News

The Lord of the Rings™: Gollum™ ย่องสู่ PC และคอนโซล ในวันที่ 1 กันยายน 2022 นี้

Daedalic Entertainment พาผู้เล่นสู่มหาการผจญภัยในรูปแบบลอบเร้น – เผยวันวางจำหน่ายของการผจญภัยรูปแบบลอบเร้นตามเนื้อเรื่องใน The Lord of the Rings™: Gollum™

Daedalic พาผู้เล่นได้สวมบทบาทตัวละครที่โดดเด่นที่สุดตัวหนึ่งในประวัติศาสตร์ของนวนิยายแฟนตาซีมาสู่ PC, PlayStation®4, PlayStation ®5, XboxOne, Xbox Series X|S ในวันที่ 1 กันยายน 2022 นี้ และสำหรับ Nintendo Switch มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่

The Lord of the Rings™: Gollum™ อิงจากตำนานไตรภาค Lord of the Rings โดย J.R.R. Tolkien เล่าประสบการณ์ของกอลลัม ก่อนเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นใน The Fellowship of the Ring หลังจากสูญเสียแหวนอันล้ำค่าของเขาให้แก่ บิลโบ แบ็กกินส์ ใน The Hobbit

กอลลัมตัดสินใจออกจากเทือกเขามิสตี้และเริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายซึ่งนำเขาออกจากคุกใต้ดินของ Bard-dûr ไปยังดินแดนของเอลฟ์ในป่าเมิร์กวูด เพื่อเอาชีวิตรอดจากอันตรายระหว่างการเดินทางผ่านมิดเดิลเอิร์ธ กอลลัมต้องแอบ, ปีน และใช้ไหวพริบทั้งหมดของเขา เขายังต้องจัดการกับด้านที่เป็นมนุษย์มากขึ้นของเขา หรือ “ สมีกอล “ ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าพวกเขาต้องการให้กอลลัม ได้ตัดสินใจที่สำคัญหรือปล่อยให้สมีกอลเข้ายึดครอง กอลลัมยังได้พบกับตัวละครที่โด่งดังจากหนังสือรวมถึงตัวละครหน้าใหม่

The Lord of the Rings™: Gollum™ พัฒนาโดย Daedalic Entertainment โดยความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Middle-earth Enterprises โดยเกมจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในัวนที่ 1 กันยายน 2022 บน PC, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์