Games News

Ubisoft นำเอา Ubisoft+ มาสู่ PlayStation

โดย G-jang

Ubisoft นำเอา Ubisoft+ มาสู่ PlayStation

Ubisoft จะนำเอา Ubisoft+ มาสู่ PlayStation พร้อมเผย Ubisoft+ Classics

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่าจะนำเอาบริการสมัครสมาชิก Ubisoft+ มาสู่แพลตฟอร์ม PlayStation ด้วยในอนาคต โดย Ubisoft+ จะประกอบไปด้วยเกมกว่า 100 เกม ทั้งเกมใหม่ล่าสุดที่วางจำหน่ายในวันแรก, เกมคลาสสิค, เกมฉบับพรีเมียม* แพ็คคอนเทนต์เสริมและรางวัลต่าง ๆ ขณะนี้ Ubisoft+ พร้อมให้ใช้งานแล้วบน PC, Stadia และ Amazon Luna** และจะมาให้บริการบน PlayStation รวมถึง Xbox ต่อไป

Ubisoft ยังได้เปิดเผยอีกว่าตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมเป็นต้นไป บริการสมัครสมาชิกใหม่จาก Ubisoft+ สำหรับ PlayStation Plus ภายใต้ชื่อ Ubisoft+ Classics ก็จะเริ่มให้บริการ ซึ่ง Ubisoft+ Classics สำหรับ PlayStation Plus จะมีเกมฮิตที่คัดสรรมาแล้ว ประกอบไปด้วยเกมขายดีอย่าง Assassin’s Creed® Valhalla, Tom Clancy’s The Division® และ For Honor® รวมถึงเกมคลาสสิคที่หลายคนหลงรักอย่าง Child of Light®, Far Cry® 3 Blood Dragon, Far Cry® 4, STEEP®, South Park™: The Fractured but Whole™, The Crew® 2, Trials® Rising, Watch_Dogs® และ Werewolves Within™ เริ่มต้นจะมีเกมให้เล่นถึง 27 เกม*** ซึ่งแคตาล็อก Ubisoft+ Classics สำหรับ PlayStation จะเพิ่มขึ้นจนมากกว่า 50 เกมในช่วงสิ้นปี 2022 พร้อมด้วยแผนงานที่จะเพิ่มเกมเข้าไปอีกในอนาคต

“ด้วย Ubisoft+ Classics, เราจะมอบแนวทางให้ผู้เล่นบน PlayStation ได้สนุกไปกับเกมของ Ubisoft บนคอนโซลของพวกเขา” กล่าวโดยคริส เออร์ลี รองประธานอาวุโสฝ่ายความร่วมมือด้านธุรกิจของ Ubisoft “นี่ยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพราะสุดท้ายแล้วเราจะทำให้ Ubisoft+ สามารถเข้าถึงได้โดยผู้ใช้งาน PlayStation พร้อมกับการสร้างสิ่งต่าง ๆ ตามวิสัยทัศน์ของเราและมอบทางเลือกให้แก่ผู้เล่นได้เข้าถึงเกมโปรด ไม่ว่าจะเมื่อไรและอยู่ที่ไหนก็ตาม”

Ubisoft+ Classics จะพร้อมให้ใช้งานตั้งแต่เริ่มต้นโดยบันเดิลกับสมาชิกที่สมัคร PlayStation Plus Extra และ PlayStation Plus Premium และจะประกอบไปด้วยเกมจาก Ubisoft ที่หลายคนชื่นชอบในแบบมาตรฐาน Ubisoft+ Classics จะพร้อมให้ใช้บน PlayStation Plus ในวันที่ 24 พฤษภาคมในเอเชีย (2 มิถุนายนในญี่ปุ่น) 13 มิถุนายนในแถบอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ และ 23 มิถุนายนในยุโรป โปรดดูรายละเอียดที่ www.playstation.com/Plus สำหรับข้อมูลและอัปเดตเกี่ยวกับข้อเสนอจาก PS Plus

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่ news.ubisoft.com

*เฉพาะกรณีที่มีการระบุรายละเอียดว่ามีฉบับพรีเมียมหรือฉบับพิเศษ (ตัวอย่าง: อัลติเมต/โกลด์/ดีลักซ์ เอดิชั่น) ซึ่งเกมที่รวมอยู่ใน Ubisoft+ อาจไม่มีคอนเทนต์พรีเมียมครบทุกชนิด ข้อเสนอนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ Ubisoft+ จำเป็นต้องใช้งานการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลา เพราะเราจำเป็นต้องยืนยันว่ายังคงมีสถานะการเป็นสมาชิกอยู่

**Ubisoft+ พร้อมให้ใช้งานแล้วบน Stadia ในสหรัฐฯ, แคนาดา, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, สหราชอาณาจักร, สเปน, อิตาลี, สวิตเซอร์แลนด์, ออสเตรีย, สาธารณรัฐเช็ค, เดนมาร์ค, ฟินแลนด์, โปแลนด์, ไอร์แลนด์, สวีเดน, เบลเยียม, ฮังการี, นอร์เวย์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, สโลวาเกีย และเนเธอร์แลนด์ และ Ubisoft+ พร้อมให้ใช้งานแล้วบน Amazon Luna ในสหรัฐฯ ผ่านหลากหลายอุปกรณ์รวมถึง Amazon Fire TV (ไม่จำเป็นต้องได้รับคำเชิญ)

***เกมที่พร้อมให้บริการอาจต่างไปตามอุปกรณ์และถิ่นที่อยู่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์