะวางจำหน่ายบนพีซีและคอนโซลในเดือนมิถุนายน พร้อมกับ DLC หนังสือการ์ตูนฟรี และเจ้าของ My Lovely Daughter จะได้รับส่วนลดสุดพิเศษ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด My Lovely Daughter ยังเตรียมลง Playstation, Xbox และ iOS อีกด้วย

SIMULACRA 3

SIMULACRA ของ Kaigan Games กลับมาหลอกหลอนฝันร้ายของคุณอีกครั้ง และเจ้าของ SIMULACRA 1 และ 2 จะได้รับส่วนลด 10% สำหรับ SIMULACRA 3! และการกดวิชลิสต์ SIMULACRA 3 ก็จะปลดล็อกรางวัลใหม่สำหรับเกมเช่นกัน และกำลังจะมีการรวมเกม SIMULACRA ทั้ง 3 เกมไว้ด้วยกันสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการดำดิ่งสู่ความสยองขวัญแบบดิจิทัล!

HAZEL SKY

Hazel Sky โดย Coffee Addict Studio กำลังจะวางจำหน่ายในฤดูร้อนนี้สำหรับพีซีและคอนโซล สำรวจหมู่เกาะที่สวยงามและโดดเดี่ยวเมื่อคุณได้สัมผัสกับภารกิจในการเป็นวิศวกรของ Shane!

YUPPIE PSYCHO

Yuppie Psycho เกมแนวสยองขวัญ-คอมเมดี้ ที่กำลังจะมาสู่ PlayStation และ Xbox ในช่วงซัมเมอร์นี้! แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด เพราะยังจะมี Physical Edition ออกมาด้วย เช่นเดียวกับแคมเปญ kickstarter สำหรับตุ๊กตา Yuppie Psycho ที่น่ารัก

กิจกรรมแจกรางวัลพิเศษ!

ตลอดทั้งวิดีโอ 8th Anniversary announcement จะมีการแสดงรหัสลับ โดยผู้ที่สามารถตอบรหัสดังกล่าวถูกต้อง จะมีสิทธิลุ้นรับ Nintendo Switch OLED ฟรี! โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า สตีมนี้

บริษัทยังได้ประกาศการแข่งขัน Discord ใหม่ที่ขอให้ผู้คนระบุเกมที่พวกเขาตั้งตารอมากที่สุดและเหตุผลที่พวกเขาตั้งตารอ ผู้ชนะสามคนจะได้รับการคัดเลือกและมอบเวาเชอร์ Steam!

นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขัน Twitter และ TikTok – รายละเอียดทั้งหมดสามารถพบได้ในช่องทางโซเชียลของ Neon Doctrine

 

และสุดท้าย ในการฉลองครบรอบ 8 ปีของ Neon Doctrine บริษัทได้ลดราคาเกมทั้งหมดใน Steam, Playstation, Xbox และ Switch อย่างมหาศาล

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์