News

LIVE A LIVE วางจำหน่าย 22 กรกฎาคม พร้อมประกาศตัวอย่างใหม่

SQUARE ENIX CO., LTD. (สำนักงานใหญ่: ชินจูกุ, โตเกียว; ผู้กำกับของเกม: โยสุเกะ มัตสึดะ) ได้เปิดเผยตัวอย่างสั้นชุดใหม่ที่ประกอบไปด้วยเนื้อหา 4 บท, “The Wild West”, “The Near Future”,”Twilight of Edo Japan” และ ”The Middle Ages” ของเกม LIVE A LIVE, เกม RPG สุดคลาสสิคที่มีกำหนดวางจำหน่าย 22 กรกฎาคม 2022 นี้ วิดีโอพิเศษที่เผยให้เห็นเบื้องหลังการสร้างเพลงของ “The Near Future” นั่นคือ “Go! Go! Steel Titan!” ก็เปิดให้ชมด้วยเช่นกัน

LIVE A LIVE|ตัวอย่างสั้น ”The Wild West”
https://youtu.be/_FZNN-J1pAQ

ตัวอย่างนี้จะเน้นไปที่บท “The Wild West” ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครเอกอย่างซันดาวน์ คิดที่เป็นนักเลงปืนซึ่งมีค่าหัวและได้มาเยือน ณ เมืองชายขอบนั่นคือ Success ภายหลังจากที่ปะทะกับพวกนอกกฎหมายในซาลูนประจำเมือง เขาก็ได้รับการร้องขอจากชาวเมืองให้ช่วยเหลือในการต่อกรกับพวกแก๊งนอกกฎหมาย

LIVE A LIVE|ตัวอย่างสั้น ”The Near Future”
https://youtu.be/tiFtORF5SMw

ตัวอย่างนี้จะเน้นไปที่บท ”The Near Future” ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครเอกอย่างอากิระผู้เป็นวัยรุ่นหัวขบถ อากิระมีพลังไซโคคิเนซิสในตัว และมักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นบ่อยครั้งเพราะเขารู้ว่าคนอื่นนั้นคิดอะไรอยู่และก็เกลียดสิ่งที่ผู้อื่นคิดประจำ อย่างไรก็ตาม ในตอนที่เขาใช้ความสามารถนี้ออกสืบสวนเหตุลักพาตัวที่ลงมือโดยองค์กรครูเซเดอร์นี่เอง ที่ทำให้เขาได้รับรู้ถึงแผนการลับอันดำมืด…

LIVE A LIVE|ตัวอย่างสั้น ”Twilight of Edo Japan”
https://youtu.be/ysxLsQHgckc

LIVE A LIVE|ตัวอย่างสั้น ”The Middle Ages”

วิดีโอเบื้องหลังการสร้างเพลงธีมประจำบท The Near Future – Go! Go! Steel Titan!
https://youtu.be/SSxdxgdloQE

เพลงธีมของบท The Near Future chapter, Go! Go! Steel Titan!, ขับร้องโดยฮิโรโนบุ คาเงยาม่า ขอให้สนุกกับวิดีโอพิเศษนี้ที่จะได้ชมการร้องเพลงโดยคุณฮิโรโนบุ คาเงยาม่าและเบื้องหลังในตอนบันทึกเสียงด้วย! *วิดีโอเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น

ฮิโรโนบุ คาเงยาม่า

ฮิโรโนบุ คาเงยาม่าได้ตั้งวง LAZY ตอนอายุ 16 และได้เปิดตัวในวงการในปี 1977 ภายหลังจากที่ได้วางจำหน่ายเพลงฮิตมากมายร่วมกับวงแล้ว หลังจากนั้น LAZY ก็แยกวงกัน ต่อมาเขาก็ได้เปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวด้วยเพลงธีมประกอบของ Dengeki Sentai Changeman (ขบวนการนักสู้สายฟ้า เชนจ์แมน) หลังจากนั้นเขาก็ได้สร้างผลงานฮิตอีกมากมายประกอบไปด้วยเพลงธีมของ SAINT SEIYA (เซนต์เซย์ย่า) และเพลงธีมของ DRAGON BALL Z (ดราก้อนบอล ซี) ซึ่งขายไปได้มากกว่า 1.3 ล้านชุด ปัจจุบันเขาเป็นผู้นำของยูนิตที่เน้นเพลงอนิเม (anisong) นั่นคือ JAM Project นับแต่ปี 2003 เป็นต้นมา เขาได้รับข้อเสนอจากงานอนิเมต่าง ๆ ทั่วโลกในแต่ละปี ในปี 2008 เขาได้นำทีม JAM Project เพื่อออกตระเวนทัวร์ใน 8 ประเทศด้วยกัน เขายังอำนวยการผลิตเพลงอนิเมสุดฮิตอีกมากมายด้วย เรียกได้ว่าเป็นคนที่แอคทีฟมากในระดับโลก

ในปี 2007, เขาได้ออกอัลบั้มออริจินัลของตนเองในชื่อ 30years3ounce ที่เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวมา นอกจากนั้นยังจัดแสดงอคูสติกเสมอ ๆ ในหลาย ๆ ที่ของญี่ปุ่น ในปี 2010 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 10 ปีของ JAM Project พวกเขาก็ได้ผลิตและจำหน่ายอัลบั้มที่ระลึกชุดใหม่ และจัดแสดงโชว์ 2 วันในบูโดคัง และยังออกแสดงมากกว่า 20 สถานที่ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ ในปี 2012 นั้น JAM Project ได้ออกทัวร์ในอเมริกาใต้เป็นครั้งแรก โดยแวะเวียนไป 4 สถานที่ด้วยกัน

LIVE A LIVE | ข้อความจากโทโมคาซุ สุงิตะ
https://youtu.be/dxIbs1vO_gk

นี่คือข้อความวิดีโอจากนักพากย์อย่างคุณโทโมคาซุ สุงิตะ ที่จะปรากฏตัวทั้งหมด 8 บทในเกม LIVE A LIVE ในฉบับรีเมคนี้จะมีการให้เสียงพากย์ตัวละครซึ่งไม่มีในเกมต้นฉบับ *วิดีโอเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น

LIVE A LIVE คืออะไร?

RPG ในตำนานที่ถือกำเนิดใหม่อีกครั้ง

เกมต้นฉบับที่วางจำหน่ายบนเครื่องซูเปอร์แฟมิคอม ได้กลับมาอีกครั้งในแบบ HD-2D ซึ่งเป็นการผสมผสานกราฟิกแบบพิกเซลและ 3D CG เข้าไว้ด้วยกันและจะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch! เจ็ดเรื่องราวจากเจ็ดยุคสมัย ที่ต่างกันทั้งตัวเอก และเกมเพลย์ที่ต่างกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกเล่นใครก่อนหลังและจะเล่นอย่างไรก็แล้วแต่คุณ
LIVE A LIVE นั้นออกแบบตัวละครโดยนักวาดมังงะชื่อดังมากมายโกโช อาโอยามะ, โอซามุ อิชิวาตะ, โยชิโนริ โคบายาชิ, คาซุฮิโกะ ชิมาโมโตะ, ยูมิ ทามุระ, โยชิฮิเดะ ฟูจิวาระ และเรียวจิ มินากาวะ นอกจากนั้นแล้วยังประกอบไปด้วยงานอาร์ตใหม่โดยนาโอกิ อิคุชิมะแห่ง Octopath Traveler อีกด้วย และยังมีบทเพลงที่ได้รับการปรับปรุงและเรียบเรียงใหม่ภายใต้การกำกับดูแลของนักประพันธ์ต้นฉบับโยโกะ ชิโมมูระ ยิ่งไปกว่านั้นผู้กำกับของเกมต้นฉบับทาคาชิ โทคิตะก็ได้กลับมานั่งแท่นผู้อำนวยการผลิตเพื่อคอยควบคุมการผลิตทั้งหมด
ด้วยช่วงเวลาอันประทับใจที่ยังคงเดิมและเกมเพลย์ที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะกับปัจจุบัน เกมฉบับทำใหม่นี้จะมอบประสบการณ์อันไม่มีวันลืมให้ผู้เล่น ที่ไม่เพียงแต่แฟน ๆ ของต้นฉบับเท่านั้น แต่ผู้ที่เล่นเป็นครั้งแรกก็สามารถสนุกได้เช่นเดียวกัน

HD-2D

เกมล่าสุดในชุด HD-2D ซึ่งเป็นวิวัฒนาการขั้นใหม่ของเกมแนวพิกเซล หลังจากที่ Octopath Traveler และ Triangle Strategy ได้กรุยทางเอาไว้แล้ว การผสมผสานกราฟิกพิกเซลและ 3D CG ในครั้งนี้จะสร้างงานภาพอันชวนหลงใหลและดึงดูดผู้เล่นมาสู่โลกอันงดงามและแตกต่าง

เรื่องราวขอเหล่าวีรชนที่ข้ามผ่านกาลเวลา

เจ็ดยุคสมัย เจ็ดตัวเอก และเกมเพลย์เจ็ดแบบ เจ็ดเรื่องราวที่คุณสามารถเล่นในลำดับใดก็ได้ แต่ละเรื่องราวจะมีองค์ประกอบพิเศษและการต่อสู้อันดึงดูดต่างกัน รวมถึงเนื้อเรื่องที่จับใจและความลึกลับที่ชวนฉงน หลังจากเคลียร์เจ็ดเรื่องราวดังกล่าวแล้ว เรื่องราวที่แปด The Middle Ages ก็จะปลดล็อคมาให้เล่นกัน สิ่งใดกันที่รอคอยเหล่าตัวเอกอยู่เมื่อเรื่องราวทั้งแปดได้ถูกบอกเล่าจนครบแล้ว…?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์